Announcement

Collapse
No announcement yet.

รบกวนขอควาเมห็นเรื่อง oc 8700k หน่อยครับ กับโปรแกรมเทส

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #61
    Originally posted by noppon1412 View Post
    ซื้อต่อจากคนไหนมาผมก็ยังไม่รู้ ภาพผลเทสผมก็ยังไม่เห็น มีปัญหายังไงยังไม่เห็นผลเทส ภาพตัว CPU ผมก็ยังไม่เห็น แล้วผมจะตามยังไงอะครับ

    ส่วนเรื่องนี้ผมผิดมั้ยผมก็ผิดที่ไม่ได้ตอบข้อความเฟสบุคแล้วเขาก็ทักมาแค่ข้อความเดียวแต่จริงๆแล้ว โทรมาก็ได้หรือเปล่าครับ เบอร์ผมมีให้ทุกคนที่ผ่ากับผม

    ส่วนถามว่าผมมีทำพลาดบางคนมั้ย เคยมีหลุดปัญหาบ้างแต่ก็ส่งมาแก้กับผมฟรีครับ


    แล้วอีกอย่างในแชทเจ้าของเก่าเขาก็พิมพ์บอกมานิครับว่าใช้งานได้ปกติดี

    [ATTACH=CONFIG]4303312[/ATTACH]
    สรุปจบยังไงหรอครับ จขกท หากพูดถึงหลักความจริงๆ คนที่เคยส่งไปผ่ารอบนึงแล้ว เค้าจะมาผ่าเอง หรือ ส่งให้คนอื่นผ่าอีกรอบทำไม เสียเวลานะครับ ส่งไปผ่าอีกรอบนะ เป็นผมผ่ารอบแรกมาดีแล้ว ผมคงเล่นให้สบายใจ ไม่ส่งไปผ่าอีกรอบ เพื่อรอส่งไปส่งมา เป็นอาทิตย์แน่ๆ คำพูดมันขัดๆหูไปหน่อยครับ ถ้ามันมาแล้วดีจริงๆ เจ้าของ cpu จะส่งไปผ่ากับท่านอื่นทำไมอีก ในเมื่อเสียเงินไปรอบนึงแล้ว จะยอมเสียเงินอีกรอบเพื่ออะไร ก็ในเมื่อมาดีแล้ว นอกจากว่างานมาไม่ดี รอเป็นเดือนๆไม่ได้แก้ เป็นผม ผมก็ไม่รอนะ ส่งไปให้คนอื่นผ่าแก้งานเหมือนกัน แล้วหลักฐานไม่มี นั่นสลิปก็มีนิครับ ว่าส่งของให้น้องเค้าจริง ชักงงแหะ แล้วเจ้าของคนเก่าก็ไม่ได้บอกว่าใช้งานได้ปกติดี เค้าบอกว่า เอามาใส่เล่นแบบปกติเลย (แบบปกติในที่นี้ หากผมเข้าใจไม่ผิด ก็คือการใส่ cpu และ ซิลิโคนปกติเหมือนชาวบ้านเค้า) จขกท มาอัพเดทนิดนึงละกันครับ นั่งอ่านกระทู้ๆเก่าๆละเจอ ดันให้เลยแล้วกัน
    Last edited by oihar031; 31 Dec 2018, 19:54:41.

    Comment


    • #62
      Last edited by Mikuchan; 9 Jan 2020, 17:52:48.

      Comment


      • #63
        อ้าวตกลงที่บ่นๆ cpu มือสองเหรอ เป็นเจ้าของเก่าไม่ได้เช็คปัญหาซิงั้น

        Comment


        • #64
          มาอัพเดตให้แล้วกันนะครับ ณ ตอนนี้ cpu ปกติทุกอย่างลากไป 5.2 ก็ยังได้แต่ยังร้อนขึ้น 80 เลยไม่จัดการต่อละ เอาแค่ 5.0พอ ไฟผมจำไม่ได้ละ ประกอบจัดการแก้ไข ส่งคอมให้น้องไปแล้ว แต่ของเดิมก็ตามนั้น

          เชื่อในสิ่งที่คุณเชื่อแล้วกันครับ ผมไม่ต่อความยาว สาวความยืดละ เพราะของผมจบแล้ว และการแก้ปัญหาคืออย่างที่ผมพิมไว้ด้านบนๆนั่นแหละครับ

          Comment

          Working...
          X