Announcement

Collapse
No announcement yet.

SandForce2 Controller Issue on SSD vs SATA-3

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Originally posted by Zyxzenze View Post
    ผมไม่โยนของ Defect ให้คนอื่นใช้ต่อครับ

    จะขายก็ขายได้ 5.5k+ แต่รู้ทั้งรู้ว่ามันมีปัญหาผมจะทำลงได้ไง?
    เจ๋งมากครับ

    Comment


    • โดยปกติหากสินค้ายังอยู่ในระยะประกัน การเครมตัวใหม่มาขายตีเป้นสินค้ามือสองถือเป็นเรื่องปกติครับ กรณีนี้คนซื้อต่อจากเราไม่มีผลกระทบอะไร

      Comment


      • ปัญหาคือ ในเมื่อทาง Corsair เอง ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ของที่เคลมมาจะ Work ทั้งหมดมั้ย...

        ตอนแรกที่ Corsair แถว่า มันมีปัญหาแค่ล็อต 1123 ตั้งแต่ 1124 ไปไม่เป็นไร ของผม 1132 ยังเอ๋อ?

        แล้วเอะอะก็โยนบาปให้ลูกค้า ชิพรวน สายเก่า พอนึกอะไรไม่ออกก็ไล่ไป Up FW, Secure Erase ท่าเดียว

        จนคนโวยวายเยอะขึ้นแล้วเริ่มมีปัญหา ถึงเริ่มออกนโยบาย RMA ให้ แล้วลูกค้าก็ต้องเสียค่าจัดส่งเองอีก US$ 7-9

        เคลมกลับมา ได้ของทำงานเอ๋อเหมือนเดิม เคลมหลายๆ รอบ เสียเงินเพิ่มไปซื้อยี่ห้ออื่นตัวดีๆ เลยดีกว่าไหม?



        อย่าง Vertex 3 ก็มีตัวนึงที่เคยแนะนำให้เพื่อนใช้ แล้วแรกๆ มันรวน จนอัพเฟิร์มแวร์ 2.11 เวิร์ค มันถึงสบายใจ

        ถ้าผมเคลมมาแล้วตัวที่ผมยังไม่แกะกล่องมันเกิดรวนยิ่งกว่าอันที่ผมใช้ ลูกค้าก็รับกรรมสิครับ

        อันที่เขาประกาศขายนั่นเขาเทสต์ให้ดูเลยว่ามันวิ่งปกตินะ เชื่อใจได้ระดับหนึ่ง และก็มี Void Com7

        แต่ของผมถ้าเคลมมาให้เทสต์ก็ 1.ราคาตก 2.ใช้ๆ ไปไม่รู้อาการ..

        เพราะฉะนั้น ให้ทาง Corsair ทำนโยบายรองรับให้ชัดเจนครับ ไม่งั้นปล่อยให้คนอื่นไม่ไหวจริงๆ

        ในกรณีที่คนซื้อพอรู้ปัญหาทางเทคนิคบ้างมันก็ดี แต่ ในกรณีที่เค้าไม่ได้รู้รายละเอียดลึกๆ ตรงนี้จะเป็นปัญหามากๆ
        Last edited by Zyxzenze; 30 Sep 2011, 16:13:33.

        Comment


        • ตายล่ะ ยี่ห้อที่ไว้ใจทำไมทำได้ขนาดนี้ T^T

          Comment


          • Originally posted by Zyxzenze View Post
            ปัญหาคือ ในเมื่อทาง Corsair เอง ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ของที่เคลมมาจะ Work ทั้งหมดมั้ย...

            ตอนแรกที่ Corsair แถว่า มันมีปัญหาแค่ล็อต 1123 ตั้งแต่ 1124 ไปไม่เป็นไร ของผม 1132 ยังเอ๋อ?

            แล้วเอะอะก็โยนบาปให้ลูกค้า ชิพรวน สายเก่า พอนึกอะไรไม่ออกก็ไล่ไป Up FW, Secure Erase ท่าเดียว

            จนคนโวยวายเยอะขึ้นแล้วเริ่มมีปัญหา ถึงเริ่มออกนโยบาย RMA ให้ แล้วลูกค้าก็ต้องเสียค่าจัดส่งเองอีก US$ 7-9

            เคลมกลับมา ได้ของทำงานเอ๋อเหมือนเดิม เคลมหลายๆ รอบ เสียเงินเพิ่มไปซื้อยี่ห้ออื่นตัวดีๆ เลยดีกว่าไหม?



            อย่าง Vertex 3 ก็มีตัวนึงที่เคยแนะนำให้เพื่อนใช้ แล้วแรกๆ มันรวน จนอัพเฟิร์มแวร์ 2.11 เวิร์ค มันถึงสบายใจ

            ถ้าผมเคลมมาแล้วตัวที่ผมยังไม่แกะกล่องมันเกิดรวนยิ่งกว่าอันที่ผมใช้ ลูกค้าก็รับกรรมสิครับ

            อันที่เขาประกาศขายนั่นเขาเทสต์ให้ดูเลยว่ามันวิ่งปกตินะ เชื่อใจได้ระดับหนึ่ง และก็มี Void Com7

            แต่ของผมถ้าเคลมมาให้เทสต์ก็ 1.ราคาตก 2.ใช้ๆ ไปไม่รู้อาการ..

            เพราะฉะนั้น ให้ทาง Corsair ทำนโยบายรองรับให้ชัดเจนครับ ไม่งั้นปล่อยให้คนอื่นไม่ไหวจริงๆ

            ในกรณีที่คนซื้อพอรู้ปัญหาทางเทคนิคบ้างมันก็ดี แต่ ในกรณีที่เค้าไม่ได้รู้รายละเอียดลึกๆ ตรงนี้จะเป็นปัญหามากๆ
            +1

            Comment


            • เมื่อวาน Corsair แบนลูกค้าไปคนนึงละครับ โทษฐานพูดความจริง

              ไม่ได้ใช้ภาษารุนแรงอะไรเลย โวยวายจนไอ้เคราเหลืองเกรียนๆ ทนไม่ได้ แบนทิ้ง ผมว่าภาษาผมยังแรงกว่าเขาอีก -*-

              Comment


              • กรรม เสียชื่อหมดสิครับเนี่ย

                Comment


                • ไม่ได้เรื่องเลยครับ

                  Comment


                  • เนื้อหาคร่าวๆ ที่เค้าพิมพ์ก็ประมาณนี้แหละ

                    คือส่งตัว Force 3 120GB ไปเคลม แล้ว RMA ไปสามรอบ เสียค่าใช้จ่ายส่งรวมประกันขนส่งราวๆ ครั้งละ $9
                    พอโวยวายจะ Refund แล้วแปะโน่นนี่ให้ดู แล้วเขียนเลยว่า Corsair เอาของเน่าๆ มาขาย มันรับไม่ได้ แบนลูกค้าซะงั้น

                    ทั้งที่จริงๆ ฝรั่งเขาเข้าใจตรงนี้กันดีว่า Money back guarantee คืออะไร แล้วมาทำแบบนี้ ผมว่าไม่เหลือ
                    นี่ก็นั่งคุยกะทาง Com7 อยู่ว่า ผมยังยินดีซื้อสินค้าที่เขามาขาย แต่ต้องไม่ใช่ยี่ห้อ Corsair เด็ดขาดครับ

                    Comment


                    • Originally posted by Zyxzenze View Post
                      ปัญหาคือ ในเมื่อทาง Corsair เอง ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ของที่เคลมมาจะ Work ทั้งหมดมั้ย...

                      ตอนแรกที่ Corsair แถว่า มันมีปัญหาแค่ล็อต 1123 ตั้งแต่ 1124 ไปไม่เป็นไร ของผม 1132 ยังเอ๋อ?

                      แล้วเอะอะก็โยนบาปให้ลูกค้า ชิพรวน สายเก่า พอนึกอะไรไม่ออกก็ไล่ไป Up FW, Secure Erase ท่าเดียว

                      จนคนโวยวายเยอะขึ้นแล้วเริ่มมีปัญหา ถึงเริ่มออกนโยบาย RMA ให้ แล้วลูกค้าก็ต้องเสียค่าจัดส่งเองอีก US$ 7-9

                      เคลมกลับมา ได้ของทำงานเอ๋อเหมือนเดิม เคลมหลายๆ รอบ เสียเงินเพิ่มไปซื้อยี่ห้ออื่นตัวดีๆ เลยดีกว่าไหม?



                      อย่าง Vertex 3 ก็มีตัวนึงที่เคยแนะนำให้เพื่อนใช้ แล้วแรกๆ มันรวน จนอัพเฟิร์มแวร์ 2.11 เวิร์ค มันถึงสบายใจ

                      ถ้าผมเคลมมาแล้วตัวที่ผมยังไม่แกะกล่องมันเกิดรวนยิ่งกว่าอันที่ผมใช้ ลูกค้าก็รับกรรมสิครับ

                      อันที่เขาประกาศขายนั่นเขาเทสต์ให้ดูเลยว่ามันวิ่งปกตินะ เชื่อใจได้ระดับหนึ่ง และก็มี Void Com7

                      แต่ของผมถ้าเคลมมาให้เทสต์ก็ 1.ราคาตก 2.ใช้ๆ ไปไม่รู้อาการ..

                      เพราะฉะนั้น ให้ทาง Corsair ทำนโยบายรองรับให้ชัดเจนครับ ไม่งั้นปล่อยให้คนอื่นไม่ไหวจริงๆ

                      ในกรณีที่คนซื้อพอรู้ปัญหาทางเทคนิคบ้างมันก็ดี แต่ ในกรณีที่เค้าไม่ได้รู้รายละเอียดลึกๆ ตรงนี้จะเป็นปัญหามากๆ
                      เห็นประโยคนี้แล้ว "นับถือ"น้ำใจจากใจจริงเลยครับ

                      Comment


                      • Corsair ออกเฟิร์มแวร์ Force3 ตัวใหม่ละครับ

                        http://forum.corsair.com/forums/showthread.php?t=99366

                        ไปลุยก่อนล่ะก๊า

                        Comment


                        • Originally posted by Zyxzenze View Post
                          Corsair ออกเฟิร์มแวร์ Force3 ตัวใหม่ละครับ

                          http://forum.corsair.com/forums/showthread.php?t=99366

                          ไปลุยก่อนล่ะก๊า
                          ยินดีด้วยครับ เพราะท่านช่วยกระตุ้นแน่ๆ ยังไงจะรอฟังผลนะครับ

                          Comment


                          • ครับ...

                            เปิดมาพร้อมกับอาการ Freeze 2 นาทีทันที

                            SADDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

                            Comment




                            • ให้เป็นหลักฐานว่าผมอัพเดตแล้วครับ

                              Comment


                              • Originally posted by Zyxzenze View Post
                                ครับ...

                                เปิดมาพร้อมกับอาการ Freeze 2 นาทีทันที

                                SADDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD
                                เท่าที่ดูจาก forum.corsair รุ่นGT นี่มีปัญหาบ้างไหมครับ หรือไม่มีเลย

                                Comment

                                Working...
                                X