Announcement

Collapse
No announcement yet.

>>>FX GEN2 VISHERA CLUB<<<<

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Originally posted by ptw4520 View Post
    ^^^
    - เห็นมีคนเชียร์ SBT R2.0 ค่อยสบายใจหน่อย ทีแรกก็ว่าจะออก C5F แต่เคยเห็นกระทุู้เก่าๆ มีปัญหาจุกจิกหลายเรื่อง แต่ SBT เห็นมีอยู่ครั้งเดียวมั้ง เลยเลือกตัวนี้
    - ดูในรีวิว เห็นมันประกัน 5 ปี แต่พี่ไทยทำไมลดเหลือ 3 ปี หรือต้องการให้เท่าๆ กันกับยี่ห้ออื่นๆ ก็ไม่รู้ แต่คิดว่ามันน่าจะทนยังกะแรด ไม่งั้นคงไม่ประกันถึง 5 ปี หรอกนะ
    ไม่นับที่ผมไปทำSound Onboard แต๊ป ที่เหลือนี่ยอมรับนะว่าทนจริงๆ

    Comment


    • ก็เห้นแต่ท่านโปรนา ท่านอื่นได้ไอ้นี่ไป หายจ๋อย กรุบกริบ อิ้อิอิ

      มิสเตอร็ ไซ ดักปลา จัด GA +970A D3P ครับ

      Comment


      • 55+ ผมหา 6300 8320/8320e อยู่ 2 อาทิตย์ ไม่ได้จัด x6 1090t แมร่งเลยย ถูกด้วย แต่ก็เซงอยู่มันลากแรมไม่ไกล แต่ก็ยังแรงอยู่นะ

        Comment


        • สวัสดีเช้าแห่งความวุ่นวายฮะ วันนี้ จะลองแวะไปศูนย์ Asus Thailand ดูสักครั้งครับ สืบเนื่องจาก โพสของผมนั่นละครับ ผมอยากรู้ว่า ของอยู่ที่ไหน สองเดือน ฝั่ง Asus บอกซ่อมเสร็จ ทำไม JIB บอกว่าจะคืนแต่เงิน

          อันนี้ผมแค่อยากคลายข้อสงสัยฮะ ถ้ามีปัญหาจะได้ไม่ส่ง JIB อีกเลยครับ

          มีท่านใดพอแนะนำ วิธีสอบถาม / พูดคุยดีๆได้มั่งครับ ขอบคุณล่วงหน้าฮะ

          Comment


          • ผมกำลังสงสัย ส่งตรง Asus ได้เหรอ

            เพราะคิดว่า jib ส่ง synnex อีกทีรึป่าว

            Comment


            • เคยถามศูนย์ Asus Thailand ที่ตึกตรงพระราม 9 ตอนที่พยายามเอาบอร์ดไปเคลม ก็เลยเจอเรื่องน่าประหลาดใจ

              1. ถ้าคุณเอาบอร์ดเข้าศูนย์ต้องเป็นของเจ้าที่เค้ารับเท่านั้น ถ้าเป็นของเจ้าอื่นเค้าไม่รับเลย ต้องไปเคลมกับร้านแทน
              2. เค้าจะพยายาม "ซ่อม" บอร์ดก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะเปลี่ยน
              3. บอร์ดที่เค้าเปลี่ยนจะเป็นบอร์ดที่ "ซ่อม" หรือไม่ก็เป็นบอร์ดใหม่ที่มาจากโรงงานไม่ใช่บอร์ดแบบที่ขาย

              บอร์ดของผมสรุปซ่อมไม่ได้ ก็เลยต้องแบกไปเคลมที่ US เค้าก็เคลมตัวใหม่ (ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าใช้วิธีเดียวกันหรือเปล่า) มาให้

              Comment


              • เอซุสคอมพิวเตอร์นี่เหมือนมือถือโซนี่เลย

                เป็นอุปกรณ์ที่ดีนะ แต่ดีที่สุดคืออย่าได้ไปพบเจอศูนย์บริการ

                Comment


                • Originally posted by VanGuarD View Post
                  เอซุสคอมพิวเตอร์นี่เหมือนมือถือโซนี่เลย

                  เป็นอุปกรณ์ที่ดีนะ แต่ดีที่สุดคืออย่าได้ไปพบเจอศูนย์บริการ
                  ก็นั่นละครับ ดีทุกอย่างยกเว้นศูนย์ฯ

                  Comment


                  • Originally posted by Tee+...Lek View Post
                    เคยถามศูนย์ Asus Thailand ที่ตึกตรงพระราม 9 ตอนที่พยายามเอาบอร์ดไปเคลม ก็เลยเจอเรื่องน่าประหลาดใจ

                    1. ถ้าคุณเอาบอร์ดเข้าศูนย์ต้องเป็นของเจ้าที่เค้ารับเท่านั้น ถ้าเป็นของเจ้าอื่นเค้าไม่รับเลย ต้องไปเคลมกับร้านแทน
                    2. เค้าจะพยายาม "ซ่อม" บอร์ดก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะเปลี่ยน
                    3. บอร์ดที่เค้าเปลี่ยนจะเป็นบอร์ดที่ "ซ่อม" หรือไม่ก็เป็นบอร์ดใหม่ที่มาจากโรงงานไม่ใช่บอร์ดแบบที่ขาย

                    บอร์ดของผมสรุปซ่อมไม่ได้ ก็เลยต้องแบกไปเคลมที่ US เค้าก็เคลมตัวใหม่ (ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าใช้วิธีเดียวกันหรือเปล่า) มาให้
                    ตอบให้นะครับ

                    1.ครับ ผมเป็นเจ้าของ MB นั้นครับ ใบเสร็จ กล่อง ไปกับตอนประกันหมดเลยครับ ผมเพิ่งไปเอาจากเคลม ที่ JIB แฟชั่น ไอซ์แลนด์ เอามาใช้งานได้สองวัน ก็ส่งเคลมอีก

                    2.ทาง Asus แจ้งมาแล้วครับว่า ซ่อมเสร็จแล้วจริงๆ มีพนักงานยืนยันให้แล้วครับ

                    3.ตอนนี้ เจอคำตอบที่น่าผิดหวังจากทาง JIB ครับ

                    ตอนนี้ ผมเริ่มเชื่อคนๆนึงที่เคยบอกไว้ละฮะ ร้าน JIB บริการแบบนี้ อืม ผมซึ้งเลยครับ แถมคืนให้ 70 เปอร์เซ็นของราคาของด้วยครับ

                    เอาเถอะครับ เดี๋ยวผมมาลงเรื่องให้อ่านต่อนะครับ เนื่องจากติดธุระนิดหน่อยครับ

                    Comment


                    • Originally posted by mixstepz View Post
                      ตอบให้นะครับ

                      1.ครับ ผมเป็นเจ้าของ MB นั้นครับ ใบเสร็จ กล่อง ไปกับตอนประกันหมดเลยครับ ผมเพิ่งไปเอาจากเคลม ที่ JIB แฟชั่น ไอซ์แลนด์ เอามาใช้งานได้สองวัน ก็ส่งเคลมอีก

                      2.ทาง Asus แจ้งมาแล้วครับว่า ซ่อมเสร็จแล้วจริงๆ มีพนักงานยืนยันให้แล้วครับ

                      3.ตอนนี้ เจอคำตอบที่น่าผิดหวังจากทาง JIB ครับ

                      ตอนนี้ ผมเริ่มเชื่อคนๆนึงที่เคยบอกไว้ละฮะ ร้าน JIB บริการแบบนี้ อืม ผมซึ้งเลยครับ แถมคืนให้ 70 เปอร์เซ็นของราคาของด้วยครับ

                      เอาเถอะครับ เดี๋ยวผมมาลงเรื่องให้อ่านต่อนะครับ เนื่องจากติดธุระนิดหน่อยครับ
                      ง่า ผมไม่ได้บอกว่าคุณทำเช่นนั้นครับ

                      ผมสอบถามเงื่อนไขการรับประกันของ Asus Thailand มา เจออย่างนี้เข้าใจก็งงเลยเหมือนกัน

                      โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าคุณมีหลักฐานยืนยันจากทาง Asus จริงๆ มาส่งคืนมาแล้ว ก็เอาหลักฐาน ไปยื่นกับ JIB เพื่อขอบอร์ดคุณคืนได้เลยครับ

                      ผมว่าปัญหาจริงๆ คือทาง JIB รับกลับมา ... แล้วหาไม่เจอหรือเปล่า?

                      ผมเองถ้าจะเคลมของ ผมส่งเคลมด้วยตัวเองเลยครับ (ถ้าเดินทางมาสะดวกครับ) เพราะเวลามีปัญหาเค้าคุยกับเราโดยตรง การผ่านคำตอบจากร้านอีกต่อ อาจทำให้เรื่องราวยิ่งไปกันใหญ่ บางศูนย์ยิ่งเราเป็นลูกค้าติดต่อตรง คุยดีกว่าคุยกับเจ้าหน้าที่ของร้านด้วยครับ

                      Comment


                      • Originally posted by Tee+...Lek View Post
                        ง่า ผมไม่ได้บอกว่าคุณทำเช่นนั้นครับ

                        ผมสอบถามเงื่อนไขการรับประกันของ Asus Thailand มา เจออย่างนี้เข้าใจก็งงเลยเหมือนกัน

                        โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าคุณมีหลักฐานยืนยันจากทาง Asus จริงๆ มาส่งคืนมาแล้ว ก็เอาหลักฐาน ไปยื่นกับ JIB เพื่อขอบอร์ดคุณคืนได้เลยครับ

                        ผมว่าปัญหาจริงๆ คือทาง JIB รับกลับมา ... แล้วหาไม่เจอหรือเปล่า?

                        ผมเองถ้าจะเคลมของ ผมส่งเคลมด้วยตัวเองเลยครับ (ถ้าเดินทางมาสะดวกครับ) เพราะเวลามีปัญหาเค้าคุยกับเราโดยตรง การผ่านคำตอบจากร้านอีกต่อ อาจทำให้เรื่องราวยิ่งไปกันใหญ่ บางศูนย์ยิ่งเราเป็นลูกค้าติดต่อตรง คุยดีกว่าคุยกับเจ้าหน้าที่ของร้านด้วยครับ
                        ถ้าโทรศัพท์อัดคลิปเสียงได้ + อัดวีดีโอ ภาพชัดๆ เดี๋ยวจะเข้าไป Asus Thailand อีกสักครั้งนะครับ จะได้รู้ผลกันไปเลย

                        ตอนนี้ ผมเจอคำตอบของ JIB แบบนี้ ผมก็เริ่มท้อๆ หมดหวังในประกันของ JIB แล้วละครับ

                        บอกได้เลย ส่ง I5 2500k ไปกลับ สี่ห้ารอบ ไม่มีปัญหา 15 วันได้ของ เจอ M/B ตัวเดียว 2 - 3 เดือนแล้วครับ หลักฐานหน้าเว็บก็เขียนชัดว่าซ่อมเสร็จ (ส่วนโทรถาม ก็บอกว่าเสร็จแล้ว เหลือแค่รอทาง JIB ไปรับสินค้า)

                        Comment


                        • CPU มันจะมีปัญหาได้ยังไง ไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันซ่อม CPU แล้วถ้าไม่มีเปลี่ยนก็คืนเงินตามปกติ

                          Comment


                          • Originally posted by kitti3 View Post
                            CPU มันจะมีปัญหาได้ยังไง ไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันซ่อม CPU แล้วถ้าไม่มีเปลี่ยนก็คืนเงินตามปกติ
                            สงสัยเคสผม คงจะเป็นแบบนั้นละครับ ไม่มีของเปลี่ยนละมั้ง เลยจะคืนเงินให้แทน ขอบคุณมากครับ

                            ปล.cpu i5 2500k มันเสียจริงๆนะครับ ที่ผมส่งซ่อมอะ 5555 ประมาณ 4-5 รอบได้มั้งครับ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน

                            Comment


                            • CPU มันจะซ่อมอัลลัยเนี่ย

                              Comment


                              • ขอถามอีกกรณีนึงละกันครับ เผื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายจริงๆ เพราะว่า motherboard เก่าเกิน หรือ เลิกผลิต หรือเปล่าครับ ถึงมีทางเลือกแค่คืนเงิน

                                หรือว่า มันมีปัญหาเรื่องการติดต่อกัน ระหว่าง JIB กับศูนย์เคลมครับ?

                                ขอบคุณล่วงหน้าครับ ถ้าจนปัญญา ก็คงจะเลิกเล่น PC แล้วละครับ ส่่งของมีปัญหา รอบหน้าผมต้องส่ง Asrock ที่ยืมเพื่อนมาอีก เจอยังงี้ เอาซะไม่กล้าส่ง

                                Comment

                                Working...
                                X