Login or Sign Up
Logging in...
Remember me
Log in
Forgot password or user name?
or
Sign Up
Log in with
Forums
Articles
Today's Posts
PHOTO
Forum
Hardware Zone
AMD Zone
Announcement
Collapse
No announcement yet.
>>>FX GEN2 VISHERA CLUB<<<<
Collapse
X
Collapse
Posts
Latest Activity
Photos
Search
Page
of
1,289
Filter
Time
All Time
Today
Last Week
Last Month
Show
All
Discussions only
Photos only
Videos only
Links only
Polls only
Events only
Filtered by:
Clear All
new posts
Previous
1
954
955
956
957
958
959
960
961
962
963
964
1289
template
Next
Parona
Join Date:
7 Aug 2008
Posts:
9170
Share
Tweet
#14371
26 Dec 2014, 00:03:57
Originally posted by
ptw4520
View Post
^^^
- เห็นมีคนเชียร์ SBT R2.0 ค่อยสบายใจหน่อย ทีแรกก็ว่าจะออก C5F แต่เคยเห็นกระทุู้เก่าๆ มีปัญหาจุกจิกหลายเรื่อง แต่ SBT เห็นมีอยู่ครั้งเดียวมั้ง เลยเลือกตัวนี้
- ดูในรีวิว เห็นมันประกัน 5 ปี แต่พี่ไทยทำไมลดเหลือ 3 ปี หรือต้องการให้เท่าๆ กันกับยี่ห้ออื่นๆ ก็ไม่รู้ แต่คิดว่ามันน่าจะทนยังกะแรด ไม่งั้นคงไม่ประกันถึง 5 ปี หรอกนะ
ไม่นับที่ผมไปทำSound Onboard แต๊ป
ที่เหลือนี่ยอมรับนะว่าทนจริงๆ
Comment
Post
Cancel
micronz
OverclockZone Member
Join Date:
27 Aug 2010
Posts:
21600
Share
Tweet
#14372
26 Dec 2014, 00:22:28
ก็เห้นแต่ท่านโปรนา ท่านอื่นได้ไอ้นี่ไป หายจ๋อย กรุบกริบ อิ้อิอิ
มิสเตอร็ ไซ ดักปลา จัด GA +970A D3P ครับ
Comment
Post
Cancel
kitti3
OverclockZone Member
Join Date:
9 Dec 2009
Posts:
28413
Share
Tweet
#14373
26 Dec 2014, 04:53:35
55+ ผมหา 6300 8320/8320e อยู่ 2 อาทิตย์ ไม่ได้จัด x6 1090t แมร่งเลยย ถูกด้วย แต่ก็เซงอยู่มันลากแรมไม่ไกล แต่ก็ยังแรงอยู่นะ
Comment
Post
Cancel
mixstepz
OverclockZone Member
Join Date:
26 Mar 2011
Posts:
1500
Share
Tweet
#14374
26 Dec 2014, 08:20:50
สวัสดีเช้าแห่งความวุ่นวายฮะ วันนี้ จะลองแวะไปศูนย์ Asus Thailand ดูสักครั้งครับ สืบเนื่องจาก โพสของผมนั่นละครับ ผมอยากรู้ว่า ของอยู่ที่ไหน สองเดือน ฝั่ง Asus บอกซ่อมเสร็จ ทำไม JIB บอกว่าจะคืนแต่เงิน
อันนี้ผมแค่อยากคลายข้อสงสัยฮะ ถ้ามีปัญหาจะได้ไม่ส่ง JIB อีกเลยครับ
มีท่านใดพอแนะนำ วิธีสอบถาม / พูดคุยดีๆได้มั่งครับ ขอบคุณล่วงหน้าฮะ
Comment
Post
Cancel
kitti3
OverclockZone Member
Join Date:
9 Dec 2009
Posts:
28413
Share
Tweet
#14375
26 Dec 2014, 08:27:00
ผมกำลังสงสัย ส่งตรง Asus ได้เหรอ
เพราะคิดว่า jib ส่ง synnex อีกทีรึป่าว
Comment
Post
Cancel
Tee+...Lek
OverclockZone Member
Join Date:
15 Oct 2013
Posts:
655
Share
Tweet
#14376
26 Dec 2014, 09:14:24
เคยถามศูนย์ Asus Thailand ที่ตึกตรงพระราม 9 ตอนที่พยายามเอาบอร์ดไปเคลม ก็เลยเจอเรื่องน่าประหลาดใจ
1. ถ้าคุณเอาบอร์ดเข้าศูนย์ต้องเป็นของเจ้าที่เค้ารับเท่านั้น ถ้าเป็นของเจ้าอื่นเค้าไม่รับเลย ต้องไปเคลมกับร้านแทน
2. เค้าจะพยายาม "ซ่อม" บอร์ดก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะเปลี่ยน
3. บอร์ดที่เค้าเปลี่ยนจะเป็นบอร์ดที่ "ซ่อม" หรือไม่ก็เป็นบอร์ดใหม่ที่มาจากโรงงานไม่ใช่บอร์ดแบบที่ขาย
บอร์ดของผมสรุปซ่อมไม่ได้ ก็เลยต้องแบกไปเคลมที่ US เค้าก็เคลมตัวใหม่ (ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าใช้วิธีเดียวกันหรือเปล่า) มาให้
Comment
Post
Cancel
VanGuarD
OverclockZone Member
Join Date:
5 Jan 2008
Posts:
3537
Share
Tweet
#14377
26 Dec 2014, 12:54:46
เอซุสคอมพิวเตอร์นี่เหมือนมือถือโซนี่เลย
เป็นอุปกรณ์ที่ดีนะ แต่ดีที่สุดคืออย่าได้ไปพบเจอศูนย์บริการ
Comment
Post
Cancel
alize00357
Join Date:
12 Jun 2007
Posts:
10894
Share
Tweet
#14378
26 Dec 2014, 14:34:41
Originally posted by
VanGuarD
View Post
เอซุสคอมพิวเตอร์นี่เหมือนมือถือโซนี่เลย
เป็นอุปกรณ์ที่ดีนะ แต่ดีที่สุดคืออย่าได้ไปพบเจอศูนย์บริการ
ก็นั่นละครับ ดีทุกอย่างยกเว้นศูนย์ฯ
Comment
Post
Cancel
mixstepz
OverclockZone Member
Join Date:
26 Mar 2011
Posts:
1500
Share
Tweet
#14379
26 Dec 2014, 17:12:07
Originally posted by
Tee+...Lek
View Post
เคยถามศูนย์ Asus Thailand ที่ตึกตรงพระราม 9 ตอนที่พยายามเอาบอร์ดไปเคลม ก็เลยเจอเรื่องน่าประหลาดใจ
1. ถ้าคุณเอาบอร์ดเข้าศูนย์ต้องเป็นของเจ้าที่เค้ารับเท่านั้น ถ้าเป็นของเจ้าอื่นเค้าไม่รับเลย ต้องไปเคลมกับร้านแทน
2. เค้าจะพยายาม "ซ่อม" บอร์ดก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะเปลี่ยน
3. บอร์ดที่เค้าเปลี่ยนจะเป็นบอร์ดที่ "ซ่อม" หรือไม่ก็เป็นบอร์ดใหม่ที่มาจากโรงงานไม่ใช่บอร์ดแบบที่ขาย
บอร์ดของผมสรุปซ่อมไม่ได้ ก็เลยต้องแบกไปเคลมที่ US เค้าก็เคลมตัวใหม่ (ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าใช้วิธีเดียวกันหรือเปล่า) มาให้
ตอบให้นะครับ
1.ครับ ผมเป็นเจ้าของ MB นั้นครับ ใบเสร็จ กล่อง ไปกับตอนประกันหมดเลยครับ ผมเพิ่งไปเอาจากเคลม ที่ JIB แฟชั่น ไอซ์แลนด์ เอามาใช้งานได้สองวัน ก็ส่งเคลมอีก
2.ทาง Asus แจ้งมาแล้วครับว่า ซ่อมเสร็จแล้วจริงๆ มีพนักงานยืนยันให้แล้วครับ
3.ตอนนี้ เจอคำตอบที่น่าผิดหวังจากทาง JIB ครับ
ตอนนี้ ผมเริ่มเชื่อคนๆนึงที่เคยบอกไว้ละฮะ ร้าน JIB บริการแบบนี้ อืม ผมซึ้งเลยครับ แถมคืนให้ 70 เปอร์เซ็นของราคาของด้วยครับ
เอาเถอะครับ เดี๋ยวผมมาลงเรื่องให้อ่านต่อนะครับ เนื่องจากติดธุระนิดหน่อยครับ
Comment
Post
Cancel
Tee+...Lek
OverclockZone Member
Join Date:
15 Oct 2013
Posts:
655
Share
Tweet
#14380
26 Dec 2014, 17:29:15
Originally posted by
mixstepz
View Post
ตอบให้นะครับ
1.ครับ ผมเป็นเจ้าของ MB นั้นครับ ใบเสร็จ กล่อง ไปกับตอนประกันหมดเลยครับ ผมเพิ่งไปเอาจากเคลม ที่ JIB แฟชั่น ไอซ์แลนด์ เอามาใช้งานได้สองวัน ก็ส่งเคลมอีก
2.ทาง Asus แจ้งมาแล้วครับว่า ซ่อมเสร็จแล้วจริงๆ มีพนักงานยืนยันให้แล้วครับ
3.ตอนนี้ เจอคำตอบที่น่าผิดหวังจากทาง JIB ครับ
ตอนนี้ ผมเริ่มเชื่อคนๆนึงที่เคยบอกไว้ละฮะ ร้าน JIB บริการแบบนี้ อืม ผมซึ้งเลยครับ แถมคืนให้ 70 เปอร์เซ็นของราคาของด้วยครับ
เอาเถอะครับ เดี๋ยวผมมาลงเรื่องให้อ่านต่อนะครับ เนื่องจากติดธุระนิดหน่อยครับ
ง่า ผมไม่ได้บอกว่าคุณทำเช่นนั้นครับ
ผมสอบถามเงื่อนไขการรับประกันของ Asus Thailand มา เจออย่างนี้เข้าใจก็งงเลยเหมือนกัน
โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าคุณมีหลักฐานยืนยันจากทาง Asus จริงๆ มาส่งคืนมาแล้ว ก็เอาหลักฐาน ไปยื่นกับ JIB เพื่อขอบอร์ดคุณคืนได้เลยครับ
ผมว่าปัญหาจริงๆ คือทาง JIB รับกลับมา ... แล้วหาไม่เจอหรือเปล่า?
ผมเองถ้าจะเคลมของ ผมส่งเคลมด้วยตัวเองเลยครับ (ถ้าเดินทางมาสะดวกครับ) เพราะเวลามีปัญหาเค้าคุยกับเราโดยตรง การผ่านคำตอบจากร้านอีกต่อ อาจทำให้เรื่องราวยิ่งไปกันใหญ่ บางศูนย์ยิ่งเราเป็นลูกค้าติดต่อตรง คุยดีกว่าคุยกับเจ้าหน้าที่ของร้านด้วยครับ
Comment
Post
Cancel
mixstepz
OverclockZone Member
Join Date:
26 Mar 2011
Posts:
1500
Share
Tweet
#14381
26 Dec 2014, 17:33:58
Originally posted by
Tee+...Lek
View Post
ง่า ผมไม่ได้บอกว่าคุณทำเช่นนั้นครับ
ผมสอบถามเงื่อนไขการรับประกันของ Asus Thailand มา เจออย่างนี้เข้าใจก็งงเลยเหมือนกัน
โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าคุณมีหลักฐานยืนยันจากทาง Asus จริงๆ มาส่งคืนมาแล้ว ก็เอาหลักฐาน ไปยื่นกับ JIB เพื่อขอบอร์ดคุณคืนได้เลยครับ
ผมว่าปัญหาจริงๆ คือทาง JIB รับกลับมา ... แล้วหาไม่เจอหรือเปล่า?
ผมเองถ้าจะเคลมของ ผมส่งเคลมด้วยตัวเองเลยครับ (ถ้าเดินทางมาสะดวกครับ) เพราะเวลามีปัญหาเค้าคุยกับเราโดยตรง การผ่านคำตอบจากร้านอีกต่อ อาจทำให้เรื่องราวยิ่งไปกันใหญ่ บางศูนย์ยิ่งเราเป็นลูกค้าติดต่อตรง คุยดีกว่าคุยกับเจ้าหน้าที่ของร้านด้วยครับ
ถ้าโทรศัพท์อัดคลิปเสียงได้ + อัดวีดีโอ ภาพชัดๆ เดี๋ยวจะเข้าไป Asus Thailand อีกสักครั้งนะครับ จะได้รู้ผลกันไปเลย
ตอนนี้ ผมเจอคำตอบของ JIB แบบนี้ ผมก็เริ่มท้อๆ หมดหวังในประกันของ JIB แล้วละครับ
บอกได้เลย ส่ง I5 2500k ไปกลับ สี่ห้ารอบ ไม่มีปัญหา 15 วันได้ของ เจอ M/B ตัวเดียว 2 - 3 เดือนแล้วครับ หลักฐานหน้าเว็บก็เขียนชัดว่าซ่อมเสร็จ (ส่วนโทรถาม ก็บอกว่าเสร็จแล้ว เหลือแค่รอทาง JIB ไปรับสินค้า)
Comment
Post
Cancel
kitti3
OverclockZone Member
Join Date:
9 Dec 2009
Posts:
28413
Share
Tweet
#14382
26 Dec 2014, 18:09:59
CPU มันจะมีปัญหาได้ยังไง ไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันซ่อม CPU แล้วถ้าไม่มีเปลี่ยนก็คืนเงินตามปกติ
Comment
Post
Cancel
mixstepz
OverclockZone Member
Join Date:
26 Mar 2011
Posts:
1500
Share
Tweet
#14383
26 Dec 2014, 18:14:55
Originally posted by
kitti3
View Post
CPU มันจะมีปัญหาได้ยังไง ไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันซ่อม CPU แล้วถ้าไม่มีเปลี่ยนก็คืนเงินตามปกติ
สงสัยเคสผม คงจะเป็นแบบนั้นละครับ ไม่มีของเปลี่ยนละมั้ง เลยจะคืนเงินให้แทน ขอบคุณมากครับ
ปล.cpu i5 2500k มันเสียจริงๆนะครับ ที่ผมส่งซ่อมอะ 5555 ประมาณ 4-5 รอบได้มั้งครับ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน
Comment
Post
Cancel
Dark Avenger MX
OverclockZone Member
Join Date:
5 Nov 2006
Posts:
1872
Share
Tweet
#14384
26 Dec 2014, 19:55:01
CPU มันจะซ่อมอัลลัยเนี่ย
Comment
Post
Cancel
mixstepz
OverclockZone Member
Join Date:
26 Mar 2011
Posts:
1500
Share
Tweet
#14385
27 Dec 2014, 02:39:29
ขอถามอีกกรณีนึงละกันครับ เผื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายจริงๆ เพราะว่า motherboard เก่าเกิน หรือ เลิกผลิต หรือเปล่าครับ ถึงมีทางเลือกแค่คืนเงิน
หรือว่า มันมีปัญหาเรื่องการติดต่อกัน ระหว่าง JIB กับศูนย์เคลมครับ?
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ถ้าจนปัญญา ก็คงจะเลิกเล่น PC แล้วละครับ ส่่งของมีปัญหา รอบหน้าผมต้องส่ง Asrock ที่ยืมเพื่อนมาอีก เจอยังงี้ เอาซะไม่กล้าส่ง
Comment
Post
Cancel
Previous
1
954
955
956
957
958
959
960
961
962
963
964
1289
template
Next
Working...
Yes
No
OK
OK
Cancel
X
Comment