Originally posted by ptw4520
View Post
Announcement
Collapse
No announcement yet.
>>>FX GEN2 VISHERA CLUB<<<<
Collapse
X
-
สวัสดีเช้าแห่งความวุ่นวายฮะ วันนี้ จะลองแวะไปศูนย์ Asus Thailand ดูสักครั้งครับ สืบเนื่องจาก โพสของผมนั่นละครับ ผมอยากรู้ว่า ของอยู่ที่ไหน สองเดือน ฝั่ง Asus บอกซ่อมเสร็จ ทำไม JIB บอกว่าจะคืนแต่เงิน
อันนี้ผมแค่อยากคลายข้อสงสัยฮะ ถ้ามีปัญหาจะได้ไม่ส่ง JIB อีกเลยครับ
มีท่านใดพอแนะนำ วิธีสอบถาม / พูดคุยดีๆได้มั่งครับ ขอบคุณล่วงหน้าฮะ
Comment
-
เคยถามศูนย์ Asus Thailand ที่ตึกตรงพระราม 9 ตอนที่พยายามเอาบอร์ดไปเคลม ก็เลยเจอเรื่องน่าประหลาดใจ
1. ถ้าคุณเอาบอร์ดเข้าศูนย์ต้องเป็นของเจ้าที่เค้ารับเท่านั้น ถ้าเป็นของเจ้าอื่นเค้าไม่รับเลย ต้องไปเคลมกับร้านแทน
2. เค้าจะพยายาม "ซ่อม" บอร์ดก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะเปลี่ยน
3. บอร์ดที่เค้าเปลี่ยนจะเป็นบอร์ดที่ "ซ่อม" หรือไม่ก็เป็นบอร์ดใหม่ที่มาจากโรงงานไม่ใช่บอร์ดแบบที่ขาย
บอร์ดของผมสรุปซ่อมไม่ได้ ก็เลยต้องแบกไปเคลมที่ US เค้าก็เคลมตัวใหม่ (ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าใช้วิธีเดียวกันหรือเปล่า) มาให้
Comment
-
Originally posted by Tee+...Lek View Postเคยถามศูนย์ Asus Thailand ที่ตึกตรงพระราม 9 ตอนที่พยายามเอาบอร์ดไปเคลม ก็เลยเจอเรื่องน่าประหลาดใจ
1. ถ้าคุณเอาบอร์ดเข้าศูนย์ต้องเป็นของเจ้าที่เค้ารับเท่านั้น ถ้าเป็นของเจ้าอื่นเค้าไม่รับเลย ต้องไปเคลมกับร้านแทน
2. เค้าจะพยายาม "ซ่อม" บอร์ดก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะเปลี่ยน
3. บอร์ดที่เค้าเปลี่ยนจะเป็นบอร์ดที่ "ซ่อม" หรือไม่ก็เป็นบอร์ดใหม่ที่มาจากโรงงานไม่ใช่บอร์ดแบบที่ขาย
บอร์ดของผมสรุปซ่อมไม่ได้ ก็เลยต้องแบกไปเคลมที่ US เค้าก็เคลมตัวใหม่ (ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าใช้วิธีเดียวกันหรือเปล่า) มาให้
1.ครับ ผมเป็นเจ้าของ MB นั้นครับ ใบเสร็จ กล่อง ไปกับตอนประกันหมดเลยครับ ผมเพิ่งไปเอาจากเคลม ที่ JIB แฟชั่น ไอซ์แลนด์ เอามาใช้งานได้สองวัน ก็ส่งเคลมอีก
2.ทาง Asus แจ้งมาแล้วครับว่า ซ่อมเสร็จแล้วจริงๆ มีพนักงานยืนยันให้แล้วครับ
3.ตอนนี้ เจอคำตอบที่น่าผิดหวังจากทาง JIB ครับ
ตอนนี้ ผมเริ่มเชื่อคนๆนึงที่เคยบอกไว้ละฮะ ร้าน JIB บริการแบบนี้ อืม ผมซึ้งเลยครับ แถมคืนให้ 70 เปอร์เซ็นของราคาของด้วยครับ
เอาเถอะครับ เดี๋ยวผมมาลงเรื่องให้อ่านต่อนะครับ เนื่องจากติดธุระนิดหน่อยครับ
Comment
-
Originally posted by mixstepz View Postตอบให้นะครับ
1.ครับ ผมเป็นเจ้าของ MB นั้นครับ ใบเสร็จ กล่อง ไปกับตอนประกันหมดเลยครับ ผมเพิ่งไปเอาจากเคลม ที่ JIB แฟชั่น ไอซ์แลนด์ เอามาใช้งานได้สองวัน ก็ส่งเคลมอีก
2.ทาง Asus แจ้งมาแล้วครับว่า ซ่อมเสร็จแล้วจริงๆ มีพนักงานยืนยันให้แล้วครับ
3.ตอนนี้ เจอคำตอบที่น่าผิดหวังจากทาง JIB ครับ
ตอนนี้ ผมเริ่มเชื่อคนๆนึงที่เคยบอกไว้ละฮะ ร้าน JIB บริการแบบนี้ อืม ผมซึ้งเลยครับ แถมคืนให้ 70 เปอร์เซ็นของราคาของด้วยครับ
เอาเถอะครับ เดี๋ยวผมมาลงเรื่องให้อ่านต่อนะครับ เนื่องจากติดธุระนิดหน่อยครับ
ผมสอบถามเงื่อนไขการรับประกันของ Asus Thailand มา เจออย่างนี้เข้าใจก็งงเลยเหมือนกัน
โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าคุณมีหลักฐานยืนยันจากทาง Asus จริงๆ มาส่งคืนมาแล้ว ก็เอาหลักฐาน ไปยื่นกับ JIB เพื่อขอบอร์ดคุณคืนได้เลยครับ
ผมว่าปัญหาจริงๆ คือทาง JIB รับกลับมา ... แล้วหาไม่เจอหรือเปล่า?
ผมเองถ้าจะเคลมของ ผมส่งเคลมด้วยตัวเองเลยครับ (ถ้าเดินทางมาสะดวกครับ) เพราะเวลามีปัญหาเค้าคุยกับเราโดยตรง การผ่านคำตอบจากร้านอีกต่อ อาจทำให้เรื่องราวยิ่งไปกันใหญ่ บางศูนย์ยิ่งเราเป็นลูกค้าติดต่อตรง คุยดีกว่าคุยกับเจ้าหน้าที่ของร้านด้วยครับ
Comment
-
Originally posted by Tee+...Lek View Postง่า ผมไม่ได้บอกว่าคุณทำเช่นนั้นครับ
ผมสอบถามเงื่อนไขการรับประกันของ Asus Thailand มา เจออย่างนี้เข้าใจก็งงเลยเหมือนกัน
โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าคุณมีหลักฐานยืนยันจากทาง Asus จริงๆ มาส่งคืนมาแล้ว ก็เอาหลักฐาน ไปยื่นกับ JIB เพื่อขอบอร์ดคุณคืนได้เลยครับ
ผมว่าปัญหาจริงๆ คือทาง JIB รับกลับมา ... แล้วหาไม่เจอหรือเปล่า?
ผมเองถ้าจะเคลมของ ผมส่งเคลมด้วยตัวเองเลยครับ (ถ้าเดินทางมาสะดวกครับ) เพราะเวลามีปัญหาเค้าคุยกับเราโดยตรง การผ่านคำตอบจากร้านอีกต่อ อาจทำให้เรื่องราวยิ่งไปกันใหญ่ บางศูนย์ยิ่งเราเป็นลูกค้าติดต่อตรง คุยดีกว่าคุยกับเจ้าหน้าที่ของร้านด้วยครับ
ตอนนี้ ผมเจอคำตอบของ JIB แบบนี้ ผมก็เริ่มท้อๆ หมดหวังในประกันของ JIB แล้วละครับ
บอกได้เลย ส่ง I5 2500k ไปกลับ สี่ห้ารอบ ไม่มีปัญหา 15 วันได้ของ เจอ M/B ตัวเดียว 2 - 3 เดือนแล้วครับ หลักฐานหน้าเว็บก็เขียนชัดว่าซ่อมเสร็จ (ส่วนโทรถาม ก็บอกว่าเสร็จแล้ว เหลือแค่รอทาง JIB ไปรับสินค้า)
Comment
-
Originally posted by kitti3 View PostCPU มันจะมีปัญหาได้ยังไง ไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันซ่อม CPU แล้วถ้าไม่มีเปลี่ยนก็คืนเงินตามปกติ
ปล.cpu i5 2500k มันเสียจริงๆนะครับ ที่ผมส่งซ่อมอะ 5555 ประมาณ 4-5 รอบได้มั้งครับ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน
Comment
-
ขอถามอีกกรณีนึงละกันครับ เผื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายจริงๆ เพราะว่า motherboard เก่าเกิน หรือ เลิกผลิต หรือเปล่าครับ ถึงมีทางเลือกแค่คืนเงิน
หรือว่า มันมีปัญหาเรื่องการติดต่อกัน ระหว่าง JIB กับศูนย์เคลมครับ?
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ถ้าจนปัญญา ก็คงจะเลิกเล่น PC แล้วละครับ ส่่งของมีปัญหา รอบหน้าผมต้องส่ง Asrock ที่ยืมเพื่อนมาอีก เจอยังงี้ เอาซะไม่กล้าส่ง
Comment
Comment