Originally posted by Modsolar
View Post
Announcement
Collapse
No announcement yet.
Battlefield 4 Thailand [Single-Mutilplayer]
Collapse
This is a sticky topic.
X
X
-
AEK-971 ปืนดีดกว่าภาคที่แล้วนิดหน่อย แต่ถ้าคุมปืนเก่งๆ ก็ยังโหดเหมือนเดิม
ส่วน L85A2 ค่าความแม่นยำถูกปรับลงจากภาคที่แล้ว ,รีโหลดแม็กนานกว่า AEK
แต่ยังไงผมว่า ยิงง่ายกว่า AEK นะ ปืน DLC ซะอย่าง lol
ข้อมูลเชิงลึก
http://symthic.com/bf4-weapon-info (แต่ยังไม่อัพเดท L85A2 เลย -.-)
Comment
-
Originally posted by IInJIIsJ View Post
AEK-971 ปืนดีดกว่าภาคที่แล้วนิดหน่อย แต่ถ้าคุมปืนเก่งๆ ก็ยังโหดเหมือนเดิม
ส่วน L85A2 ค่าความแม่นยำถูกปรับลงจากภาคที่แล้ว ,รีโหลดแม็กนานกว่า AEK
แต่ยังไงผมว่า ยิงง่ายกว่า AEK นะ ปืน DLC ซะอย่าง lol
ข้อมูลเชิงลึก
http://symthic.com/bf4-weapon-info (แต่ยังไม่อัพเดท L85A2 เลย -.-)
Comment
-
Originally posted by IInJIIsJ View Post
AEK-971 ปืนดีดกว่าภาคที่แล้วนิดหน่อย แต่ถ้าคุมปืนเก่งๆ ก็ยังโหดเหมือนเดิม
ส่วน L85A2 ค่าความแม่นยำถูกปรับลงจากภาคที่แล้ว ,รีโหลดแม็กนานกว่า AEK
แต่ยังไงผมว่า ยิงง่ายกว่า AEK นะ ปืน DLC ซะอย่าง lol
ข้อมูลเชิงลึก
http://symthic.com/bf4-weapon-info (แต่ยังไม่อัพเดท L85A2 เลย -.-)
ผมมือใหม่เกมยิงสุดๆ
Comment
-
ที่เห็นในเกมส์ กับใน Battlelog เป็นค่าพื้นฐานทั่วไปครับ
- Hip Fire = ค่านี้ยิ่งมาก เวลายิงโดยไม่กดเล็ง จะเข้าเป้าง่ายขึ้น (ใส่เลเซอร์ จะช่วยเพิ่มค่านี้ได้)
- Stability = ความนิ่งของปืน (ยิ่งมาก ยิ่งคุมปืนง่าย กระสุนที่ยิงไป ยิ่งเกาะกลุ่มกัน)
- Fire Modes = โหมดยิง (กด V ในเกมส์เพื่อปรับ + ขึ้นอยู่กับปืนด้วยว่าจะมีให้ปรับได้กี่แบบ)
- Single Shot Fire (รูปกระสุน 1 นัด) กระสุนออกทีละ 1 นัด
- Burst Fire (รูปกระสุน 2 นัด) กระสุนออกเป็นชุด ๆ
- Auto Fire (รูปกระสุนมากกว่า 2 นัด) กระสุนออกแบบรัว (พรืดดดด)
- Rate of fire = อัตรากระสุนต่อนาที (ค่านี้ ยิ่งมาก ปืนยิ่งรัว)
ค่าอื่น ๆ นอกจากข้างบน จะเป็นข้อมูลเชิงลึกฮะ
ต้องลงส่วนเสริมของ Battlelog ถึงจะเห็น (http://getbblog.com/)
หรือหาดูตามที่ท่าน negator แนะนำก็ได้ (http://symthic.com/bf4-stats)
TTK (MS)
= Time to Kill (millisecond)
= Average Time to Kill, based on Damage on close Distance and Rate of Fire, Duration counts from the first bullet shot to player death, Bullet hit the Body
= เวลาที่ใช้ยิงจนกว่าจะตาย (ยิ่งน้อย ยิ่งยิงตายเร็ว)
= เป็นเวลาเฉลี่ย โดยคิดจาก...- ความแรงของปืนในระยะใกล้
- อัตรากระสุนต่อนาที
- เวลา โดยนับตั้งแต่ที่ถูกกระสุนนัดแรกจนถึงเวลาที่ตาย (ยิงเข้าลำตัว)
BTK
= Bullets to Kill
= Average Bullets to Kill, based on Damage on close Distance, Bullet hit the Body
= จำนวนกระสุนที่ใช้ยิงจนกว่าจะตาย
= เป็นจำนวนกระสุนเฉลี่ย คิดจากความแรงของปืนในระยะใกล้โดยยิงเข้าที่ลำตัว
TTK HC (MS) = Time to Kill ในโหมดฮาร์ดคอ
BTK HC = Bullets to Kill ในโหมดฮาร์ดคอ
Comment
Comment