Announcement

Collapse
No announcement yet.

Battlefield 4 Thailand [Single-Mutilplayer]

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • อัพเดท (9 ธ.ค. 56)

    -แพทเกม (ครั้งที่ 3)
    http://battlelog.battlefield.com/bf4...5670201033581/

    -แพทเซิฟเวอร์ (R15)
    http://battlelog.battlefield.com/bf4...5220950157129/

    Comment


    • Originally posted by underground1 View Post
      ผมว่าเกมตอนนี้มีอาวุธโจมตียานพาหนะมากเกินไปและ มันไม่ค่อย balance เมื่อเทียบกับสิ่งที่ยานพาหนะมีไว้ป้องกันตัวเองอะนะ

      อย่าง engineer มีอาวุธโจมตีให้เลือกเป็นตับ แถมพวกยิงแบบไม่ต้องเล็งอีกต่างหากที่ไม่ต้องใช้สกิลอะไรเลย ยังไม่รวมกับดักต่างๆและ c4 อีก

      นี่มี UAV เพิ่มเข้าไปอีก แล้วดู รถถัง ฮอ เครื่องบินมีอะไร อากาศยานเจอ active missle เข้าไปก็จะแย่แล้ว flare ก็ reload นานมาก รถถัง ir smoke / smoke ก็ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าไร APS ก็ reload นานมาก - -
      ผมว่าดีแล้วล่ะ ครับ ไม่งั้น เกมก็ไม่มันส์สิ ถ้าคุณขับรถถัง แล้วไม่มีคนอื่นทำอะไรคุณได้เลย
      มันก็ไม่สมดุลสิ ศัตรูคนอื่นหารถถังไม่ทันโดนคุณยิงตายเรียบ
      คุณมีเกราะหุ้มอยู่แล้ว ยังกลัวทหารทั่วไปที่ไม่มีเกราะอีกหรือ.
      Last edited by neomagic; 9 Dec 2013, 19:31:58.

      Comment


      • Originally posted by underground1 View Post
        ผมว่าเกมตอนนี้มีอาวุธโจมตียานพาหนะมากเกินไปและ มันไม่ค่อย balance เมื่อเทียบกับสิ่งที่ยานพาหนะมีไว้ป้องกันตัวเองอะนะ

        อย่าง engineer มีอาวุธโจมตีให้เลือกเป็นตับ แถมพวกยิงแบบไม่ต้องเล็งอีกต่างหากที่ไม่ต้องใช้สกิลอะไรเลย ยังไม่รวมกับดักต่างๆและ c4 อีก

        นี่มี UAV เพิ่มเข้าไปอีก แล้วดู รถถัง ฮอ เครื่องบินมีอะไร อากาศยานเจอ active missle เข้าไปก็จะแย่แล้ว flare ก็ reload นานมาก รถถัง ir smoke / smoke ก็ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าไร APS ก็ reload นานมาก - -
        Originally posted by Futaba View Post
        นึกว่าจะมีนู๋คนเดียวซะอีก ที่คิดว่าพวกยานเกราะต่างๆภาคนี้มันไม่ค่อยสมดุลซักเท่าไหร่


        flare และ ECM เวลา reload นานเกิน มิซไซร์ชนิดที่ว่ายิงยังไงก็โดน ยังงี้โดนรุมล็อกเป้าถล่มยิง ยังไงก็ตายอะเจ้าค่ะ
        +1 ครับ

        นอกจากเรื่อง Crash, Bugs ที่ต้องแก้แล้ว
        ยังมีเรื่อง Balance changes อีกเรื่อง

        Comment


        • ผมว่าภาคนี้ สมดุลกว่าภาคที่แล้วนะ.

          Comment


          • ผมว่ารถถังสมดุลแล้วนะครับ เจอทีมเวิร์คก็เอาไม่ลงเหมือนกัน

            เคยเจอ IFV ตั้งป้อมตรง choke point + ช่าง + MP-APS รุมยิงอยู่ประมาณครึ่งชม.ถึงจะพัง

            Comment


            • Originally posted by IInJIIsJ View Post
              อัพเดท (9 ธ.ค. 56)

              -แพทเกม (ครั้งที่ 3)
              http://battlelog.battlefield.com/bf4...5670201033581/

              -แพทเซิฟเวอร์ (R15)
              http://battlelog.battlefield.com/bf4...5220950157129/
              ท่านคับ แล้วจะเข้าเล่นได้วันไหนอะคับ แล้วเราต้องไปเริ่มเล่นใหม่รึ่เป่าคับ
              รึว่าข้อมูลพวกปืนต่างๆ ที่เราปลดล็อกมายังอยู่เหมือนเดิมคับ ปล.ภาษาอังกฤษ ผมงูๆปลาๆ อ่านไม่ค่อยออกน่ะคับ

              Comment


              • AT 11:00 (UTC) รอเซฟเปิด T-T จะได้ปั้มต่อ X2 ด้วย

                Comment


                • crash เหมือนเดิม

                  Comment


                  • UPDATE >> เข้าเล่น >> ค้างครับ

                    หรือว่าRam การ์ดจอผมน้อยไปรึป่าว??

                    ปล.ผมใช้ 560ti dcu 2 top

                    Comment


                    • ฮ่าๆ ตัดต่อเรียบเรียงใหม่นิดหน่อย จาก 3 คลิป
                      ใส่เพลงเพื่อความ คึก! ของวง หินกลิ้ง (Rolling Stones ) : Paint it black (เพลงหากิน กับพวก สงครามๆ เขาล่ะ)

                      Comment


                      • วันนี้ให้เพื่อนมาลองเล่นโหมด mp มันกำลังจะซื้อแผ่นแท้ปกติมันโหลดเถื่อนอย่างเดียวไอ้เราก็เชียร์บอกมันว่าเกมนี้สมจริงมากที่สุดละบลาๆ....แล้วมันก็บอกว่าปืน 105 mm ที่ยิงออกมาจาก ac 130 effect ระเบิดเหมือนประทัดเลยวะ - - * ทำผมเงิบไปไม่เป็นเลย 555+ เพราะมันระเบิดเหมือนประทัดจริงๆ

                        Comment


                        • Originally posted by neomagic View Post
                          ผมว่าดีแล้วล่ะ ครับ ไม่งั้น เกมก็ไม่มันส์สิ ถ้าคุณขับรถถัง แล้วไม่มีคนอื่นทำอะไรคุณได้เลย
                          มันก็ไม่สมดุลสิ ศัตรูคนอื่นหารถถังไม่ทันโดนคุณยิงตายเรียบ
                          คุณมีเกราะหุ้มอยู่แล้ว ยังกลัวทหารทั่วไปที่ไม่มีเกราะอีกหรือ.
                          ขอพิมพ์ยาวหน่อยครับ มันมีหลายประเด็น

                          มันต้องมีได้เปรียบเสียเปรียบ มีค้อนมีกรรไกรถูกต้องแล้วครับ แต่บางอย่างผมมองว่ามันควรจะเกิดจากการใช้ skill มา สู้กันเอง หักล้างกันเอง คือตัวๆสู้ไม่ได้ ก็ต้องสู้กันเป็นทีม 2 มันก็ต้องมากกว่า 1 อะ จริงไหม

                          ยกตัวอย่างเช่น ใน BF3 ถ้าศัตรูขับรถถัง / ฮอเก่ง แล้วเราเข้าระยะใกล้ไม่ถึง สิ่งที่ฝั่งเราจะทำแล้วคุณจะเห็นใน chat log เลยว่า มันมักจะมี engineer ขอ soflam หน่อย คือมันต้องมีอะไรที่พอๆกันมาสู้กัน ฝั่งนู้นเก่งนักก็เอา soflam + jav มาสู้กัน หักล้างกัน

                          ถ้าใน BF3 แมพอย่าง caspian ถ้า RU ตั้ง soflam จุด D นี่รถถัง US เหนื่อยเลย

                          แต่ตอนนี้ softlam มีใช้น้อยมาก เพราะมันมีของเล่นใหม่อย่าง MBT LAW / Active Missle ไอ้ที่พูดมานี่ผมเองก็ใช้นะ เพราะมันยิงง่ายมาก แล้วยังไงครับ มันแทบไม่ต้องใช้ teamwork อะไรเลย ยิงแล้ววิ่งหนี reload ก็เร็วมาก

                          หรืออย่าง active missle ผมมองว่า ฮอ ที่นั่งมาสองคน ซึ่งต้องอาศัย teamwork และความสามารถมันน่าจะมีข้อได้เปรียบอะไรบ้าง ไม่ใช่แค่เอา AA มาเล็งแล้วก็ยิงดื้อๆเลย

                          หรือที่พูดมาจะเอาให้มีแบบเดิมก็ได้ แต่มันก็น่าจะมีปรับ balance นิดนึง เช่นคุณยิงแบบไม่ต้องเล็งแล้ว reload นานขึ้นกว่าเดิมได้ไหม? หรือโดนแล้ว damage เท่าเดิมแต่ไม่ disable mobility ได้ไหม หรือพวก flare / ecm / aps cooldown เร็วกว่าเดิมสักนิดนึงได้ไหม aps กัน mbt law ได้ได้ไหม อะไรทำน้องนั้นนะครับ

                          คือโดยรวมแล้วผมมองว่าภาคนี้เค้าพยายามจะลดช่องว่างระหว่างมือใหม่กับคนที่เล่นเก่งๆลง คือมันก็ balance ในแบบหนึ่ง ยกตัวอย่างในความหมายคือถ้ามือใหม่เป็น AA ก็จะฆ่าฮอได้ง่ายขึ้น แต่ในทางกลับกัน ถ้า AA เป็นคนที่เล่นเก่งอยู่แล้ว มือใหม่ที่เล่นมาเล่นฮอก็แทบจะทำอะไรไม่ได้เลยเหมือนกัน

                          ผมเคยเห็นบางรอบที่ AA ใน Zavod ฝั่ง US(ไม่แน่ใจ) เฝ้าอยู่หลัง E ตลอดแล้วอีกฝั่งก็ทำอะไรไม่ได้เลยก็มี จบเกมเกือบได้ MVP

                          // ส่วนพวก mine หรือ m2slam หรือ c4 นี่ผมคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร (คือพูดถึงเฉยๆว่ามันมีอยู่เดิมแล้ว) ถ้าวางในตำแหน่งดีดีมองเห็นยากๆก็ได้ kill ไปครับ

                          Originally posted by negator View Post
                          ผมว่ารถถังสมดุลแล้วนะครับ เจอทีมเวิร์คก็เอาไม่ลงเหมือนกัน

                          เคยเจอ IFV ตั้งป้อมตรง choke point + ช่าง + MP-APS รุมยิงอยู่ประมาณครึ่งชม.ถึงจะพัง
                          อันนี้ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของ teamwork vs teamwork นะครับ เหมือนอย่างแมพ Damavan Peak หรือ ภาคนี้ผมมองว่ารถถังแต่ละคัน ถ้า loadout มาเซตเดียวกันโอกาศแพ้ / ชนะ ไม่ต่างกันมาก นอกจากว่าอีกฝั่งใช้ loadout ที่เน้นมาฆ่ารถถังอีกฝั่งโดยเฉพาะ (HE / Sabot + Staff Shell)
                          Last edited by underground1; 9 Dec 2013, 22:58:40.

                          Comment


                          • ตอนนี้ก็ต้อง UCAV รถถัง2ทีเอง(ถ้าไม่ซ่อม) ฮอถ้าโดนแบบแนบชิดทีเดียวก็ร่วง ส่วนเรือพวกนั่งท้ายกระบะตัวแจกแต้มเลย
                            Last edited by Sweet3aby; 10 Dec 2013, 00:42:49.

                            Comment


                            • AA คันเดียวกู้โลกอ่ะครับ บินมาเป็นฝูงก็เหอะ เจอ AA คันเดียว เลี้ยวกลับหมด

                              Comment


                              • Originally posted by [aom]club View Post
                                วันนี้ให้เพื่อนมาลองเล่นโหมด mp มันกำลังจะซื้อแผ่นแท้ปกติมันโหลดเถื่อนอย่างเดียวไอ้เราก็เชียร์บอกมันว่าเกมนี้สมจริงมากที่สุดละบลาๆ....แล้วมันก็บอกว่าปืน 105 mm ที่ยิงออกมาจาก ac 130 effect ระเบิดเหมือนประทัดเลยวะ - - * ทำผมเงิบไปไม่เป็นเลย 555+ เพราะมันระเบิดเหมือนประทัดจริงๆ
                                อย่าว่าแต่ 105mm. ของ Ac-130 เลยครับ ระเบิด JDAM มันก็ระเบิดได้น่ารักมากๆ เอฟเฟคพอๆ กับระเบิดมือเลยมั้ง งงเลยว่าทำไมระเบิดที่ทิ้งจากเครื่องบินมันระเบิดได้กะจิ๊ดริดขนาดนี้ ถ้าไม่เพิ่ม Damage อย่างน้อยก็น่าจะทำเอฟเฟคระเบิดให้มันดูสะใจกว่านี้หน่อยนะ


                                ไปๆ มาๆ Cruise Missile ของ Commander เป็นอาวุธหายนะที่สุดแล้วมั้งเนี่ย มียานเกราะอยู่ในรัศมีแรงระเบิดกี่คันก็ไม่รอด

                                Comment

                                Working...
                                X