ผมสงสัยว่าทำไมเกมสร้างฐานต่อสู้ พวกSTRATEGY ถึงไม่ค่อยได้รับความนิยมครับ (ย้ำนะครับ ไม่ใช่ Turn Base, ที่พูดึือ REAL TIME, คือประมาณ Red Alert/Age of Empire)
คือที่ผมพอนึกออกนะ
ปล. เพิ่งเล่น Detroit Become Human จบเมื่อวาน ยังคงมาตรฐานเดิมคือเป็นหนังมากกว่าเกม เนื้อเรื่องเฝือๆ ยังไงชอบกล
ตอนเปิดตัวเหมือนจะเน้นนางเอกแต่เอาจริงๆ บทน้อยเกินยังกะตัวประกอบ ไปเน้นที่พระเอกสองคนมากกว่าเพราะตัวละครมันขัดแย้งกันโดยตรง
โดยรวมไม่สนุกเท่า heavy rains เกมเพลย์ไม่มีมะเขืออะไรเลย เหมือนซื้อมาเสพกราฟฟิคกับเนื้อเรื่องเท่านั้น
เป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นแล้วรู้สึกว่าภาพสวยไม่ได้ช่วยให้เกมสนุกขึ้นเลย
ปล. เพิ่งเล่น Detroit Become Human จบเมื่อวาน ยังคงมาตรฐานเดิมคือเป็นหนังมากกว่าเกม เนื้อเรื่องเฝือๆ ยังไงชอบกล
ตอนเปิดตัวเหมือนจะเน้นนางเอกแต่เอาจริงๆ บทน้อยเกินยังกะตัวประกอบ ไปเน้นที่พระเอกสองคนมากกว่าเพราะตัวละครมันขัดแย้งกันโดยตรง
โดยรวมไม่สนุกเท่า heavy rains เกมเพลย์ไม่มีมะเขืออะไรเลย เหมือนซื้อมาเสพกราฟฟิคกับเนื้อเรื่องเท่านั้น
เป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นแล้วรู้สึกว่าภาพสวยไม่ได้ช่วยให้เกมสนุกขึ้นเลย
ปล. เพิ่งเล่น Detroit Become Human จบเมื่อวาน ยังคงมาตรฐานเดิมคือเป็นหนังมากกว่าเกม เนื้อเรื่องเฝือๆ ยังไงชอบกล
ตอนเปิดตัวเหมือนจะเน้นนางเอกแต่เอาจริงๆ บทน้อยเกินยังกะตัวประกอบ ไปเน้นที่พระเอกสองคนมากกว่าเพราะตัวละครมันขัดแย้งกันโดยตรง
โดยรวมไม่สนุกเท่า heavy rains เกมเพลย์ไม่มีมะเขืออะไรเลย เหมือนซื้อมาเสพกราฟฟิคกับเนื้อเรื่องเท่านั้น
เป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นแล้วรู้สึกว่าภาพสวยไม่ได้ช่วยให้เกมสนุกขึ้นเลย
Comment