Announcement
Collapse
No announcement yet.
Copyright Club
Collapse
This is a sticky topic.
X
X
-
Fable นี่เดี๋ยวก็โดนแคนเซิลอีกดู Trailer เปิดตัวแล้วไม่มีอะไรมีแค่ CG มาโชว์อีแบบนี้แหละน่ากลัวเพราะมันยังแค่ pre production เองอะไรก็เกิดได้ อย่าพึ่งไปหวังอะไรมากขนาดมีเกมเพลย์อะไรเรียบร้อยแล้ว MS ยังแคนเซิลได้รัวๆ
ผมว่าที่แคนเซิลนี่ไม่ใช่อะไร ทีมที่ทำมันมือไม่ถึงกัน ฝืนออกมาก็เจ็บหนักกว่าเดิมแถมเป็นตัวตลกเปล่าๆ เทียบกับของอีกค่ายที่กวาดรางวัลแทบทุกเกม
Comment
-
คอลดิวตี้ เผลอแบ้ปเดียวกินไปเกือบ 200 GB สุดยอดแค่เกมยิง มีเกมไหนเกิน 200gb อีกไหมครับ
Annotation 2020-07-24 225233.jpg
Originally posted by CannavaroJ View Post
กราฟฟิคและ Art Style นี้ไม่สมเป็นการกลับมาของ Master Chief เลยถึงแม้จะเป็นเกม Cross Gen ก็ตาม ถึงว่าก่อนหน้านี้ออกมาบอกว่าเฟรมเรทสำคัญกว่ากราฟฟิคเพราะเกมฟอร์มยักษ์ของตัวเองกราฟฟิคธรรมดาๆ นี้เอง
Screenshot_2020-07-24 abGv66p_700bwp webp (ภาพ WEBP, 700 × 348 พิกเซล).jpg
Screenshot_2020-07-24 aLw1Mng_700bwp webp (ภาพ WEBP, 700 × 1059 พิกเซล) - ส.jpgLast edited by HMEETOB; 24 Jul 2020, 23:01:41.
Comment
-
เห็นล้อกันเลยเปิดดูคลิปเกมเพลย์ Halo คือ art direction เหมือนเดิมเปี๊ยบเกม 5-6 ภาค โมเดล แสง สี สไตล์ สภาพแวดล้อม หญ้านิ่งยังกับเกม 5 ปีที่แล้ว ไม่คิดจะอัพเดทยกระดับเลยหรือไง เกมเรือธงนะนั่น
คือ เทียบกับฝั่งโซนี่ ความครีเอทในส่วนกราฟฟิคโซนี่เหนือกว่าอย่างชัดเจน ไหนจะการรีดประสิทธิภาพเครื่องตัวเองอีก
Comment
-
เพิ่งกดดูHalo แบบจืดมาก ที่เกลียดมากอีกอย่างคือ melee ด้วยการกระแทกด้ามปืนแบบน้ำหนักเดียว มันดูจังหวะสุดก่อนศัตรูโดนนิดๆด้วย เชยโคตรๆยุคนี้เลิกใช้ได้แล้ว
บ่นหน่อยรู้สึกหมดไฟเล่นมอนฮันแหะ ไม่สิเกมแนวยากๆทั้งหมดเลยมั้ง
แบบเมื่อเย็นนักร้องขวัญใจออกเพลงใหม่ก็นั่งดูดี้ด๊าอารมณ์ดีสุดๆ แล้วกดเล่นมอนฮันฟาร์มของต่อ ด้วยความยากของตัวใหม่ต้องเล่นแบบสมาธิมากๆ
เล่นเสร็จรู้สึกสนุกอยู่นะ แต่มันเสียความสุขก่อนหน้าตอนฟังเพลงไปหมด เหมือนว่าเราเครียดเป็นชั่วโมงแต่สิ่งที่ได้ในใจกลับไม่ใช่ที่สุด แบบกรูจะเล่นเพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกไม่ดีไปทำไมว้า
ช่วงนี้ก็แบบไม่รู้จะเล่นอะไร เอาStarcraft2 มานั่งเล่นเนื้อเรื่องรังแกบอทเล่นก็ยังเพลินๆดีกว่า
Comment
-
Originally posted by Freekickgundam View Postเพิ่งกดดูHalo แบบจืดมาก ที่เกลียดมากอีกอย่างคือ melee ด้วยการกระแทกด้ามปืนแบบน้ำหนักเดียว มันดูจังหวะสุดก่อนศัตรูโดนนิดๆด้วย เชยโคตรๆยุคนี้เลิกใช้ได้แล้ว
บ่นหน่อยรู้สึกหมดไฟเล่นมอนฮันแหะ ไม่สิเกมแนวยากๆทั้งหมดเลยมั้ง
แบบเมื่อเย็นนักร้องขวัญใจออกเพลงใหม่ก็นั่งดูดี้ด๊าอารมณ์ดีสุดๆ แล้วกดเล่นมอนฮันฟาร์มของต่อ ด้วยความยากของตัวใหม่ต้องเล่นแบบสมาธิมากๆ
เล่นเสร็จรู้สึกสนุกอยู่นะ แต่มันเสียความสุขก่อนหน้าตอนฟังเพลงไปหมด เหมือนว่าเราเครียดเป็นชั่วโมงแต่สิ่งที่ได้ในใจกลับไม่ใช่ที่สุด แบบกรูจะเล่นเพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกไม่ดีไปทำไมว้า
ช่วงนี้ก็แบบไม่รู้จะเล่นอะไร เอาStarcraft2 มานั่งเล่นเนื้อเรื่องรังแกบอทเล่นก็ยังเพลินๆดีกว่าอย่าง เทโอ มังโบสุดยอดสายระเบิดดันด้อยกว่า Raging Brachydios ที่เป็นไวเวิร์นธรรมดา เอ็งจะออกตัวใหม่ๆมาก็รักษาหน้าตัวเก่าๆด้วยไม่จำเป็นต้องให้มันเก่งมากอะไรขนาดนั้นมันดูแปลกๆ
Alatreon เป็นตัวที่เล่นแล้วเหนื่อยมากกว่าสนุก ถ้ามันตัด DPS เช็คกับบังคับตายออกจะดีกว่านี้ แค่มูฟเซตมันก็ออกท่าไว รัว มากแล้ว มันบังคับให้เราลุยๆปั๊มยาสู้เพราะไอ้ตรง DPS เช็คนี่แหละกลายเป็นตายเพราะรนๆรีบๆไปแทน แต่เดี๋ยวเล่นไปเรื่อยๆอาจจะเป็น หยำฉา อีกตัวก็ได้Last edited by NewasH; 25 Jul 2020, 06:00:58.
Comment
-
Originally posted by NewasH View Postมอนฮัน Alatreon ผมโคตรรำคาญ DPS เช็คเลย แม่มจะไปเลียนแบบ FF14 มาทำซากอะไร เช็คไม่พอยังมี wipe ยกตี้อีกถ้าไม่ถูกแมคคานิค ไหนจะท่า AOE โคตรเยอะ แล้วงี้ถ้ามี Fatalis โผล่มามันจะเก่งเทพไปอีกแค่ไหน ไอ้หมอนี่คือราชาของมังกรโบราณตามเนื้อเรื่อง แต่สู้จริงๆก็ไม่เท่าไหร่ แม่มใส่ความเก่งเงือนไขผ่านเฟสต่างมาไม่คิดถึงมังโบที่ออกมาก่อนบ้างเลย จะกลายเป็น หยำฉา ทุกตัวละอย่าง เทโอ มังโบสุดยอดสายระเบิดดันด้อยกว่า Raging Brachydios ที่เป็นไวเวิร์นธรรมดา เอ็งจะออกตัวใหม่ๆมาก็รักษาหน้าตัวเก่าๆด้วยไม่จำเป็นต้องให้มันเก่งมากอะไรขนาดนั้นมันดูแปลกๆ
Alatreon เป็นตัวที่เล่นแล้วเหนื่อยมากกว่าสนุก ถ้ามันตัด DPS เช็คกับบังคับตายออกจะดีกว่านี้ แค่มูฟเซตมันก็ออกท่าไว รัว มากแล้ว มันบังคับให้เราลุยๆปั๊มยาสู้เพราะไอ้ตรง DPS เช็คนี่แหละกลายเป็นตายเพราะรนๆรีบๆไปแทน แต่เดี๋ยวเล่นไปเรื่อยๆอาจจะเป็น หยำฉา อีกตัวก็ได้
แต่ปัญหาคือตอนหักเขามากกว่า ถ้ามันล้มด้วยElement staggerตีเขาความเสียหายจะไม่เข้าพาร์ทอีกต้องตีตอนมันยืน
อีกอันที่เกลียดท่าโถมตัวก็โกงเกินใส่ผ้าคลุมเหล็กโดนเลือดไปนิดเดียวแต่ยังลงไปนอนคลานคือมันไม่ใช่เปล่าวะ ท่าอื่นๆโอเคหลบตีๆสนุกดี
อีกเรื่องที่เห็นเมืองนอกก็บ่นกันเยอะ RNG การขยับตัวโคตรจะมั่ว ใครเจอบินติดๆกัน3 4นาทีอย่างเซ็ง
Comment
-
Originally posted by Freekickgundam View Postdps ธาตุไม่ยากเท่าไหร่ยกเว้นจะเจอทีมSOSระดับปัญญาอ่อน ทีมปกติธาตุตรงพลัดกันโดนอัดหนีไปกินยาคนละทีๆก็ยังทัน
แต่ปัญหาคือตอนหักเขามากกว่า ถ้ามันล้มด้วยElement staggerตีเขาความเสียหายจะไม่เข้าพาร์ทอีกต้องตีตอนมันยืน
อีกอันที่เกลียดท่าโถมตัวก็โกงเกินใส่ผ้าคลุมเหล็กโดนเลือดไปนิดเดียวแต่ยังลงไปนอนคลานคือมันไม่ใช่เปล่าวะ ท่าอื่นๆโอเคหลบตีๆสนุกดี
อีกเรื่องที่เห็นเมืองนอกก็บ่นกันเยอะ RNG การขยับตัวโคตรจะมั่ว ใครเจอบินติดๆกัน3 4นาทีอย่างเซ็งแพ้มังกร 2 ดาว เค้าลองนับตัวเลขแดมเมจของจริงธาตุมังกือเข้าน้อยมากในเฟสที่ไม่ใช่มังกร มันเลยเบรคธาตุไม่ทัน
เอามังกือไปเอาสายฟ้าหรือน้ำไปยังดีกว่าเข้า มาก - ปานกลาง แต่เข้าทุกเฟส
ขนาดผมรออาทิตย์กว่าๆ ให้คนมันรู้แมคคานิคก่อนค่อยเข้าไปเล่นยังเฟลรัวๆกับ sos ผมเล่นอยู่ 3 วันกว่าจะผ่านแบบ sos แต่ไม่ได้เล่นมากมายอะไรนะครับ 1-2 ชม./วัน ผมว่าเงือนไขมันเรื้อนไปกับเล่นแบบ sos มันนัดอาวุธกันไม่ได้ต้องดวงดีไปเจออาวุธธาตุเข้าทีมจะผ่านได้
แต่ดีตรงที่พอรู้ว่าเบรคไม่ทันแล้ว nuke ลงก็กดออกเควสเลยไม่เสียของ
เอาจริงๆแค่มูฟเซตตัวมันเองอย่างเดียวก็สู้สนุกแล้ว ไม่น่าใส่เงือนไขพวกนั้นมาหรอกมันพยายามเลียนแบบ FF14 แต่ไม่ได้คิดเลยว่าเกมนั้นเค้ามี role บังคับอยู่แล้ว พอมาเลียนแบบเค้ามันเลยไปจำกัด ชุด อาวุธ สกิล สไตล์ ของผู้เล่นไปซะชิบ
Comment
-
Originally posted by NewasH View Postส่วนมากชอบแบกอาวุธธาตุมังกรมากันไอ้พวกที่ผ่านแล้วอ่ะนะ แบกของอัลบามานั่นแหละ คือโดน Hunter note หลอกอ่ะแพ้มังกร 2 ดาว เค้าลองนับตัวเลขแดมเมจของจริงธาตุมังกือเข้าน้อยมากในเฟสที่ไม่ใช่มังกร มันเลยเบรคธาตุไม่ทัน
เอามังกือไปเอาสายฟ้าหรือน้ำไปยังดีกว่าเข้า มาก - ปานกลาง แต่เข้าทุกเฟส
ขนาดผมรออาทิตย์กว่าๆ ให้คนมันรู้แมคคานิคก่อนค่อยเข้าไปเล่นยังเฟลรัวๆกับ sos ผมเล่นอยู่ 3 วันกว่าจะผ่านแบบ sos แต่ไม่ได้เล่นมากมายอะไรนะครับ 1-2 ชม./วัน ผมว่าเงือนไขมันเรื้อนไปกับเล่นแบบ sos มันนัดอาวุธกันไม่ได้ต้องดวงดีไปเจออาวุธธาตุเข้าทีมจะผ่านได้
แต่ดีตรงที่พอรู้ว่าเบรคไม่ทันแล้ว nuke ลงก็กดออกเควสเลยไม่เสียของ
เอาจริงๆแค่มูฟเซตตัวมันเองอย่างเดียวก็สู้สนุกแล้ว ไม่น่าใส่เงือนไขพวกนั้นมาหรอกมันพยายามเลียนแบบ FF14 แต่ไม่ได้คิดเลยว่าเกมนั้นเค้ามี role บังคับอยู่แล้ว พอมาเลียนแบบเค้ามันเลยไปจำกัด ชุด อาวุธ สกิล สไตล์ ของผู้เล่นไปซะชิบ
แต่พวกวิกิยังเขียนกันว่าพลองแมลงดาเมจธาตุดี
ต้องเหลือหินแดงไว้ให้แมลงกินเฟส2อีก
อาวุธมังกรถ้าพวกธนู ดาบคู่ ชาร์จเบลด ผมว่ามันก็โอเคนะบิลด์ดีๆโซโล่ตีล้มภายใน5นาทีได้ แต่อย่างอื่นไม่น่าไหว เจอเล่นถึงเฟสร่างมังกรแล้วยังทำล้มไม่ได้ผมเตรียมกดออกเลย
ซื้อ ghost of tsushima มาเล่นแล้ว ด่านเปิดเรื่องเจอบัคลุงเดินติดหินประเดิมรู้สึกว่ากราฟฟิคมันสวยแต่ไม่สมจริง ใส่Bloom มาซะเยอะแสบตาเกิน ชอบฉากมีหมอก ไอน้ำเรื่ยพื้นมากกว่า
แล้วก็เกลียดท่าเดินช้า มันดูขี้เก็ก
เรื่องopenworld ถึงมันจะดูเดิมๆแต่ผมว่าออกแบบภูมิประเทศมาให้ไม่น่าเบื่อดี แสงสีกับพวกน้ำจิ้มช่วยคลายอารมณ์ได้เยอะจริงๆ เทียบกับ ghost recon wildland ที่ต้องจมกับบรรยากาศเดิมในโซนแรกอย่างนานแล้วผมเบื่อมากLast edited by Freekickgundam; 25 Jul 2020, 22:06:43.
Comment
-
เอิ่ม...บอร์ดใหม่ทำไมข้อความมันไล่มั่วไปหมดเก่าใหม่ผสมกันมั่ว แล้วหน้าสุดท้ายตรงกระทู้ก็หายต้องกดเข้ากระทู้ก่อนแล้วต้องมาไล่หน้าเอายุ่งยากแฮะ อีกอันอัพตั้งไม่รู้กี่รอบแล้วออฟชั่นครอบสปอยด์ก็ยังไม่มีเหมือนเดิม รึยังไม่สมบูรณ์
เพิ่มเติมแก้แล้วแฮะ ตอนผมเข้ามาโพสโคตรงง ข้อความใหม่ไล่จากล่างขึ้นบน มีหน้าสุดท้ายเพิ่มตรงกระทู้ละ ขออีกอันคือแทคสปอยด์แค่นี้ก็ครบเครื่องแล้วLast edited by NewasH; 26 Jul 2020, 22:56:13.
Comment
-
จบ Ghost of Tsushima ละ เกมนี้ทำให้รัก Witcher Sense ฮาๆๆๆ เกมสนุกตั้งแต่ต้นจนจบมีง่วงบ้างบางช่วงแต่ไม่ได้บ่อยจนรู้สึกไม่ดี ระบบ Combat นี้ของดีสุดๆ ของเกมนี้แล้ว แต่ระบบ Stealth กับอุปกรณ์นินจานี้ค่อนข้าง OP เกินไปทำให้เกมง่ายมากยิ่ง AI. ตอนเล่นลอบเล้นนี้ออกอาการเอ่อๆ ด้วยยิ่งทำให้เกมขาดความท้าทายไปเลย การเล่นแบบตะลุยไปตรงๆ เลยสนุกกว่าค่อนข้างเยอะ พวกการควบคุม Parkour ค่อนข้างแย่รู้สึกสะดุดติดๆ ขัดๆ อยู่บ่อยครั้ง พวก Side Quest ทำได้น่าติดตามดีโดยเฉพาะพวก Quest Chain มีเนื้อเรื่องที่ทำให้อยากรู้บทต่อไปอยู่ตลอด แต่พวก Quest ที่เกี่ยวกับการหาร่องรอยนี้ค่อนข้างน่ารำคาญทำให้รู้เลย Witcher Sense ใน Witcher 3 มันดีขนาดไหนที่ผู้พัฒนาใส่มาให้ โลก Open World มี Content เยอะมากกก แต่จะออกแนวซ่้ำๆ กันแต่ก็คิดว่ามันไม่ได้แย่เล่นได้ชิวๆ อยู่ที่ติก็คงศัตรู Random เจอทุกๆ 50-100 เมตรเวลาออกสำรวจนี้มันน่ารำคาญมากกว่าสนุกส่วนตัวให้ 8/10
ปล.ชอบ Theme บอร์ดใหม่ดูสบายตาดี
Comment
-
Ghost of Tsushima ใกล้จบ Act 2 แล้วเหมือนกันครับ พยายามเล่นเก็บครบไปด้วย เปิด fog ให้แบบหายขาวไปด้วยทั้งแผนที่โดยการวนม้าไปมาช่วยด้วย มีจุดที่ง่วงๆเช่นกันเหมือนท่านเว ผมเล่น Hard นี่ stealth ก็ง่ายเหมือนกัน แล้วยังมี charm ชิ้นนึงที่ op ตอน stealth มากๆ เก็บมองโกลได้ทั้งฐานจากไกลๆได้เลยโดยไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น
ส่วนตัวอยากให้มีระดับความยากกับความหลากหลายของท่าทางศัตรูทั้งใน combat ปกติและตอน duel ด้วย เพราะถ้าจับจุด perfect parry เป็นแล้วนี่ hard ก็เหมือน easy ไปเลย ที่เหลือโดยรวมชอบความรู้สึกในการได้ฟันดาบซามูไรเท่ๆในเกมกับหาท่าฆ่าแปลกใหม่มากกว่า
Comment
Comment