ชาววีเยี่ยงผมก็รอ NFS Nitro กันอีกเกม ^ ^
Announcement
Collapse
No announcement yet.
[Preview] Need for Speed: Shift
Collapse
X
-
ท่าน arashi_989
ผมคิดว่าเป็นที่ DirectX นะครับที่มันจะเร็วหรือช้า
ถ้าเกมรองรับ DirectX 10 ก็อาจจะช้ากว่ารันบน DirectX 9 ผมลองเล่นตัว Benchmark RE5
DirectX 9 เฟรมเรตจะสูงกว่า DirectX 10
แต่ถ้าท่านเล่นบน DirectX 10 ไม่กระตุก ผมว่าก็เล่น DirectX 10 ไปเลยครับ แสงเงาดี
ปล.ท่านไม่ลองใช้ Windows 7 Build 7600 ดูละครับ
Comment
-
ตอนนี้ที่หวังไว้เหลืออย่างเดียวล่ะครับ ขอให้เกมมันรองรับXinput แบบเต็ม100%ซะทีเถอะ EAอันอื่นเค้ารองรับกันหมดแล้วมั้งเนี่ย Dead Space ก็ใช่ Burnout Paradise ก็ใช่ แถมคงจะมีอีกหลายเกมที่ผมไม่ได้เล่น รอกับ NFS ภาคนี้หล่ะครับ ว่าจอย Xbox360 มันจะสั่น + แยกแกนTrigger ได้ซะที
ปล. สำหรับคนที่ไม่เก็ท Xinput คือระบบของจอย Xbox360 ครับ
ถ้าเกมรองรับเต็มรูปแบบ จะสามารถสั่นได้ พร้อมกับTrigger ด้านหลังจะแยกกันเป็นคนละแกน ลองเล่นพวก GTA4 กับ Burnout Paradise ดูครับ ปกติถ้ากดพร้อมกัน2อันมันจะแคนเซิลกันเองใช่ไหมเอ่ย แต่กับเกมพวกนี้จะกดได้พร้อมกันครับ
Comment
-
อืม พวกท่านว่า มันจะกินสเปคมากกว่า Undercover มากไหมครับเวลาเล่นจริง ไม่เอา รีเควสระบบเล่นเกมส์
และมันจะเกดปัญหาอะไรบางครับ ถ้าเครื่องผมเคยมีปัญหากับ Undercover มาก่อน
คือมีอาการดังนี้
-ระบบการชนผิดปกติบางช่วงเวลา 1 ชม. เป็น 3 ครั้ง
-เกิดอาการกระตุกอย่างรุนแรงเมื่ออยู่ลำดับที่ 1 นานเป็น เล่น 20 สนาม เป็น 2 สนาม
ส่วนอันนี้ งง มากๆครับ
ปรับดังนี้
800*600
All Option low and close
เกิดอาการกระตุกทุกช่วง
แต่ถ้าปรับดังนี้
Resolution 1024*768
Anti-Aliasing *6X
Texture filtering *Anistropic
V-sync *on
WorldDetail *High
Shadows *Off
World Effect *High
Car Detail *high
Car Effect *high
Car Damage *Off
Smoke *Off
แต่ทำไมมันลื่นไหลจังอะครับ ผมสงสัยจังครับ แต่ถ้าเปิดเต็มหมด จะลื่นแต่สะดุดบางช่วงเวลาแค่ เสี้ยว วินาที แต่ก็เล่นไม่มัน
Comment
Comment