Announcement

Collapse
No announcement yet.

รีวิวบ้านๆ ลำโพงสุดค้มอย่าง NEO-400 by NEOLUTION ครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • รีวิวบ้านๆ ลำโพงสุดค้มอย่าง NEO-400 by NEOLUTION ครับ


    วันนี้ผมมารีวิวบ้านๆ กับลำโพงบ้านๆ อย่าง NEO-400 2.1 Multimedia Speaker เป็นของ NEOLUTION นะครับ

    จากที่ผมใช้เวลากับเจ้า NEO-400 มาซักพักใหญ่ๆ แล้วนั้น ก็รู้สึกว่าเจ้า NEO-400 ตอบโจทย์การใช้งานของผมได้ดีมากๆ เลยครับผม ด้วยค่าตัวที่เหมาะสม อีกทั้ง NEO-400 นั้นมี Card Reader อยู่ข้างๆ Sub Woofer ที่สามารถอ่านไฟล์เพลงได้โดยตรงจาก Memory ประเภท SD card และ USB ครับ


    หลักลักษณะเสียงของเจ้า NEO-400 นั้นพูดง่ายๆว่า เสียงออกไปทางแหลมที่ใส และชัดเจนครับผม

    การฟังเพลงเหมาะกับประเภท Classic Pop Rock ต่างๆ ที่เน้นเสียงร้องที่หวานๆ ฟังชัดเจน เบสที่แสดงออกมาจะออกมาแบบไม่แน่นมาก เพราะตัว Sub นั้นไม่ใหญ่มากครับ แต่ก็ให้เสียงต่ำหรือเสียงเบสได้อย่างไม่รู้สึกว่าขัดอารมณ์มากนะ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยชอบเบสตึบๆ ครับผม ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบฟังเพลงพวก Hip-Hop, Rock, Pop อยู่แล้ว รู้สึกว่าตัวนี้เพียงพอเลยทีเดียวครับผม

    พอเปิดหนังดูก็ซึมซาบถึงความหนักแน่นของ Impact เสียงที่ลำโพงป้อนใส่หูครับ ทุกๆ รายละเอียด ไม่ว่าจะเสียงกระจกแตก เสียงรถระเบิด ก็แยกแยะได้ชัดเจนดีมากครับผม เสียงพูดเสียงสบถต่างๆ ได้ยินชัดเจนหลักๆ ผมจะเทสกับหนังที่ผมชอบอย่าง DIE HARD 4.0, Inception เป็นต้นครับ

    และสุดท้ายคือการใช้งานกับการเล่นเกม ซึ่งก็อารมณ์เดียวกับหนังครับ แยกแยะทิศทางได้ชัดเจน เวลาที่โดนยิงด้วย RPG นี่แทบจะสะดุ้งกันเลยทีเดียว เสียงดังและหนักแน่นมากครับ สำหรับเสียงปืน เสียงเท้า เนื่องจากการให้เสียงแหลมที่เด่นชัดอยู่แล้ว จึงทำให้แยกแยะได้ดีครับ เกมที่ผมได้เทส หลักๆจะเป็น CoD: Modern Warfare 2 ครับผม เล่นจนเข้าเส้นเลือดครับ

    รวมๆ แล้วผมยกให้ NEO-400 เป็นลำโพงที่คุ้มราคา หน้าตาสวยงาม ใช้งานได้ครบเครื่อง สำหรับคนที่งบน้อย อยากได้ของดีๆใช้ครับ อิอิ

    ขอบคุณที่อ่าน และ รับฟังทุกๆ Comment ครับผม


  • #2
    ราคาเท่าไหร่ได้ครับ ?

    Comment


    • #3
      Originally posted by MrRhang View Post
      ราคาเท่าไหร่ได้ครับ ?
      1,000.- ถ้วนๆ ครับผม

      Comment


      • #4
        หาซื้อได้ที่ไหนน้อเนี่ย

        Comment

        Working...
        X