Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lenovo Y510

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ดันครับ ตกมาหน้าอื่นแล้ววว

    Comment


    • ช่วยๆดัน อึบๆๆๆ

      Comment


      • มีเรื่องเล่าครับ...
        Drive CD ผมอ่านมั่งไม่อ่านมั่ง เลยตัดสินใจส่งเคลม ทีแรกว่าจะเอาไปที่แวลูซิสเต็ม แต่มันไกลบ้านเลยส่งไปเคลมที่ร้านที่ซื้อ(ยอมรอ 14 วัน) ....รอได้ 12 วััน ร้านโทรมาให้ไปรับ ผมก็เช็คความเรียบร้อยของ Drive (เปลี่ยนใหม่) ก็ใช้งานได้ดีไม่มีมีปัญหา
        ....พอเอากลับบ้านลองใช้งานโปรแกรมอื่นๆ ปรากฎว่าในเครื่องเต็มไปด้วยไวรัส เด้งไปเด้งมามั่วไปหมด (warning) คลีนตั้งหลายรอบก็ไม่หาย (เครื่องผมมี 2 OS เป็นทั้งคู่) สุดท้ายเลยต้อง format ลงใหม่ทั้ง 2 OS ....จบครับ
        ไม่อยากบอกว่าจากร้านไหน เล่าเป็นอุทาหรณ์ครับ...

        Comment


        • Y510 ซื้อมาได้เกือบ 5 เดือน touchpad รวนแล้วครับ เอาไปเคลมอยู่ ตอนนี้รออะไหล่ คงได้หลังปีใหม่ ไหนบอกว่าของเค้าทนละ ผมก็ไม่เคยทำตกนะ

          Comment


          • เครื่องต่อไป ดัน think pad ครับ สนใจไปที่ www.thaithinkpad.com ศึกษาก่อนซื้อ

            Comment


            • Originally posted by worawit_inter View Post
              Y510 ซื้อมาได้เกือบ 5 เดือน touchpad รวนแล้วครับ เอาไปเคลมอยู่ ตอนนี้รออะไหล่ คงได้หลังปีใหม่ ไหนบอกว่าของเค้าทนละ ผมก็ไม่เคยทำตกนะ
              ผมใช้มาเกือบ 9 เดือนแล้ว เปิดวันละ 5-9 ชม เล่นเกมส์เฉลี่ยวันละ 2 ชม. อุณหภูมิตอนเล่น 85-88 ตอนนี้ยังไม่พบปัญหาใดๆ ครับ สงสัยผมจะไม่ค่อยได้ใช้ touchpad เลยไม่มีปัญหา

              Comment


              • เตือนคับ ปัญหาเรื่องบานพับด้านไปแบต5ขีด เวลาพับเปิดปิดถ้ามีเสียงให้ระวังไว้เลย เห็นในบอร์ดพูดถึงกัน เจอกับตัวแล้วคับ ไปที่0ซ่อมที่ตึกชาญอิสระ2 ชั้น3
                โชคดีที่มีอะไหล่สำรองชุดสุดท้าย กับโชคดีที่เฉพาะบานพับรุ่นนี้ประกันมันรวมถึงด้วย ไม่รวมกรณีทำตกแตกเองนะคับ
                จะสื่อแค่ก่อนยกไปซ่อมลองโทรเช็คก่อนว่ามีอะไหล่??? 02 716 6669 value ชาญอิสระ2
                กับระหว่างซ้อม ลองเช็คสถานะการซ่อมที่ เว็บ http://www.value.co.th/service/jobstatus.asp
                ใส่เลขที่ใบเสร็จที่ได้มา ใบสีเหลือง ลองเช็คทุกวันคับในเว็บ มันจะขึ้นว่า สถานะ ซ่อมเสร็จแล้ว ค่อยโทรถามย้ำอีกที
                เปลี่ยนไป 2 อย่าง BOTTOM CASE + TOP CASE สงสัยจะเปลี่ยนตรงกรอบสิเงินๆ เนื่องจากสติ๊ก หายหมด
                แต่งานเนี๊ยบเลยคับ ที่จริงบอก 2-3วันได้
                ส่งซ่อมวันที่ 24 เช็ค webวันที่ 25 ไปเอาของกลับ วันเดียวเอง วันที่ 26 มีmail ให้ไปรับของกลับ 555

                หวังว่าจะเป็นประโยชน์ จะได้ไม่เสี่ยงเอาคอมไปทิ้งหลายวัน

                Comment


                • เล่าสู้กันฟัง...ซื้อY510มา ในงานcommart เดือน3 ร้านสีฟ้า (แปลตรงตัว) หลังใช้มาจะครบ 9เดิอน จึงคิดจะไป่่ ต่อประกันเพิ่มในราคา 2990 ที่ร้านเดิม จ่ายตังเสร็จได้รับข้อความว่าต้องไป register up grade warrantyที่ call center lenovo 1800-060-087 อีกทีด้วยตนเอง ตังก็เสียต้องมาตามงานอีก เดินออกจากร้านเอ๋อๆ

                  กลับมาโทรไป regis กับพนักงาน น้องrain บอกโค๊ดที่ต้องแจ้ง พนักงานบอกเรียบร้อย วางสายไป แล้วจะเช็คที่ไหนวะว่ามันอัพให้ยัง

                  จนอีก2วันต่อมาได้ใช้ประกันสมใจ ให้พี่่ที่0value เช็คให้ ปรากฎมันยังไม่อัพประกันเลย โทรไป call center lenovo วันที่ 25-26 ธันวา ระบบตอบกลับมาว่าพนักงานไม่สามารถให้บริการได้ (สงสัยไปจิงเกอเบลกัน)

                  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การบริการหลังการขาย ร้านที่ไปซื้อประกัน กับ call center lenovo ซู๊ดดดยอกการให้บริการ

                  เฮ้อ...call center lenovooooo ตามประกันกันต่อไปพี่น้อง

                  Comment


                  • Originally posted by deepseaman View Post
                    ใช้ T61 อ่ะครับเข้า คลับด้วยคนได้ป่าวครับ
                    ThinkPad มาเจอกันได้ที่ www.thaithinkpad.com หรือ www.thinkpad.in.th ครับผม

                    ^.^ ผมก็ T เหมือนกาน อิอิ

                    เล่าสู้กันฟัง...ซื้อY510มา ในงานcommart เดือน3 ร้านสีฟ้า (แปลตรงตัว) หลังใช้มาจะครบ 9เดิอน จึงคิดจะไป่่ ต่อประกันเพิ่มในราคา 2990 ที่ร้านเดิม จ่ายตังเสร็จได้รับข้อความว่าต้องไป register up grade warrantyที่ call center lenovo 1800-060-087 อีกทีด้วยตนเอง ตังก็เสียต้องมาตามงานอีก เดินออกจากร้านเอ๋อๆ

                    กลับมาโทรไป regis กับพนักงาน น้องrain บอกโค๊ดที่ต้องแจ้ง พนักงานบอกเรียบร้อย วางสายไป แล้วจะเช็คที่ไหนวะว่ามันอัพให้ยัง

                    จนอีก2วันต่อมาได้ใช้ประกันสมใจ ให้พี่่ที่0value เช็คให้ ปรากฎมันยังไม่อัพประกันเลย โทรไป call center lenovo วันที่ 25-26 ธันวา ระบบตอบกลับมาว่าพนักงานไม่สามารถให้บริการได้ (สงสัยไปจิงเกอเบลกัน)

                    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การบริการหลังการขาย ร้านที่ไปซื้อประกัน กับ call center lenovo ซู๊ดดดยอกการให้บริการ

                    เฮ้อ...call center lenovooooo ตามประกันกันต่อไปพี่น้อง
                    เอ แปลกนะครับ ของ ThinkPad ทาง BlueShop เค้าจัดการให้นะครับ หรือว่าเพราะเป็นคนละ 0 กันหว่า
                    Last edited by naja_return; 27 Dec 2008, 03:18:31.

                    Comment


                    • ^
                      ^
                      ซื้อประกันได้ทีไหนบ้าง แล้วมีกี่ราคา

                      Comment


                      • blueshop ฟอร์จูนอะคับ ประกันของ ibm กะ lenovo ก็ราคาไม่เท่ากัน ตอบได้แค่ lenovo

                        ibm 3พันปลายๆคับไม่แน่ใจ แต่

                        lenovo 2990 บาท +2 ปี carry in+register up grade warranty ด้วยตนเอง (ต่อเมื่อ 18ธค 51)

                        ตอนนี้วันที่ 27 ประกันยังอยู่ที่ ปีเดียวอยู่

                        call center lenovo ติดต่อได้ จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 น.

                        ตอนนี้อย่าเทียบกันคับ ระหว่าง thinkpad กะ lenovo มันเป็นการบริการ 2 มาตรฐานในร้านๆเดียว

                        blue shop ชั้น3 itmall fortune 02 642 1846-8

                        การซ่อม lenovo ของร้าน blueshop ก็ต้องส่งเครื่องมาที่ชาญ2 อยู่ดี ไปซ่อมเองเร็วกว่าคับ

                        ปล.อย่าคิดมากคับ

                        Comment


                        • Originally posted by rampam View Post
                          blueshop ฟอร์จูนอะคับ ประกันของ ibm กะ lenovo ก็ราคาไม่เท่ากัน ตอบได้แค่ lenovo

                          ibm 3พันปลายๆคับไม่แน่ใจ แต่

                          lenovo 2990 บาท +2 ปี carry in+register up grade warranty ด้วยตนเอง (ต่อเมื่อ 18ธค 51)

                          ตอนนี้วันที่ 27 ประกันยังอยู่ที่ ปีเดียวอยู่

                          call center lenovo ติดต่อได้ จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 น.

                          ตอนนี้อย่าเทียบกันคับ ระหว่าง thinkpad กะ lenovo มันเป็นการบริการ 2 มาตรฐานในร้านๆเดียว

                          blue shop ชั้น3 itmall fortune 02 642 1846-8

                          การซ่อม lenovo ของร้าน blueshop ก็ต้องส่งเครื่องมาที่ชาญ2 อยู่ดี ไปซ่อมเองเร็วกว่าคับ

                          ปล.อย่าคิดมากคับ
                          อืม.... อย่างนี้คงต้องตามกันหน่อยครับเพราะของ ThinkPAd มันก็ขึ้นช้าครับ แต่พอดีของ ThinkPad ไม่ได้ดำเนินการเองครับ เค้าจัดการครับ

                          แล้วอยากทราบว่า lenovo นี่เข้า 0 ที่ตึก IBM ได้มั้ยครับ พอดีมี s10 อยู่เครื่อง
                          เพราะเข้าใจว่า lenovo 3000 กับ lenovo ThinkPad นี่เหมือนจะคนละ 0 กันอะครับ
                          แล้ว ตึกชาญนี่คือ ชาญอิสระหรอครับ?

                          Comment


                          • ศูนย์ value ( ECS ) ตึกชาญอิสระ2 (taxi รู้จักในนาม ตึกซีเมนต์) ชั้น3 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

                            ส่วน s10 เข้าศูนย์ต้นทางที่ไหนลองถาม blueshop คับ

                            ปล. ปอ.สาย 11 12 60 206 ผ่านคับ

                            Comment


                            • ศูนย์บริการ

                              IBM พหลโยธิน 02-273-4015-6

                              call center ibm 02-619-1250 1800-299-229

                              ศูนย์ value ชาญอิสระ2 02-716-6669

                              ศูนย์ value พันธ์ทิพย์ ชั้น3 02-656-5538

                              call center lenovo 1800-060-087

                              เขียนตามสลิปที่่ได้มาจากร้านสีน้ำเงิน

                              Comment


                              • battery อยู่ได้นานกันเท่าไหร่ครับ พี่น้อง

                                ของผม เต็มที่ แค่เกือบ2ชม

                                Comment

                                Working...
                                X