ดันครับ ตกมาหน้าอื่นแล้ววว
Announcement
Collapse
No announcement yet.
Lenovo Y510
Collapse
X
-
มีเรื่องเล่าครับ...
Drive CD ผมอ่านมั่งไม่อ่านมั่ง เลยตัดสินใจส่งเคลม ทีแรกว่าจะเอาไปที่แวลูซิสเต็ม แต่มันไกลบ้านเลยส่งไปเคลมที่ร้านที่ซื้อ(ยอมรอ 14 วัน) ....รอได้ 12 วััน ร้านโทรมาให้ไปรับ ผมก็เช็คความเรียบร้อยของ Drive (เปลี่ยนใหม่) ก็ใช้งานได้ดีไม่มีมีปัญหา
....พอเอากลับบ้านลองใช้งานโปรแกรมอื่นๆ ปรากฎว่าในเครื่องเต็มไปด้วยไวรัส เด้งไปเด้งมามั่วไปหมด (warning) คลีนตั้งหลายรอบก็ไม่หาย (เครื่องผมมี 2 OS เป็นทั้งคู่) สุดท้ายเลยต้อง format ลงใหม่ทั้ง 2 OS ....จบครับ
ไม่อยากบอกว่าจากร้านไหน เล่าเป็นอุทาหรณ์ครับ...
Comment
-
-
Originally posted by worawit_inter View PostY510 ซื้อมาได้เกือบ 5 เดือน touchpad รวนแล้วครับ เอาไปเคลมอยู่ ตอนนี้รออะไหล่ คงได้หลังปีใหม่ ไหนบอกว่าของเค้าทนละ ผมก็ไม่เคยทำตกนะ
Comment
-
เตือนคับ ปัญหาเรื่องบานพับด้านไปแบต5ขีด เวลาพับเปิดปิดถ้ามีเสียงให้ระวังไว้เลย เห็นในบอร์ดพูดถึงกัน เจอกับตัวแล้วคับ ไปที่0ซ่อมที่ตึกชาญอิสระ2 ชั้น3
โชคดีที่มีอะไหล่สำรองชุดสุดท้าย กับโชคดีที่เฉพาะบานพับรุ่นนี้ประกันมันรวมถึงด้วย ไม่รวมกรณีทำตกแตกเองนะคับ
จะสื่อแค่ก่อนยกไปซ่อมลองโทรเช็คก่อนว่ามีอะไหล่??? 02 716 6669 value ชาญอิสระ2
กับระหว่างซ้อม ลองเช็คสถานะการซ่อมที่ เว็บ http://www.value.co.th/service/jobstatus.asp
ใส่เลขที่ใบเสร็จที่ได้มา ใบสีเหลือง ลองเช็คทุกวันคับในเว็บ มันจะขึ้นว่า สถานะ ซ่อมเสร็จแล้ว ค่อยโทรถามย้ำอีกที
เปลี่ยนไป 2 อย่าง BOTTOM CASE + TOP CASE สงสัยจะเปลี่ยนตรงกรอบสิเงินๆ เนื่องจากสติ๊ก หายหมด
แต่งานเนี๊ยบเลยคับ ที่จริงบอก 2-3วันได้
ส่งซ่อมวันที่ 24 เช็ค webวันที่ 25 ไปเอาของกลับ วันเดียวเอง วันที่ 26 มีmail ให้ไปรับของกลับ 555
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ จะได้ไม่เสี่ยงเอาคอมไปทิ้งหลายวัน
Comment
-
เล่าสู้กันฟัง...ซื้อY510มา ในงานcommart เดือน3 ร้านสีฟ้า (แปลตรงตัว) หลังใช้มาจะครบ 9เดิอน จึงคิดจะไป่่ ต่อประกันเพิ่มในราคา 2990 ที่ร้านเดิม จ่ายตังเสร็จได้รับข้อความว่าต้องไป register up grade warrantyที่ call center lenovo 1800-060-087 อีกทีด้วยตนเอง ตังก็เสียต้องมาตามงานอีก เดินออกจากร้านเอ๋อๆ
กลับมาโทรไป regis กับพนักงาน น้องrain บอกโค๊ดที่ต้องแจ้ง พนักงานบอกเรียบร้อย วางสายไป แล้วจะเช็คที่ไหนวะว่ามันอัพให้ยัง
จนอีก2วันต่อมาได้ใช้ประกันสมใจ ให้พี่่ที่0value เช็คให้ ปรากฎมันยังไม่อัพประกันเลย โทรไป call center lenovo วันที่ 25-26 ธันวา ระบบตอบกลับมาว่าพนักงานไม่สามารถให้บริการได้ (สงสัยไปจิงเกอเบลกัน)
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การบริการหลังการขาย ร้านที่ไปซื้อประกัน กับ call center lenovo ซู๊ดดดยอกการให้บริการ
เฮ้อ...call center lenovooooo ตามประกันกันต่อไปพี่น้อง
Comment
-
Originally posted by deepseaman View Postใช้ T61 อ่ะครับเข้า คลับด้วยคนได้ป่าวครับ
^.^ ผมก็ T เหมือนกาน อิอิ
เล่าสู้กันฟัง...ซื้อY510มา ในงานcommart เดือน3 ร้านสีฟ้า (แปลตรงตัว) หลังใช้มาจะครบ 9เดิอน จึงคิดจะไป่่ ต่อประกันเพิ่มในราคา 2990 ที่ร้านเดิม จ่ายตังเสร็จได้รับข้อความว่าต้องไป register up grade warrantyที่ call center lenovo 1800-060-087 อีกทีด้วยตนเอง ตังก็เสียต้องมาตามงานอีก เดินออกจากร้านเอ๋อๆ
กลับมาโทรไป regis กับพนักงาน น้องrain บอกโค๊ดที่ต้องแจ้ง พนักงานบอกเรียบร้อย วางสายไป แล้วจะเช็คที่ไหนวะว่ามันอัพให้ยัง
จนอีก2วันต่อมาได้ใช้ประกันสมใจ ให้พี่่ที่0value เช็คให้ ปรากฎมันยังไม่อัพประกันเลย โทรไป call center lenovo วันที่ 25-26 ธันวา ระบบตอบกลับมาว่าพนักงานไม่สามารถให้บริการได้ (สงสัยไปจิงเกอเบลกัน)
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การบริการหลังการขาย ร้านที่ไปซื้อประกัน กับ call center lenovo ซู๊ดดดยอกการให้บริการ
เฮ้อ...call center lenovooooo ตามประกันกันต่อไปพี่น้อง
Last edited by naja_return; 27 Dec 2008, 03:18:31.
Comment
-
blueshop ฟอร์จูนอะคับ ประกันของ ibm กะ lenovo ก็ราคาไม่เท่ากัน ตอบได้แค่ lenovo
ibm 3พันปลายๆคับไม่แน่ใจ แต่
lenovo 2990 บาท +2 ปี carry in+register up grade warranty ด้วยตนเอง (ต่อเมื่อ 18ธค 51)
ตอนนี้วันที่ 27 ประกันยังอยู่ที่ ปีเดียวอยู่
call center lenovo ติดต่อได้ จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 น.
ตอนนี้อย่าเทียบกันคับ ระหว่าง thinkpad กะ lenovo มันเป็นการบริการ 2 มาตรฐานในร้านๆเดียว
blue shop ชั้น3 itmall fortune 02 642 1846-8
การซ่อม lenovo ของร้าน blueshop ก็ต้องส่งเครื่องมาที่ชาญ2 อยู่ดี ไปซ่อมเองเร็วกว่าคับ
ปล.อย่าคิดมากคับ
Comment
-
Originally posted by rampam View Postblueshop ฟอร์จูนอะคับ ประกันของ ibm กะ lenovo ก็ราคาไม่เท่ากัน ตอบได้แค่ lenovo
ibm 3พันปลายๆคับไม่แน่ใจ แต่
lenovo 2990 บาท +2 ปี carry in+register up grade warranty ด้วยตนเอง (ต่อเมื่อ 18ธค 51)
ตอนนี้วันที่ 27 ประกันยังอยู่ที่ ปีเดียวอยู่
call center lenovo ติดต่อได้ จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 น.
ตอนนี้อย่าเทียบกันคับ ระหว่าง thinkpad กะ lenovo มันเป็นการบริการ 2 มาตรฐานในร้านๆเดียว
blue shop ชั้น3 itmall fortune 02 642 1846-8
การซ่อม lenovo ของร้าน blueshop ก็ต้องส่งเครื่องมาที่ชาญ2 อยู่ดี ไปซ่อมเองเร็วกว่าคับ
ปล.อย่าคิดมากคับ
แล้วอยากทราบว่า lenovo นี่เข้า 0 ที่ตึก IBM ได้มั้ยครับ พอดีมี s10 อยู่เครื่อง
เพราะเข้าใจว่า lenovo 3000 กับ lenovo ThinkPad นี่เหมือนจะคนละ 0 กันอะครับ
แล้ว ตึกชาญนี่คือ ชาญอิสระหรอครับ?
Comment
Comment