Announcement

Collapse
No announcement yet.

Service ASUS

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Originally posted by Alderwood View Post
    แนนมาโพสต์เองเลยเหรอเนี่ย หุหุหุ


    ไม่ได้นำเข้ามาครับ
    ง่า
    พี่เต้
    ไปบอกเค้าทำไมว่าเป็นแนน
    เหอๆๆๆ ซะงั้นเลย


    อิอิ
    เปงไงพี่น้องพี่ xโคด 555

    Comment


    • #32
      Originally posted by koviya View Post
      พอดีมือถือผมกดเลข2ไม่ได้อ่า ขอเป็นเบอร์08ได้ม๊าย

      ...ปกติไปเเต่ฟอร์จูน แต่ไม่คุ้นหน้าท่านนี้เลยแฮะ สงสัยไม่ได้ไปนานเกิน
      08x-xxx-xxxx นะค่ะ
      ไม่มีเลข 2 ค่ะ

      Comment


      • #33
        สุดยอด........
        มาเองหรอ น้องรัก
        55555+

        Comment


        • #34
          Originally posted by Camobile99 View Post
          สุดยอด........
          มาเองหรอ น้องรัก
          55555+
          อ่ะนะ

          สุดยอดอาราย อย่ามาก่อกวน ว่าแต่
          CA MOBILE นี่มันใครอ่ะ
          มันมีหลายคน เลือกไม่ถูก 555

          Comment


          • #35
            Originally posted by Alderwood View Post


            ไม่ได้นำเข้ามาครับ
            T^T ขอบคุณครับ ว่าเเต่คุณAlderwoodเป็นช่างของASUSรึเปล่า เหมือนผมเคยได้ยินคนเรียกชื่อคุณน๊า ถ้า(หู)ผมมั่วขออภัยครับ

            Originally posted by nannie View Post
            08x-xxx-xxxx นะค่ะ
            ไม่มีเลข 2 ค่ะ
            เบอร์สวยดีนะครับ ตองล้วนเลยย


            ปล.เข้ากระทู้นี้เหมือนเป็นลางแฮะ สงสัยDVD Driveจะมีปัญหาซะเเล้ว

            Comment


            • #36
              -*- พนักงานมาเองซะงั้น สงสัยได้ยินในนี้นินจากันแหง่มๆเลย ไม่กลัวงานเยอะหรอครับ คุณแนนนี่ อิอิ

              Comment


              • #37
                ไหนๆก็เข้ามาในบอดนี้แล้วรบกวนถามในนี้เลยนะกันครับจะได้มะต้องโทรไปที่ศูนย์ 1มะทราบว่าตอนนี้ที่ศูนย์มีf8snเหลือรึป่าวครับ ถ้ามีเหลือจะได้ตรงไปซื้อเลย
                2พอดีได้ไปอ่านรีวิวเวบนอกครับมันมีf8snที่ใช้โพรเซสเซอT9300 มะทราบว่าตอนนี้มีขายในไทยปะครับ ถ้ามะมีมะทราบว่าตัวนี้จะเข้าไทยปะครับ แล้วเข้ามาช่วงไหนครับ

                Comment


                • #38
                  Originally posted by nannie View Post
                  ขอบคุณนะค่ะ
                  สำหรับคำแนะนำ คำชม และคำติ ค่ะ
                  ทาง service จะนำไปปรับปรุงและแก้ไขนะค่ะ

                  ส่วนท่านที่บอกว่าส่งเครื่องแล้วยังไม่ได้รับเครื่องนะค่ะ
                  ลองโทรไปสอบถามที่ศูนย์ดูนะค่ะ
                  เพราะบางทีทางศุนย์โทรไปแล้วไม่รับสาย ปิดเครื่องค่ะ

                  ถ้าเครื่องมีปัญหาก้อส่งเครื่องซ่อมได้นะค่ะ
                  2 ที่ค่ะ
                  1. พระราม 4 9.00-18.00 ค่ะ
                  02-679-8367-70
                  2.ฟอร์จูน 10.00 - 19.00 ค่ะ
                  02-642-0611-12

                  ASUS SERVICE CENTER
                  Rock Solid - Heart Touching.


                  ASUS ยินดีรับใช้ทุกท่านค่ะ
                  หุหุ เครื่องผมมีปัญาอะครับ ขึ้นจอชมพู และก็มีไอคอนคล้ายรูปหัวใจอะ ผมเอาไปให้ช่วยดูให้หน่อยได้ปะครับ
                  อิอิ
                  Last edited by InwHongZa; 3 May 2008, 00:51:50.

                  Comment


                  • #39
                    Originally posted by KLUEZE View Post
                    1มะทราบว่าตอนนี้ที่ศูนย์มีf8snเหลือรึป่าวครับ ถ้ามีเหลือจะได้ตรงไปซื้อเลย
                    2พอดีได้ไปอ่านรีวิวเวบนอกครับมันมีf8snที่ใช้โพรเซสเซอT9300
                    1 ลองโทรไปถามที่ Dcom, Synnex หรือ Value ครับ ทางศูนย์ไม่ได้นำเข้าเอง จึงไม่ทราบครับ
                    2 เรื่องเสปคต้องถามฝ่ายขายของแต่ละเจ้าข้างบน หริอถ้าจะถามที่ ASUS ให้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ที่ไม่ใช่ Serviceครับ

                    Comment


                    • #40
                      เป็นนิดหน่อยเราคงไม่เคลมละครับ อยู่ไกลเดินทางลำบากไว้หนักจริงๆค่อยส่งเคลม เหมือนรถยนต์ไง อิอิ

                      Comment


                      • #41
                        ดีเลยครับ มีพนักงานเข้ามาให้คำปรึกษาแบบนี้ รู้สึกอบอุ่นใจดีครับ

                        พอดีของผมเองก็มีปัญหาบอดี้ตรงบานพับไม่แน่นอ่ะครับ อาทิตย์หน้ามีอบรมพนักงานที่ตึก cp ว่าจะพาไปเคลมซักหน่อย

                        ไม่ทราบว่ากี่วันจะได้รับเครื่องครับ

                        ปล.เครื่องผม F8sv อ่ะครับ ไว้จะไปหาพี่ฟอร์จูนนะครับ พี่แนน ^o^

                        Comment


                        • #42
                          อืมใช่นะ

                          มีพนักงานมาให้คำแนะนำแบบนิอะ

                          A8 ของผมก็หายห่วง 55+

                          Comment


                          • #43
                            Originally posted by Alderwood View Post
                            1 ลองโทรไปถามที่ Dcom, Synnex หรือ Value ครับ ทางศูนย์ไม่ได้นำเข้าเอง จึงไม่ทราบครับ
                            2 เรื่องเสปคต้องถามฝ่ายขายของแต่ละเจ้าข้างบน หริอถ้าจะถามที่ ASUS ให้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ที่ไม่ใช่ Serviceครับ
                            ขอบคุณมากคับ

                            Comment


                            • #44
                              Originally posted by InwHongZa View Post
                              หุหุ เครื่องผมมีปัญาอะครับ ขึ้นจอชมพู และก็มีไอคอนคล้ายรูปหัวใจอะ ผมเอาไปให้ช่วยดูให้หน่อยได้ปะครับ
                              อิอิ
                              อันนี้สงสัยจะช่วยไม่ได้อ่ะค่ะ
                              เอาไว้ให้ช่างที่ asus ไปช่วยมั้ยค่ะ

                              Comment


                              • #45
                                อ่าว กำ ไม่ตอบคำถามผมเฉยเลยอ่ะ ทำไมกันเนี่ย T_T

                                Comment

                                Working...
                                X