Announcement

Collapse
No announcement yet.

ASSAULT AIRBIKE จักรยานแรงลมสุดล้ำ พร้อมเทคนิค WORKOUT ให้ได้ผล

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ASSAULT AIRBIKE จักรยานแรงลมสุดล้ำ พร้อมเทคนิค WORKOUT ให้ได้ผล

    Assault-Airbike.jpg

    สำหรับใครที่มองหาจักรยานฟิตเนสคุณภาพสักเครื่องไว้ใช้ออกกำลังกายภายใน Home fitness หรือยิมทั่วไป Assault Airbike จัดเป็นหนึ่งในตัวเลือกสุด Top ที่น่าหยิบมาใช้เป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะมีฟังก์ชั่นครบครันที่ช่วยให้ทุกการปั่นนั้นลื่นไหลไร้สะดุดแล้ว รูปแบบดีไซน์ยังเรียบหรูสะดุดตาน่าใช้อีกด้วย

    ทว่าหลายคนสงสัยว่าเจ้าจักรยานออกกำลังกายตัวนี้มีดีอย่างไร มีระบบกลไกอะไรที่ช่วยเราได้บ้าง แล้วควรจะ workout อย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ Homefittools มีเทคนิคดี ๆ มาฝากกันครับ

    Assault Airbike คืออะไร


    Assault Airbike คือจักรยานออกกำลังกายแบบแรงลมนวัตกรรมล่าสุดแห่งวงการวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งออกแบบด้วยเหล็กกล้าแรงดึงสูง (High tensile) วัสดุเคลือบคุณภาพชนิดพิเศษที่เหนียวแน่นและทนทาน ครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่นระบบสร้างแรงต้านลม (Wind Resistance Fan system) ร่วมกับการผสานรูปแบบการปั่นและเดินวงรีได้ในคราวเดียว จึงเพิ่มความเข้มข้นให้กับการ workout ได้ทั่วทั้งส่วนบนและล่างของร่างกาย

    EMOM คือ หรือ Every minute on a minute เป็นการเทรนด์แบบหนึ่งที่เน้นเร่งอัตราการเต้นของหัวใจภายในระยะเวลาใน 1 นาที ซึ่งเซ็ตการทำ EMOM นั้นแปรผันไปกับรูปแบบกิจกรรมและเงื่อนไขที่เราตั้งไว้ เช่น วิ่งเต็มสุดกำลังไปให้ถึงอีกฟากหนึ่งที่***งจากจุดสตาร์ท 500 เมตร ภายใน 1 นาที ซึ่งหากไปถึงที่หมายโดยใช้เวลาเพียง 30 วินาที ก็จะเหลืออีก 30 วินาทีในการพัก ก่อนเริ่มวิ่งในแบบเดิมอีกครั้งในนาทีต่อไป
Working...
X