Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขออนุญาตเตือนเพื่อนสมาชิก user Ekarat25 พฤติกรรมน่าสงสัยครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ขออนุญาตเตือนเพื่อนสมาชิก user Ekarat25 พฤติกรรมน่าสงสัยครับ

    สืบเนื่องจากกระทู้ที่ user Ekarat25 ได้ตั้งกระทู้ลงขายสินค้า ซาก lenovo Y500 เมื่อวันที่ 25 พ.ย.59ครับ แต่เนื่องจากเป็นกระทู้ในบอร์ดใหม่ ตอนนี้จึงเข้าไปดูไม่ได้แล้ว แต่ผมได้จับภาพหน้าจอไว้ รายละเอียดตามรูปครับ

    - หลังจากได้เห็นกระทู้ผมได้โทรและไลน์ไปนัดซื้อซึ่ง user Ekarat25 ได้นัดผมวันอังคารที่ 29 พ.ย.59 ช่วงบ่ายๆ ผมจึงโพสจองไว้ในกระทู้หลังจากที่โทรและไลน์นัดกัน

    - เมื่อถึงวันนัดผมโทรไปถาม user Ekarat25 ว่าจะเจอกันเวลาไหนดี เค้าบอกว่ามาตจว.จะกลับกทม.เย็นๆเดี๋ยวโทรหา ผมรอจนทุ่มกว่าจึงไลน์ไปถาม เค้าบอกว่ายังไม่ถึงกทม.จะถึงเที่ยงคืนผมสะดวกไหม ผมก็บอกว่าสะดวก ใกล้เที่ยงคืนแล้วผมจะโทรหาก่อนออกไป
    พอห้าทุ่มกว่าผมโทรหา ปรากฎว่าเข้าฝากข้อความ เหมือนปิดเครื่อง จึงไลน์ไปว่าโทรติดต่อไม่ได้ เค้าไลน์กลับมาตอนเที่ยงคืนกว่าว่ายังไม่ถึงกทม.ถึงแล้วจะโทรหา แต่ผมเห็นว่าดึกเกินไปแล้ว จึงบอกไปว่านัดกันวันพุธที่ 30 พ.ย.ก็ได้

    - ช่วงเช้าพุธที่ 30 พ.ย.ผมโทรนัด user Ekarat25 บอกว่าเจอกัน 2 ทุ่ม foodland ราม ผมก็ตกลงตามนั้น จนถึงเวลานัดเค้ายังไม่ติดต่อมา ผมจึงโทรไปไม่รับสายไลน์ไปตอบกับมาว่าติดประชุม บ้านผมอยู่ไหนเดี๋ยวเสร็จประชุมจะมาส่งให้ถึงบ้าน ให้เช็คของจนพอใจแล้วค่อยโอนเงินให้เค้าก็ได้ เค้าใจๆง่ายๆ แต่ผมรอจนเกือบสี่ทุ่มก็ยังไม่ติดต่อมา โทรไม่รับ ไลน์ไปไม่อ่าน ผมจึงไลน์บอกเค้าว่าขอนอนก่อนเพราะไม่สบาย

    - ช่วงเที่ยงวันพฤหัสที่ 31 พ.ย.ผมไลน์ถามว่านัดกันกี่โมง user Ekarat25 บอกว่าบ่ายๆเพราะรอมอเตอร์ไซร์ ผมก็ ok รอเค้าติดต่อมาจนมืดเกือบ 2 ทุ่มผมไลน์ไปถามว่าไม่เห็นติดต่อมาเลย เค้าอ่านแต่ไม่ตอบ ผมจึงหมดความอดทนบอกไปว่าถ้าคืนนี้ยังไม่ได้นัดซื้อกัน ผมคงต้องขอไปโพสแบลคลิสต์ user Ekarat25 ไว้ก่อน เพราะพฤติกรรมน่าสงสัย เค้าบอกผมทำแบบนี้ได้ยังไง เค้าขายของมาเยอะ ไม่เอาชื่อเสียงมาทิ้งหรอก เงินผมก็ยังไม่ได้โอน ซึ่งผมนัดซื้อนะ ทำไมต้องโอนเงินให้อ่ะ แล้วเค้าก็เลยบอกไม่ขายให้ผมแล้วเฉยเลย เสียความรู้สึก ผมจะไปโพสอะไรก็ตามสบาย

    ปล.1 มี user อีกท่านนึงเค้าได้ pm มาถามผมถึงเครดิต user Ekarat25 ผมก็เล่าไปตามจริง user ท่านนั้นยังบอกเลยว่าพฤติกรรมน่าสงสัย ให้ผมมาโพสเตือนไว้ดีกว่าครับ

    ปล.2 ที่คุยกันทางไลน์ ผมจับภาพหน้าจอไว้หมด แต่ไม่ได้ลงเพราะรูปเยอะมากครับ

    ปล.3 ผมยังโชคดีที่ยังไม่เสียหายอะไร แต่ไม่อยากให้ไปเกิดกับท่านอื่น จึงได้มาโพสเตือนไว้ครับ

    ขอบคุณมากครับ







  • #2
    Last edited by Juk63; 11 Dec 2016, 21:55:45.

    Comment


    • #3
      เพิ่งสั่งซื้อของจากท่านนี้ไป เมื่อวานไม่ทันเห็นกระทู้นี้

      Comment


      • #4

        Comment


        • #5
          มาอัพเดตเคสครับ สรุปว่าไม่ได้รับของ บอกจะส่งปณ. ก่อนปีใหม่ก็ไม่ส่ง พอหลังปีใหม่บอกจะเข้ากรุงเทพส่งให้ถึงกับมือ พอเวลานัดจริงไม่มาครับ ประมาณว่าหาเงินไปหมุน ตอนนี้ให้โอนเงินคืน ได้มาบางส่วนยังไม่ครบ ยังไงจะมาอัพเดตอีกรอบครับ

          Comment


          • #6
            อัพเดตล่าสุด 18-1-2017 เคลียแล้วครับ ได้รับเงินคืนครบแล้วครับ เพิ่งครบเมื่อเช้านี้ ยาวข้ามปีกันไป

            Comment


            • #7

              Comment


              • #8
                Originally posted by rahxephonz View Post
                มาอัพเดตเคสครับ สรุปว่าไม่ได้รับของ บอกจะส่งปณ. ก่อนปีใหม่ก็ไม่ส่ง พอหลังปีใหม่บอกจะเข้ากรุงเทพส่งให้ถึงกับมือ พอเวลานัดจริงไม่มาครับ ประมาณว่าหาเงินไปหมุน ตอนนี้ให้โอนเงินคืน ได้มาบางส่วนยังไม่ครบ ยังไงจะมาอัพเดตอีกรอบครับ
                น้องบอกช่วงนั้นย่าไม่สะบาย และต้องไปดูเดลย่าครับ


                Sent from my iPad using Tapatalk

                Comment

                Working...
                X