Announcement

Collapse
No announcement yet.

รับทำภาพ 3D รับออกแบบ 3D งานออกแบบตกแต่งภายใน ร้านค้า บ้าน ออกแบบบูธ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [หางาน] รับทำภาพ 3D รับออกแบบ 3D งานออกแบบตกแต่งภายใน ร้านค้า บ้าน ออกแบบบูธ

    Allgentle Studio
    รับทำภาพ3D ออกแบบ3D งานออกแบบตกแต่งภายในทุกชนิด


    เรารับออกแบบทำภาพ 3D Perspective โดยทีมงาน Interior มืออาชีพที่ร่วมงานกับดีไซเนอร์และบริษัทก่อสร้างตกแต่งภายในภายนอก มามากมาย ทีมงานมีประสบการณ์จริง ไม่ทิ้งงาน ส่งมอบงานออกแบบให้ท่านด้วยงานคุณภาพในราคาแบบเป็นกันเอง
    รับออกแบบทั้งในรูปแบบ 3D Perspective และ งาน Shop Drawing
    รับจัดทำ Presentation งานนำเสนอทั้ง บ้าน ร้านค้า อาคารที่พัก อาคารพาณิชย์ อาคารตึกสูง และ งาน ทุกประเภทแก้ปัญหาจะปลูกสร้างบ้านก็คือการดีไซน์และออกแบบสิ่งที่ต้องการแล้วไม่สามารถสื่อสารกับช่างก่อสร้าง หรือช่างเขียนแบบให้ไม่เข้าใจตรงกัน
    ทำให้แบบที่อยากได้คลาดเคลื่อนหรือไม่ตรงตามแบบที่ต้องการ

    บริการ ทำภาพ 3D Perspective

    จะช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้ เพราะหากท่านเป็นเจ้าของกิจการหรือเจ้าของบ้านที่ไม่ได้ทำงานด้านนี้โดยตรงหากไม่มีแบบชัดเจนในการ Discuss กันแล้วอาจเกิดกรณีแบบไม่ตรงกับความต้องการ หรือ ก่อสร้างมาแล้วไม่สวยงามอย่างที่คิดซึ่งการสั่งงานโดย เขียนแบบ3D นั้นจะทำให้ แบบร้าน แบบบ้าน แบบบูธ งานภายนอกภายใน รวมถึง แบบคอนโด และ Kiosk ต่างๆตรงกับความต้องการของท่าน เพราะมี ภาพ3D ในการเจรจารูปแบบของร้าน บ้าน ห้อง หรือ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆเนื่องจากถ้าไม่มีรูปแบบที่ชัดเจนในการปรึกษางานกันแล้ว ก็อาจทำให้การทำงานเกิดการผิดพลาดได้ง่าย หรือไม่ตรงตามความต้องการก็ได้

    ภาพ 3D จะช่วยลดขั้นตอนการสั่งงานลงไปได้มากทำให้งานก่อสร้างออกมาได้อย่างสมบูรณ์และสวยงามตามความประสงค์ ซึ่งหมายความว่าการก่อสร้างบ้าน ร้านค้า หรือบูธออกงาน จะสำเร็จลงอย่างสวยงามและสมบูรณ์มากที่สุด เนื่องจากมีภาพ 3D เป็นสื่อกลางในการทำความเข้าใจระหว่างผู้ว่าจ้าง และผู้รับเหมาะนั่นเอง

    Header02-2.jpg

    ติดต่อเราเลย

    ็HOTLINE : 0849106966

    https://www.allgentle.com

    Line ID : wavearsan

    รับทำ 3D Perspective
Working...
X