Announcement

Collapse
No announcement yet.

[YouTube Premium] ของไทย/ถูกกฎ (ไม่ใช่ ID Crack ครับ)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #61
    ++++++++++++

    Comment


    • #62
      ครับอยู่ครับ

      Comment


      • #63
        ++++++=

        Comment


        • #64
          เปิดรับอยู่ครับ

          Comment


          • #65
            ดันครับ

            Comment


            • #66
              +++++++++++

              Comment


              • #67
                ๙๙๙๙๙๙๙

                Comment


                • #68
                  เข้าใจว่าคุณคงไม่สามารถให้บริการได้ดังนั้นขอยกเลิกครับ ผมให้เวลาคุณพอสมควรแล้วโดยได้โอนเงินไปให้คุณเมื่อวันที่ 03/05/2022 วันที่ 04/05/2022 คุณบอก รอแป๊บ...เดี๋ยวผมแจ้ง ผมยินดีรอนะครับแต่ต้องมีเหตุผลในการรอ ก็รอคุณจนเกิน1อาทิตย์ไปแล้วเงียบไม่มีการติดต่อกลับ ผมสอบถามไปอีกในวันที่ 16/05/2022 คุณตอบกลับว่า เดี๋ยววันนี้แจ้งแอคเคาน์ให้ครับ แล้วก็เงียบหายเหมือนเดิมไม่มีการติดต่อกลับ เข้ามาดูในนี้วันที่18และ19ที่ผ่านมาคุณยังเข้ามาดันร้านแต่ไม่ติดต่อผมเลยว่าจะยังไง จนถึงวันนี้ 21/05/2022 ไม่รอคุณแล้วครับผมขอยกเลิกและกรุณาโอนเงินคืนตามที่แจ้งไปในไลน์ด้วยครับ อย่างไรจะเข้ามาupdateข้อมูลให้ท่านที่จะใช้บริการต่างๆของร้านนี้หรือท่านที่ใช้บริการอยู่แล้วทราบ

                  Comment


                  • #69
                    เตือนระวัง!!!ร้านนี้ โอนเงินแล้วไม่ให้บริการ

                    Comment


                    • #70
                      Originally posted by 10cc. View Post
                      เข้าใจว่าคุณคงไม่สามารถให้บริการได้ดังนั้นขอยกเลิกครับ ผมให้เวลาคุณพอสมควรแล้วโดยได้โอนเงินไปให้คุณเมื่อวันที่ 03/05/2022 วันที่ 04/05/2022 คุณบอก รอแป๊บ...เดี๋ยวผมแจ้ง ผมยินดีรอนะครับแต่ต้องมีเหตุผลในการรอ ก็รอคุณจนเกิน1อาทิตย์ไปแล้วเงียบไม่มีการติดต่อกลับ ผมสอบถามไปอีกในวันที่ 16/05/2022 คุณตอบกลับว่า เดี๋ยววันนี้แจ้งแอคเคาน์ให้ครับ แล้วก็เงียบหายเหมือนเดิมไม่มีการติดต่อกลับ เข้ามาดูในนี้วันที่18และ19ที่ผ่านมาคุณยังเข้ามาดันร้านแต่ไม่ติดต่อผมเลยว่าจะยังไง จนถึงวันนี้ 21/05/2022 ไม่รอคุณแล้วครับผมขอยกเลิกและกรุณาโอนเงินคืนตามที่แจ้งไปในไลน์ด้วยครับ อย่างไรจะเข้ามาupdateข้อมูลให้ท่านที่จะใช้บริการต่างๆของร้านนี้หรือท่านที่ใช้บริการอยู่แล้วทราบ
                      ทักมาเตือนในไลน์สิครับ ปกติคุยกันในไลน์ ทำไมไม่ทักหาผมในไลน์

                      เงินผมก็โอนคืนไปแล้ว ไม่ใช่ว่าพึ่งเคยใช้กันมาเดือนสองเดือน นี่ใช้กันมาสองสามปี ปกติคุยกันในไลน์ตลอด

                      จู่ๆมาทักหากันในนี้ ผมจะตอบได้อย่างไร

                      Comment


                      • #71
                        ร้านนี้มั่วนิ่มมากเลยจะทำเท็จให้เป็นจริงว่าร้านมีความรับผิดชอบหรือเหรอครับ..โดยบอกผมไม่เตือนคุณ ผมได้แจ้งไลน์ให้คุณทราบเมื่อวันที่ 21/05/2022 ไลน์ที่มีกับทางร้านได้ทำการบันทึกไว้ทั้งหมดครับ จะช่วยฟื้นความจำให้คราวๆผมได้โอนเงินไปให้เมื่อวันที่ 03/05/2022 วันที่ 04/05/2022 คุณบอก “รอแป๊บ...เดี๋ยวผมแจ้ง” แล้วก็เงียบหายไม่มีการติดต่อกลับ ผมสอบถามไปอีกในวันที่ 16/05/2022 คุณตอบกลับว่า “เดี๋ยววันนี้แจ้งแอคเคาน์ให้ครับ” มันกี่วันครับจากวันที่ 04/05/2022ถึงวันที่16/05/2022 ถ้าไม่สอบถามคุณก็ไม่ตอบกลับเสร็จแล้วยังไงต่อครับ จากวันที่ 16/05/2022 ถึงวันที่ 20/05/2022 รอแอคเคาน์ที่บอกจะแจ้งกลับคุณก็เงียบไม่ตอบอะไรเลย จนวันที่21/05/2022 ผมแจ้งในไลน์ของทางร้านและในนี้ที่หมวด software ขอยกเลิกและให้โอนเงินคืนเพราะเข้าใจได้ว่าคุณไม่สามารถให้บริการตามที่แจ้งได้ เห็นนะครับว่าคุณเข้ามาในนี้ที่หมวด software วันที่18และ19 เข้ามาอัพร้านได้ แต่ไม่ติดต่อกลับว่าจะยังไง หลังจากที่แจ้งยกเลิกให้โอนเงินคืนเมื่อวันที่ 21/05/2022 คุณก็เข้ามาในนี้ที่หมวด software อีกเพื่ออัพร้านก็เช่นเคยไม่ติดต่อแจ้งกลับใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นผมต้องแจ้งเตือนให้ท่านอื่นๆระวังร้านคุณโอนเงินให้แล้วไม่ให้บริการ จนสุดท้ายวันที่ 25/05/2022 เวลา 17.49 ผมแจ้งคุณทางไลน์ว่าจะแจ้งความ คุณก็รีบโอนเงินคืนมาในวันที่ 25/05/2022 เมื่อเวลา 21.08 แทนที่จะขอโทษผมคุณกลับปากดีนะครับบอก ผมโอนคืนไปแล้วครับ ไม่เข้าใจทำไมไม่มาทวงในไลน์ รึต้องการอะไรครับตามที่ผมให้รายละเอียด(มีบันทึกไลน์ทั้งหมดไว้นะครับ) ท่านที่จะใช้บริการของร้านนี้โปรดพิจารณา

                        Comment


                        • #72
                          ขอแจ้งเตือนท่านที่กำลังจะใช้บริการหรือท่านที่ใช้บริการร้านนี้แล้วกำลังจะต่ออายุระวังจะโดนอย่างเคสผมก่อนโอนเงินพิจารณาหาข้อมูลจากโพสเก่าๆของร้านนี้เวลาที่ลูกค้ามีปัญหาในการใช้งานเค้าทำยังไง สำหรับกรณีของเคสผมได้โอนเงินใช้บริการ Tidal 1 ปี ให้ตั้งแต่วันที่ 03/05/2022 แจ้งเมล์ที่จะใช้บริการ ในวันที่ 04/05/2022 ท่านตอบกลับ รอแป๊บเดี๋ยวจะแจ้งกลับรอท่านไป 10 กว่าวันเงียบไม่ติดต่อกลับจนต้องตามทวงถามในวันที่ 16/05/2022 คำตอบท่านทำผมมึน(ดูในแชทไลน์วันที่ 16)สรุปสุดท้ายท่านบอก เดี๋ยววันนี้แจ้งแอคเคาน์ให้ ผมรอใช้บริการอยู่หลายวันเงียบเช่นเคยครับแต่วันที่18และ19ท่านเข้ามาอัพร้านใน ocz หมวด Software ได้แต่ไม่ติดต่อผม ดังนั้นในวันที่21/05/2022 ผมจึงแจ้งขอยกเลิกและขอให้โอนเงินคืนหลังจากวันที่แจ้งยกเลิกมาก็เงียบหายเหมือนเดิมจนวันที่ 25/05/2022 เวลา 17.49 ผมติดต่อไปเพื่อแจ้งให้ทราบว่าผมจะแจ้งความดำเนินคดีพอทราบจะถูกดำเนินคดี ในวันเดียวกันเลยเวลา 21.08 3 ชม.ต่อมาจากที่เงียบหายกลายเป็นรีบโอนเงินคืน แทนที่จะขอโทษผมท่านกลับไปโพสโต้ผมใน ocz สร้างภาพเป็นร้านที่ดีพยายามทำให้เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของท่าน ผมเป็นลูกค้าเก่า Spotify ร้านท่านเริ่มใช้งาน 28/09/2020 ต่ออายุปีที่แล้ว 2021 หมดอายุเดือน 9 ผมต่ออายุให้ท่านตั้งแต่ เดือน 4 ยินดีที่จะให้ท่านได้เอาเงินไปหมุนก่อนแม้การใช้งาน Spotify ร้านท่านจะหลุดออกจากกลุ่มบ่อย(บันทึกไว้หมดครับทุกครั้งที่มีปัญหา) ผมก็มองข้ามไปถือเป็นปัญหาที่พอรับได้และได้สนับสนุนน้องๆที่ค้าขายใน ocz มีปัญหาอะไรบอกกันตรงๆไม่ใช่ใช้ทริควิธีแบบนี้เสียความรู้สึกครับบอกผมให้คุยในไลน์ก็ที่ท่านสัญญาแต่ละครั้งในไลน์ท่านทำได้หรือเปล่ายื้อเวลาไปเรื่อยๆ ท่านอื่นๆที่เข้ามาใน ocz หรือสังคมออนไลน์อื่นควรได้ทราบการกระทำของท่านเพื่อเป็นข้อมูลในการใช้บริการ คนเราผิดพลาดกันได้ครับคนที่ผิดแล้วกล้ายอมรับในสิ่งที่ตนทำผิดพร้อมที่จะแก้ไขสมควรได้รับการอภัย ช่วงเวลาที่ผมรอตามคำสัญญาของท่านหากบอกผมตามตรงว่ายังไม่สามารถให้บริการได้เพราะหมุนเงินไม่ทันขอโทษขอเลื่อนเวลาออกไปผมยินดีที่จะเลื่อนให้ ซื่อตรงซื่อสัตย์สุจริตจะทำให้ท่านเจริญแต่สิ่งที่ท่านทำมันอะไรระวังครับถ้าไปไกลกว่านี้จนสู่เส้นทางมืดมันจะสายไปไม่มีทางกลับ













                          Comment


                          • #73
                            มาสอบถามท่านเจ้าของร้านกรุณามาตอบด้วยครับ หลังจากจ่ายเงินTidalให้ท่านเรียบร้อยท่านแจ้งเมื่อวันที่ 03/05/2022 (แชทไลน์)ว่าทดลองฟรีดึงเข้ากลุ่มไม่ได้ต้องรอหมดฟรีก่อนถึงจะดึงเข้ากลุ่มได้ ผมไปใช้Tidalร้านอื่นทดลองฟรีสามารถดึงเข้ากลุ่มใช้งานได้ (แชทเฟส) แจ้งเมล์ไปไม่เกิน 5 นาทีเข้าใช้งานได้เลยทางร้านนั้นดึงเข้ากลุ่มให้ไปใช้งานก่อนโอนเงินทีหลัง ราคาเท่ากัน ปีละ 780 บ.ต่างกับร้านท่านโอนก่อนเรื่องจะใช้บริการคุยกันทีหลัง เพราะอะไรครับทดลองฟรีเข้ากลุ่มท่านไม่ได้? ท่านมีแต่ของTidalต่างประเทศอย่างเดียวหรือเปล่าของไทยไม่มีถ้าเป็นอย่างนั้นท่านต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าไม่ใช่บัญชีไทยให้ลูกค้าตัดสินใจจะใช้หรือไม่เพราะมีผลต่อลูกค้าที่จะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์บางอย่าง เช่นของต่างประเทศใช้ต่อกับของไทยไม่ได้และของไทยก็เอาไปต่อกับต่างประเทศไม่ได้เช่นกันต้องใช้เมล์ใหม่เท่ากับว่าถ้าสร้างPlaylistไว้เยอะมีเพลงหลายๆพันต้องทิ้งไปสร้างกันใหม่ แล้วของต่างประเทศบางประเทศถูกกว่าของไทยมาก Hifi plus family ประมาณ100-200 บ. ต่อเดือน หารกัน 5 คนผมเองก็พึ่งทราบจากผู้รู้บางท่านว่าเค้ามีแบบนี้กันด้วยถ้าทราบตั้งแต่แรกคงไม่โอนเงินให้ท่านก่อน ถ้าของท่านเป็นต่างประเทศควรแจ้งให้ทราบก่อนเพราะผมจะเอาไปต่อกับของไทยไม่ได้เช็คเมล์ผมก่อนที่จะให้โอน เรื่องที่แจ้งว่าหมดทดลองฟรีแล้วถึงจะดึงเข้ากลุ่มอย่างไรก็ไม่ได้เพราะของผมเป็นTidalไทยต้องเปลี่ยนเมล์อย่างเดียว ตกลงไทยหรือเทศครับ?
                            เห็นท่านไปโพสต์โต้ผมหลายโพสต์ถ้ามีโอกาสผมจะมาชี้แจงความเป็นจริงในครั้งต่อไปส่วนโพสต์ของผมถ้ามีตรงไหนเป็นเท็จไม่จริงท่านมาโต้แย้งได้ครับแต่ช่วยแสดงหลักฐานของท่านด้วยหรือถ้าเห็นว่าผมใส่ความทำให้ท่านเสียชื่อเสียงฟ้องหมิ่นประมาทผมได้ครับตาม ป.อาญา ม. 326 ผมรออยู่ ถามให้มาตอบอีกข้อครับท่านโพสต์ว่าที่ผมไปแจ้งเตือนท่านอื่นๆให้ทราบว่าโอนเงินแล้วไม่ได้รับบริการนั้นมันไม่ใช่หรือบางโพสต์ได้โอนเงินไปให้แล้ว ท่านไปดูที่ผมโพสต์นะครับว่าเป็นวันไหนเวลาอะไรท่านโอนเงินคืนผมมาเป็นวันไหนเวลาอะไรแล้วผมได้รับบริการตามสัญญาที่ท่านให้ไว้หรือเปล่าครับดูแชทวันที่ 04/05/2022 กับวันที่16/05/2022 ผมรอใช้Tidalของท่านอยู่ 10 กว่าวันมาทวงถามท่านได้รับคำตอบคือเข้าใจผิดคิดว่าจะใช้ตัวทดลองฟรีให้หมดก่อนที่ผ่านมา10กว่าวันที่รอถือเป็นว่าท่านเข้าใจผิด สรุปวันที่16/05/2022ที่ท่านเข้าใจผิดผมได้แจ้งให้ท่านทราบและเข้าใจใหม่แล้วว่าจะยกเลิกตัวทดลองฟรีรอใช้แอคเคาน์ของท่านเมล์ใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการStreamingค่ายใดๆแจ้งให้ท่านทราบแล้วตั้งแต่วันที่4ไม่ว่าบัญชีท่านจะเป็นไทยหรือต่างประเทศใช้ได้หมดท้ายสุดท่านแจ้งว่า “วันนี้จะแจ้งแอคเคาน์ให้” เป็นสัญญาจากท่านว่าผมจะได้ใช้บริการจากท่านในวันที่ 16/05/2022 แต่ท่านผิดสัญญาไม่ให้บริการ อยากทราบเหตุผลที่ไม่ให้บริการ
                            ตอบด้วยครับท่านเจ้าของร้าน
                            1.
                            Tidalของร้านท่านให้บริการเป็นบัญชีไทยหรือต่างประเทศท่านไม่มีข้อมูลแจ้งให้ลูกค้าทราบ หากเป็นของไทยหลังผมชำระค่าบริการให้แล้วท่านแจ้งทดลองใช้ฟรีไม่สามารถรับเข้ากลุ่มใช้งานได้รอใช้ให้หมดฟรีจะรับเข้ากลุ่มให้ใช้บริการแต่ความเป็นจริงคือสามารถใช้บัญชีตัวทดลองฟรีได้ปกติกับTidalไทย(แชทเฟส, แชทไลน์)ทำไมถึงเข้ากลุ่มFamilyท่านไม่ได้ท่านให้ข้อมูลเท็จหรือเปล่าครับ? หากเป็นของต่างประเทศท่านต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนโอนเงินชำระค่าบริการเพราะลูกค้าจะเสียสิทธิประโยชน์บางอย่างไปเช่น ไม่สามารถนำบัญชีมาใช้ต่อกับของไทยได้, ส่วนต่างของราคาต่างประเทศบางที่ถูกกว่าของไทยมากเกือบครึ่งแต่ท่านตั้งราคาเท่ากับบัญชีไทย 780 บ./ปี หน้าร้านท่านไม่มีข้อมูลว่าเป็นไทยหรือต่างประเทศแจ้งราคาว่า70บ./เดือนราคาที่ท่านตั้งทำให้เข้าใจผิดได้ว่าเป็นบัญชีไทย บางร้านเค้าแจ้งหน้าร้านเลยว่าTidalบัญชีต่างประเทศราคา 400 กว่าบาท/ปี ถ้าเป็นอย่างนี้ท่านได้ปกปิดข้อมูลหรือเปล่าครับ?
                            2.ท่านสัญญาว่าจะแจ้งแอคเคาน์ให้ในวันที่ 16/05/2022 (แชทไลน์) ผมรอแต่ไม่ได้รับบริการจนถึงวันที่ 21/05/2022 เวลา 12.02 จึงแจ้งขอยกเลิกให้คืนเงิน เหตุผลที่ไม่ให้บริการผมตามสัญญาคืออะไรครับ.





















                            Comment


                            • #74
                              +++++

                              Comment


                              • #75
                                ท่านเจ้าของร้านไม่มาตอบชี้แจงแต่มาดันร้าน ท่านที่จะใช้บริการต่างๆของร้านนี้พิจารณาให้ดีดูโพสต์เก่าๆก่อนจะโอนเงินครับเนื่องจากร้านนี้โอนเงินแล้วไม่ให้บริการตามสัญญา ได้โอนเงินใช้บริการTidalรายปีจำนวน 780 บ.ไปเมื่อวันที่ 03/05/2022 แต่ทางร้านไม่ให้บริการโดยให้ข้อมูลเท็จและจงใจปิดบังข้อมูลเพื่อยื้อเวลาในการให้บริการออกไปจนที่สุดผมต้องบอกยกเลิกและขอเงินคืนในวันที่ 21/05/2022 รายละเอียดดูได้จากโพสต์วันที่ 31/05/2022 (โพสต์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อท่านอื่น)

                                Comment

                                Working...
                                X