Announcement

Collapse
No announcement yet.

Spotify (Music Streaming) ของไทย/ถูกกฎ (ไม่ใช่ ID Crack ครับ) [ปีละ 400.- เท่านั้น]

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ท่านเจ้าของร้านไม่มาตอบชี้แจงแต่มาดันร้าน ท่านที่จะใช้บริการต่างๆของร้านนี้พิจารณาให้ดีดูโพสต์เก่าๆก่อนจะโอนเงินครับเนื่องจากร้านนี้โอนเงินแล้วไม่ให้บริการตามสัญญา ได้โอนเงินใช้บริการTidalรายปีจำนวน 780 บ.ไปเมื่อวันที่ 03/05/2022 แต่ทางร้านไม่ให้บริการโดยให้ข้อมูลเท็จและจงใจปิดบังข้อมูลเพื่อยื้อเวลาในการให้บริการออกไปจนที่สุดผมต้องบอกยกเลิกและขอเงินคืนในวันที่ 21/05/2022 รายละเอียดดูได้จากโพสต์วันที่ 31/05/2022 (โพสต์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อท่านอื่น)

    Comment


    • ดันครับ มีปัญหาแก้ไขตลอด รับผิดชอบดูแลไม่มีทิ้ง อยากยกเลิกก็โอนคืนให้

      ตลอดการเปิดให้บริการมา 3-4 ปี เจอทั้งคนดี คนนิสัยไม่ดี

      ใครสนใจทักมาสอบถามได้ครับ

      Comment


      • คุณมีความรับผิดชอบหรือครับ? ก่อนจะบอกท่านอื่นว่าคุณมีความรับผิดชอบกรุณามาชึ้แจงเรื่องที่หลอกลวงผมก่อนดีกว่าครับ ให้คุณมาชึ้แจงหลายครั้งแล้วแต่เงียบช่วยชี้แจงด้วยครับ

        Comment


        • ท่านเจ้าของร้านไม่มาตอบชี้แจงแต่มาดันร้าน ผมเป็นลูกค้าเก่าSpotifyรายปีร้านนี้ตั้งแต่วันที่ 28/09/2020 ปีที่แล้ว2021หมดอายุเดือน9ผมโอนเงินต่ออายุให้ตั้งแต่เดือน4ยินดีให้ท่านเอาเงินไปหมุนก่อนทั้งที่บริการร้านท่านมีปัญหาหลุดออกจากกลุ่มบ่อยตั้งแต่แรกใช้งานปีที่แล้ว2021หลุดไป 6 ครั้ง(แชทไลน์และไปดูโพสต์ลูกค้าท่านอื่นในSpotifyหมวด software)แต่ผมก็มองข้ามไปเพราะเป็นปัญหาที่พอจะทนรับได้และได้สนับสนุนน้องๆที่มาค้าขายออนไลน์ในOCZ ไม่คิดว่าท่านจะใช้วิธีแบบนี้เสียความรู้สึกมาก ผมจ่ายเงินค่าบริการTidal 1ปีให้ร้านท่านวันที่03/05/2022 ร้านแจ้งกลับให้บริการไม่ได้เพราะเมล์ที่ขอใช้บริการเป็นทดลองฟรีเข้ากลุ่มfamilyไม่ได้รอให้หมดฟรีถึงจะใช้ได้ มันอีกเกือบเดือนนะครับกว่าจะหมดผมไม่ต้องการรอจึงแจ้งเมล์ให้ใหม่ในวันที่04/05/2022 (แชทไลน์) ทางร้านบอกให้รอก็รอไป10กว่าวันเงียบครับต้องมาทวงถามวันที่16/05/2022 คราวนี้ร้านแจ้งได้แอคเคาน์ในวันนี้ ก็รออีกหลายวันเงียบอีกไม่มีการติดต่อใดๆจากทางร้านจนวันที่21/05/2022 จึงแจ้งร้านขอยกเลิกให้คืนเงินและวันที่ 25/05/2022 ต้องบอกเจ้าของร้านว่าจะแจ้งความถึงได้เงินคืน

          ต่อมาได้ติดต่อใช้Tidalกับร้านอื่นเมล์ทดลองใช้ฟรีที่ร้านท่านว่าใช้ไม่ได้มันใช้ได้ปกติครับร้านนั้นใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีได้ใช้งานแล้วเค้าให้ใช้งานก่อนโอนเงินทีหลัง(แชทเฟส29/05/2022) ข้ออ้างที่ทางร้านแจ้งเรื่องเมล์ทดลองใช้ฟรีเข้ากลุ่มfamilyไม่ได้เป็นเรื่องเท็จโกหกหลอกลวงเพื่อไม่ให้บริการ ดีที่ผมยังไม่เพิ่มNetflix 4 จออีก 4,000บ.กับร้านของท่านกว่าจะได้เงินคืนคงยาวกว่านี้อีก ยังไงครับท่านเจ้าของร้านผมขอให้ท่านมาชี้แจงตั้งแต่วันที่31/05/2022 ท่านมาดันร้านหลายครั้งในหมวด Software แต่ไม่ชี้แจง
          กรุณามาชี้แจงที่โกหกหลอกลวงสร้างเรื่องเท็จด้วยครับ.






































          Comment





          • ท่านเจ้าของร้านการพิมพ์อักษรไม่กี่คำไม่ได้ทำให้มีความรับผิดชอบหรอกครับ มาแสดงความรับผิดชอบด้วยการออกมาชี้แจงกรณีของผมด้วยครับ
            ผมเป็นลูกค้าเก่าSpotifyของท่านตั้งแต่ปี2020 ได้จ่ายเงินเพิ่มบัญชีTidalรายปีอีก 1 บัญชีให้ร้านท่านในวันที่03/05/2022 จนถึงวันที่ท่านโอนเงินคืน 25/05/2022 เวลายี่สิบกว่าวันนับจากวันที่ผมโอนเงินให้ท่านทำไมผมถึงไม่ได้รับบริการ ท่านโพสต์ว่ามีความรับผิดชอบดูแลไม่มีทิ้งทำไมลูกค้าจ่ายเงินแล้วไม่ให้บริการทิ้งลูกค้าให้รอไม่มีการติดต่อกลับจนต้องมาทวงถามท่านถึงได้ให้สัญญาจะแจ้งบัญชีให้แต่เป็นเพียงคำลวงเพื่อยื้อเวลาไม่ได้บัญชีตามที่ท่านสัญญา(ดูแชทไลน์วันที่16/05/2022)จนทนไม่ไหวต้องบอกยกเลิกขอเงินคืนเพราะท่านหลอกลวงไม่ให้บริการแชทไลน์วันที่21/05/2022 ท่านเจ้าของร้านอ่านไลน์ครับแต่ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นให้รออีกหลายวันที่สุดต้องบอกจะแจ้งความท่านถึงรีบโอนเงินคืน ความรับผิดชอบของท่านอยู่ที่ไหนครับช่วงเวลาจากวันที่3ถึงวันที่25ท่านมีบัญชีTidalที่พร้อมให้ลูกค้าใช้บริการอยู่หรือเปล่า? ช่วยเอาหลักฐานมาแสดงให้ดูหน่อยครับ พฤติกรรมแบบนี้ของท่านคือมีความรับผิดชอบหรือครับ?
            (โพสต์เพื่อประโยชน์ต่อท่านอื่น)





            Comment


            • ท่านเจ้าของร้านมาชี้แจงที่ท่านหลอกลวงลูกค้าไม่ให้บริการด้วยครับ ผมไม่ได้โพสต์กล่าวหาท่านลอยๆมีหลักฐานแสดงว่าท่านหลอกลวง
              ผมเป็นลูกค้าเก่าSpotifyของท่านตั้งแต่ปี2020จ่ายเงินเพิ่มบัญชีTidalรายปีอีก 1 บัญชีให้วันที่03/05/2022จ่ายเงินแล้วแจ้งเมลทดลองฟรีTidalที่ต้องการใช้บริการให้ทราบท่านแชทไลน์แจ้งกลับเมลทดลองฟรีดึงเข้ากลุ่มfamilyให้ใช้บริการไม่ได้ต้องรอหมดฟรีถึงจะดึงเข้ากลุ่มfamilyเมลทดลองฟรีหมด 01/06/2022 ดูแชทไลน์วันที่ 03/05/2022 เมลทดลองฟรีเข้ากลุ่มฯไม่ได้ที่แจ้งมันเป็นเรื่องเท็จที่ท่านสร้างขึ้นมาหลอกลูกค้าเพื่อไม่ให้บริการซึ่งความเป็นจริงแล้วเมลทดลองฟรีนั้นสามารถเข้ากลุ่มฯใช้บริการได้ทันทีไม่ต้องรอให้หมดฟรีดูหลักฐานด้านล่างแชทเฟส+เมล์แจ้งให้เข้ากลุ่มวันที่29/05/2022 ผมไปใช้บริการร้านอื่นด้วยเมลทดลองฟรีที่ท่านว่าเข้ากลุ่มฯไม่ได้ร้านนั้นใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีดึงเข้ากลุ่มให้ใช้บริการก่อนโอนเงินทีหลังแสดงให้ลูกค้าทราบว่ามีบัญชีTidalให้บริการจริง
              ยังไงครับท่านเจ้าของร้านช่วยออกมาชี้แจงให้ท่านอื่นได้ทราบว่าท่านหลอกลวงลูกค้าตามที่ผมโพสต์กล่าวหาหรือเปล่า? ท่านเป็นสุจริตชนหรือทุจริตชน? (โพสต์เพื่อประโยชน์ต่อท่านอื่น)

















              Comment


              • รบกวนเจ้าของร้านตอบไลน์หน่อยจ้า

                Comment


                • Last edited by ofarin; 3 Feb 2023, 22:37:43.

                  Comment


                  • ดันครับ

                    Comment


                    • ร้านนี้ไม่สุจริตหลอกลวงลูกค้าจ่ายเงินแล้วไม่ให้บริการ ท่านที่จะใช้บริการโปรดระวัง!!!!!!!!!!!ทางที่ดีผ่านไปใช้ร้านอื่นดีกว่าครับ ผมโพสต์กล่าวหาท่านเจ้าของร้านหลอกลวงหลายครั้งแล้วแต่ท่านไม่กล้าออกมาชี้แจงคงกลัวความจริงเนื่องจากมีหลักฐานแชทในไลน์ชัดเจนว่าเมื่อโอนเงินให้ทางร้านเรียบร้อยแล้วท่านเจ้าของร้านได้ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จหลอกลวงเพื่อไม่ให้บริการคงต้องการเอาเงินไปหมุน มาจับโป๊ะได้ตอนไปใช้บริการตัวนี้จากร้านอื่น นายbookjun(อนุชา)แจ้งผมหลังจากโอนเงินให้แล้วว่าเมล์ที่ผมขอใช้บริการ(เมล์ทดลองใช้)ให้บริการไม่ได้ต้องรอให้หมดช่วงทดลองก่อนซึ่งอีกเกือบ 1 เดือนแต่ผมนำเมล์ตัวนี้ที่ยังอยู่ในช่วงทดลองไปขอใช้บริการกับร้านอื่นใช้ได้ครับไม่มีปัญหาตามที่นายbookjunแจ้งแถมร้านนั้นเค้าให้บริการก่อนโอนเงินทีหลังคือมีบัญชีให้บริการจริงต่างจากร้านนายbookjunโอนเงินก่อนบริการทีหลัง เข้าใจว่านายbookjunไม่มีบัญชีที่ผมต้องการใช้บริการแต่โกหกหลอกให้โอนเงิน ถ้าท่านมีบัญชีจริงไม่ได้หลอกลวงช่วยมาตอบหน่อยลูกค้าจ่ายเงินแล้วทำไมไม่ให้บริการไอ้ที่ท่านฯว่าเมล์ทดลองใช้ให้บริการไม่ได้มันเรื่องไม่จริงที่ท่านสร้างขึ้นมา (โพสต์ให้ท่านเจ้าของร้านมาชี้แจงเรื่องที่ท่านหลอกลวงมาหลายเดือนแล้วแต่เงียบเฉยเหมือนท่านไม่เคยทำอะไร ท่านที่จะเป็นลูกค้าใหม่หรือจะต่ออายุ พิจารณาร้านนี้ให้ดีก่อนใช้บริการ)

                      ผมเป็นลูกค้าเก่าSpotifyของร้านนี้ตั้งแต่ปี2020 ได้จ่ายเงินเพิ่มบัญชีTidalรายปีอีก 1 บัญชีให้ในวันที่03/05/2022 จากวันที่3จนถึงวันที่ท่านเจ้าของร้านโอนเงินคืน 25/05/2022 (ที่ได้เงินคืนเพราะบอกท่านว่าจะแจ้งความถึงรีบโอนเงิน) เวลายี่สิบกว่าวันนับจากวันที่โอนเงินให้ ท่านมีบัญชีให้บริการหรือเปล่า?หรือเป็นบัญชีทิพย์ครับ? ถ้ามีบัญชีจริงทำไมผมไม่ได้รับบริการ? ท่านเจ้าของร้านอย่าเพียงแค่ออกมาดันร้านหาลูกค้ามาชี้แจงการกระทำที่หลอกลวงของท่านด้วย
                      (โพสต์เพื่อประโยชน์ต่อท่านอื่น)

                      Comment

                      Working...
                      X