Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขาย Printer EPSON L6170 ตัวท็อป หัวพิมพ์Precision core กลับหน้า-หลังAuto สภาพแกะกล่อง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [ขาย] ขาย Printer EPSON L6170 ตัวท็อป หัวพิมพ์Precision core กลับหน้า-หลังAuto สภาพแกะกล่อง

    ขายแล้วครับ กราบขอบพระคุณพี่ลูกค้าและOCZเป็นอย่างสูงครับผม: )))
    สวัสดีครับผมขออนุญาตขาย Printer EPSON L6170 ซี่รี่บัลลังค์ตัวTOP inkjet สภาพนางฟ้าประทานพร ใหม่เอี่ยม 99.99% อายุ 1 วันเท่านั้น พร้อมหมึกกันน้ำที่คุณภาพดีที่สุดทั้ง 4 สี ไม่ต้องจิตตกเวลาโดนละอองน้ำหรือน้ำลายเวลาพูดอีกต่อไปครับ

    คุณสมบัติครับ

    1. รุ่นนี้จะใช้หัวพิมพ์เทคโนโลยีล่าสุด Precision Core ซึ่งใช้หัวพิมพ์นี้เฉพาะในรุ่นท็อปเท่านั้นครับ รุ่นอื่นๆจะเป็น MicroPiezo ซึ่งหัวพิมพ์ Precision Core จะรองรับงานพิมพ์ที่หนักหน่วง มีความคมชัด และมีความเร็วในการพิมพ์สูงโดยเฉพาะขาว-ดำจะเร็วมากๆครับ อีกทั้งเครื่องจะเดินเงียบกว่ารุ่นปกติครับ

    2. สามารถพิมพ์ 2 หน้าอัติโนมัติ ไม่ต้องกลับกระดาษเองครับ เครื่องมีกลไกกลับกระดาษให้เองเลยครับ

    3. สามารถพิมพ์ผ่าน wifi direct ได้เลย ทั้ง iOS Androd โดยไม่ต้องโหลดอฟ เพียงเชื่อมต่อWiFi กับเครื่องแล้วแชร์งานที่จะพิมพ์ไปที่เครื่องครับ สะดวกมากเวลาเพื่อนส่งงานที่จะพิมพ์มาใน LINE ครับ

    4. รองรับการพิมพ์ได้จากทุกที่ทั่วโลกผ่าน Epson Connect

    5. สามารถต่อสาย LAN ใช้งานร่วมกันในองค์กรได้ เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Ethernet และ Wi-Fi Direct

    6. ระบบสแกน ถ่ายเอกสารอัติโนมัติ ADF

    7. เครื่องนี้เมื่อถึงระยะเวลาที่ต้องเปลี่ยนผ้าซับหมึก ท่านไม่ต้องเอาเข้าศูนย์เพื่อเปลี่ยนอีกต่อไปครับ เครื่องใน series 6 ถูกออกแบบมาให้สามารถเปลี่ยน maintenance box เองได้ โดยหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่าย ประมาณ 500 บาทครับ สะดวกมากๆ แต่กว่าจะต้องเปลี่ยนก็ประมาณ 50,000 แผ่นครับ

    8.รองรับการพิมพ์แบบไร้ขอบขนาด A4

    ส่วนข้อมูลจำเพาะอื่นของตัวเครื่องตามลิงค์นี้เลยครับ

    http://www.zxdrive.com/download/Epso...70-6190_TH.pdf

    สิ่งที่ท่านจะได้รับ : ทุกอย่างครบกล่องเลยครับผม ตังแต่เครื่อง ยัน สติกเกอร์ห่อเครื่อง ถุงห่อต่างๆ เก็บไว้ครบหมด เหมือนซื้อมือ 1 ที่ร้านเลยครับ

    1. ตัวเครื่องสภาพดีเยี่ยม 100% ไร้ริ้วรอยใดๆทั้งสิ้น พิมพ์ปกติทุกสี แม่นยำคมชัด เครื่องนี้ผมเติมเป็นหมึกกันน้ำทุกสีนะครับ ทั้ง 4 สีเลยครับ ของ Inktec (โดยหากเป็นหมึกแท้จะกันน้ำแค่หมึกดำ หมึกสี 3 สี จะไม่กันน้ำนะครับ โดนละอองน้ำก็ละลายอยู่ดี) ท่านที่รับไปรบกวนเติมหมึกกันน้ำต่อนะครับ มันผสมกับหมึกน้ำธรรมดาไม่ได้นะครับ หมึกยี่ห้อนี้มีขายใน Lazada Shopee หรือท่านจะสั่งจากบริษัทโดยตรงก็ได้ครับ ซึ่งผมยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่า หมึกกันน้ำยี่ห้อนี้ดีกว่าหมึกแท้อีกครับ ผมใช้หมึกยี่ห้อนี้มาเป็น 10 ปีแล้วกับ Epsonเครื่องก่อนๆ หัวพิมพ์ไม่เคยตันเลย งานพิมพ์ที่ได้สีสดใสกว่าหมึกแท้มาก และที่สำคัญที่สุดคือกันน้ำครบทุกสีครับ ไม่ต้องกังวลเวลาเอาไว้วางที่โรงอาหาร หรือเวลาเราพูดแล้วละอองน้ำลายกระเดนใส่ หรือละอองน้ำต่างๆกระเดนใส่ มันไม่มีวันละลายเป็นดอกดวงแน่นอนครับ เหมือนใช้ปริ๊นเลเซอร์สียังไงยังงั้น Win Win Win สบายใจสุดๆเวลาเอาเอกสารไปไหนต่อไหน นี่เป็นเหตุผลที่ผมใช้หมึกกันน้ำมาตลอดครับ

    2. สายลิงค์ สายไฟ คู่มือ CD โฟมกันกระแทก ซองห่อ เทปติดเครื่อง กล่อง ทุกอย่างครบถ้วนครับ

    สาเหตุุการขาย : ตอนซื้อมาตัดสินใจผิดนิดหน่อยครับ พอดีมีความต้องการที่จะใช้ Print A3 ด้วยในอนาคต เลยขอขายทำทุนเก็บตังค์ซื้อเครื่องพิมพ์ A3 ครับ

    มาชมรูปกันครับ


    ห้องเครื่องใหม่เอี่ยมครับ





    สติกเกอร์ทุกอัน เก็บไว้ให้ครบครับ555










    สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยครับ ยินดีมากๆครับ
    โทร. 0แปดเก้า - 696 - หนึ่ง452 ไลน์ : tnk.nic
    สามารถนัดดู-รับ-ลองสินค้าได้ที่ : มหาวิทยาลัยรังสิตครับ ส่วนตัวผมอยากให้ท่านมาดูด้วยตัวเองนะครับ เราจะได้สบายใจกันทั้ง 2 ฝ่ายครับ^^ แต่ ถ้าท่านไม่สะดวกคอลมาดูสินค้าแล้วให้ผมส่งKerryให้ได้ครับ



    นี่คือหมึกกันน้ำคุณภาพดีที่สุดติดไปด้วยเลยครับ (ดีกว่าหมึกแท้อีกครับ ยี่ห้อนี้เป็นบริษัทหมึกโดยเฉพาะครับของประเทศเกาหลี ขายไปทั่วโลกครับ ลองเซิชหาข้อมูลเวปไซต์ต่างประเทศดูได้ครับผม^^) ในขวดที่หายไปก็คือเอามาเติมในครื่องนี้แหละครับ ปกติขวดละ 549 บาท รวมกัน 4 ขวด ก็ 2,196 บาทครับ แต่ผมให้ทั้งเซตนี้ไปเลย ให้ใช้กันยาวๆไป 3 ปี++ครับ คุ้มเว่อร์ ดีกว่าท่านต้องไปหาซื้อเองเสียค่าส่งอะไรวุ่นวายครับ ทีเดียวจบ^^
    แต่ใดๆก็ตามมาคุยกันก่อนได้นะครับ^^



    ราคา 8,500 บาทครับผม รวมๆแล้วทั้งเครื่องทั้งหมึก ท่านประหยัดไปเกือบ 5,000 บาทเลยครับ แถมพิมพ์ไร้กังวลกับหมึกกันน้ำสุดคูลบนเทคโนโลยีหัวพิมพ์ใหม่ล่าสุด Precision core
    สนใจทักมาคุยกันก่อนได้ครับ ไม่ซื้อไม่ว่ากันครับ^^
    เช็คประวัติการขายได้เลยครับ เกิดมาไม่เคยโกงใครครับ^^


    กราบขอบพระคุณ OCZ และทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมครับผม^^
    Last edited by fuzaaa; 17 May 2019, 21:34:23.

  • #2
    อัฟคร้าบผม^^

    Comment


    • #3
      อัฟคร้าบ สอบถามได้นะครับ ไม่เอาไม่ว่ากันครับ ผมเหงา อิอิ

      Comment


      • #4
        อัฟคร้าบ^^

        Comment


        • #5
          อัฟคร้าบ^^

          Comment


          • #6
            ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ: )))

            Comment

            Working...
            X