Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขาย EPSON L360 all-in-one InkTankแท้ จาก EPSON พร้อมหมึก pigmentกันน้ำ สภาพนางฟ้าครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [ขาย] ขาย EPSON L360 all-in-one InkTankแท้ จาก EPSON พร้อมหมึก pigmentกันน้ำ สภาพนางฟ้าครับ

    สวัสดีครับ ขออุนญาตขาย Printer EPSON รุ่น L360 สภาพเต็ม 100% พร้อมหมึกกันน้ำในแทงค์ใช้งานยาวไปครับ

    คุณสมบัติของสินค้า
    1.สามารถ ทำได้ทั้ง ปริ๊น-สแกน-ถ่ายเอกสารในเครื่องดียวกัน
    2.ความละเอียดในการพิมพ์ 5760 x 1440 ต่อตารางนิ้ว ซึ่งนับว่าสูงสุดสำหรับ printer ใน level เดียวกัน (ส่วนใหญ่จะ 4800x1200 ครับ)
    3.ความละเอียดในการสแกน 600 x 1200
    4.ปริ๊นท์เตอร์ Gen นี้ของ epson จะมีแทงค์ขนาดใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบันครับ แต่จะดูเกะกะหน่อยครับ

    สภาพสินค้า
    - เครื่องนี้ผมใช้งานน้อยครับ ปกติจะรับประกัน 2 ปี หรือ 30,000 แผ่น แต่เครื่องนี้ผมใช้งานมา 6 เดือน (ซื้อตอนต.ค. 61) และใช้งานไปไม่ถึง 3,000 แผ่นเท่านั้นครับ ดังนั้นเครื่องนี้สภาพดีมากๆเลยครับ กระดาษไม่เคยติด หัวพิมพ์ไม่เคยตัน พิมพ์ได้เที่ยงตรงทุก dot ครับ เดี๋ยวจะมีภาพประกอบให้ชมครับ^^
    - เครื่องนี้ผมใช้หมึกกันน้ำมาตั้งแต่แรกนะครับ ซึ่งผมว่ามันดีมากๆเลยครับท่าน คือ เราไม่ต้องกังวลว่าเอกสารเราจะหมึกละลายเลย ไม่ต้องกลัวว่าพูดแล้วน้ำลายจะกระเด็นใส่แล้วหมึกจะละลายเป็นดอกดวง คือผมว่าหมึกกันน้ำมันทำให้เราสบายใจมากครับ แต่ราคามันอาจจะแพงกว่าสักหน่อยนะครับ และท่านลูกค้าจำเป็นต้องเติมหมึกกันน้ำเท่านั้นนะครับถ้าเอาหมึกปกติมาเติมจะทำให้หัวพิมพ์ตันได้ครับ โดยผมแนะนำยี่้้อ InkTec ซึ่งมีชายใน Lazada และ Shopee หรือจะสั่งจากบริษัทโดยตรงก็ได้ครับ หมึกยี่ห้อนี้ไม่มีปัญหาเรื่องหัวพิมพ์ตันนะครับ ผมเคยไม่ได้ใช้ประมาณอาทิตย์นึงก็ปกติดีครับผม แต่ถ้าต้องการจะเปลี่ยนเป็นหมึกปกติจริงๆท่านจะต้องนำเครื่องไปล้างระบบหมึกกันน้ำออกก่อนครับผม
    - ในแทงค์หมึกผมมีหมึกกันน้ำใส่ให้แล้วประมาณครึ่งแทงค์นะครับ แต่ใช้ได้อีกนานครับเพราะรุ่นนี้แทงค์มันใหญ่ ผมว่าได้เป็นปีเลยครับ
    - และเนื่องจากใช้หมึกกันน้ำดังนั้น จะประกันขาดนะครับ แต่ผมว่าไม่ต้องซีเรียสครับ เพราะEpson ขึ้นชื่อเรื่องความทนอยู่แล้ว หรือถ้าท่านใช้งานหนักมากจนมีอุปกรณ์ชิ้นใดเสีย ก็มีอะไหล่ขายเต็มไปหมดเลยครับ เช่น Lazada ครับ มีวีดีโอสอนมากมายครับ
    - อุปรกรณ์ทุกชิ้นครบเลยครับ ยันคู่มือ และกล่อง แต่ไม่ได้ถ่ายลงนะครับ เพราะกล่องผมเก็บไว้บนตู้ขี้เกียจปืนเอาลงมาถ่ายรูปครับ ไว้วันส่งมอบผมให้ท่านครบทุกชิ้นเลยครับ 555

    เรามาชมภาพกันดีกว่าครับ









    ราคา 2800 บาทครับ (จบเลยครับ ผมซื้อหมึกใส่ให้แล้วใช้ยาวไปครับ^^)

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยครับ ยินดีมากครับ ไม่ต้องเกรงใจครับ555
    LinE : tnk.nic โทร. 0แปดเก้า 696 14ห้า2
    นัดดูหรือนัดรับ : มหาวิทยาลัยรังสิต เมืองเอก ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จริงๆผมอยากให้ลูกค้ามาดูเครื่องเองมารับเองกับมือครับเพื่อความสบายใจ แต่ถ้าท่านไม่สะดวก ผมยินดีส่งให้ครับผม^^
    ขอบคุณครับ: )))
    Last edited by fuzaaa; 26 Apr 2019, 06:42:45.
Working...
X