Announcement

Collapse
No announcement yet.

มี iPhone XS Max 512GB สีดำมัน ชิพ A12 Bionic สวยสุดใจ เป็นของใหม่ไม่แกะซีล มาขายครับ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [ขาย] มี iPhone XS Max 512GB สีดำมัน ชิพ A12 Bionic สวยสุดใจ เป็นของใหม่ไม่แกะซีล มาขายครับ

    13/06/2562 !@#$% ขอปิดกระทู้ครับ สินค้าได้ขายไปหมดเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านมากนะครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอนนี้ขายไปหมดเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านมากนะครับ ขอบคุณคุณอ๊อ และพี่น้องทุกท่านที่มาอุดหนุน มากนะครับ ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว จะมาลบรายการสินค้านี้ออก ขอบคุณมากครับ

    มี iPhone XS Max 512GB สีดำมัน ชิพ A12 Bionic สวยสุดใจ วิ่งปรี๊ด ๆ เป็นของใหม่ไม่แกะกล่อง ไม่แกะซีล มาขายครับพี่น้อง

    พี่น้องครับ วันนี้มาอีกแล้วครับ สำหรับ iPhone XS Max สีดำ รุ่นใหม่ ๆ ขนาด 512GB สุดคลาสสิค สวยสุดใจ งาม ๆ เป็นของใหม่ยังไม่แกะกล่อง ยังไม่แกะซีล ของดี ๆ แบบนี้ เลยเอามาให้พี่น้องได้เลือกซื้อกันอีกเช่นเคยครับ สำหรับพี่น้องที่ชื่นชอบของดี ๆ สวย ๆ งาม ๆ หรือเป็นแฟนพันธ์แท้ Apple เข้ามาดูกันเลยครับ เป็น iPhone XS Max 512GB สีดำมัน สุดคลาสสิค วิ่งปรี๊ด ๆ กันครับ จอภาพสวยคมด้วย Super Retina HD จอภาพ Multi-Touch แบบ OLED ทั้งหน้าจอ ขนาด 6.5 นิ้ว (แนวทแยง) จอภาพ HDR ความละเอียด 2688 x 1242 พิกเซลที่ 458 ppi และ ชิพ A12 Bionic(64Bit) พร้อม 3D Touch และ ระบบจดจำใบหน้า กล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 12MP(f/1.8) และ 12MP(f/2.4), OIS และกล้องหลัง 7MP(f/2.2) เครื่องศูนย์ไทย ใส่ซิมใช้งานได้ทันที แหล่ม ๆ ครับ เป็นของใหม่ ยังไม่ได้แกะกล่อง ยังไม่ได้แกะซีล แต่อย่างใด ไม่ผ่านการใช้งาน ยังไม่ได้ Register แต่อย่างใด อุปกรณ์ครบยกกล่อง มีตัวเครื่อง สายชาร์จ Adaptor คู่มือต่าง ๆ หูฟัง และ กล่องครับ

    ข้อมูลตัวเครื่อง
    จอแสดงผลแบบ All-Screen OLED Super Retina HD Display ความละเอียด 2688x1242 พิกเซล (กว้าง 6.5 นิ้ว : 458 ppi) พร้อมระบบสแกนใบหน้า (Face ID) และตัวเครื่อง Metal-Glass ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ-ป้องกันฝุ่น ที่ระดับ IP68
    ประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Hexa-Core 64-bit Apple A12 Bionic (ซีพียู Quad-Core Tempest และซีพียู Dual-Core Vortex) พร้อมหน่วยประมวลผลแยกแบบ Octa-Core Neural Engine และระบบปฏิบัติการ iOS 12
    หน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูลขนาด 512GB และ RAM ขนาด 4 GB
    ใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านระบบ WiFi, 4G LTE Cat16, 3G HSPA+, EDGE หรือ GPRS พร้อมการเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายผ่าน NFC หรือ Bluetooth 5.0
    กล้องดิจิทัลแบบคู่ (Dual Camera) ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 12 ล้านพิกเซล (Wide-Angle+Telephoto) พร้อมฟังก์ชัน Smart HDR และกล้องดิจิทัลแบบ TrueDepth ที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 7 ล้านพิกเซล


    ขอย้ำ เป็นสินค้าใหม่ ยังมีแกะกล่อง ยังไม่แกะซีล ยังไม่ Register ยังไม่ผ่านการใช้งานใด ๆ ทั้งสิ้นครับ

    พี่น้องท่านใด สนใจ รับไปเลย ในราคา 49,900 บาทครับพี่น้อง จากราคาศูนย์ 57,900 บาท ครับพี่น้อง
    ในกระทู้ได้เลยครับ
    มายังพี่ตี๋ ดั้งเดิมเจ้าเดียวเท่านั้น
    sakp88 , peetee_dragon , @dragoncomputershop
    081-7503229 , 080-6686789
    ขอบคุณมากครับ


    มาชมภาพสินค้าตัวเป็น ๆ ให้เห็นกันจะ ๆ ไปเลยครับ มีของจริง ไม่ได้อิงนิยาย











    หากพี่น้องท่านใดเห็นว่าราคาไม่เหมาะสม แพงเกินไป สามารถ PM หรือโทร.แจ้งได้ครับ หรือผ่านเลยไป หากท่านใด เห็นว่าราคาเหมาะสม สอยเลยครับ ขอบคุณมากครับ

    พี่น้องครับ วันนี้ พี่ตี๋เจ้าดั้งเดิม ต้อง User : พี่ตี๋ (เจ้าเดียวเท่านั้น) มีสินค้าดี ๆ และบริการดี ๆ มานำเสนอพี่น้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พี่น้องมั่นใจได้ว่าพี่น้องจะได้รับสินค้าแน่นอน สภาพและสเป็คเป็นไปตามที่ตกลงกัน ร้าน Dragon Computer & Services เป็นร้านที่พี่ตี๋เปิดบริการมานานหลายปีแล้ว ซึ่งพี่น้องจำนวนมากคงพอจะรู้จักพี่ตี๋อยู่บ้างไม่มากก็น้อย พี่ตี๋ขายสินค้ามานานกว่า 10 ปี พี่น้องหลาย ๆ ท่านคงพอคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วครับ และพี่น้องจำนวนมากก็คงจะได้มาเยี่ยมเยียนที่ร้านกันบ้างแล้ว ทางร้านเรา Dragon Computer & Services ตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ ชั้น 3 ใจกลางห้าง ห้องหมายเลข 320/1 (ตรงข้าม JIB) เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเวลา 18.00 น. ถ้าหากสะดวกนอกเวลาทำการ สามารถติดต่อเข้ามาได้ครับ

    ร้าน Dragon Computer & Services ยินดีที่จะบริการด้วยมิตรภาพและไมตรีที่ดี พร้อมด้วยราคาที่เป็นธรรมตลอดไป
    ติดต่อพี่ตี๋
    โทร. 081-7503229
    โทร. 080-6686789
    Line : sakp88
    Line : peetee_dragon
    Line : @dragoncomputershop(มี @ ด้วยนะครับ)






















    พี่ตี๋เจ้าดั้งเดิม ที่พี่น้องรู้จักกันดี ต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องทุกท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมาตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน และพี่ตี๋เองยินดีที่จะบริการด้วยมิตรไมตรี ที่ดีตลอดไป

    หากพี่น้องท่านใดเห็นว่าราคาไม่เหมาะสม แพงเกินไป สามารถ PM หรือโทร.แจ้งได้ครับ หรือผ่านเลยไป หากท่านใด เห็นว่าราคาเหมาะสม สอยเลยครับ ขอบคุณมากครับ
    Last edited by พี่ตี๋; 13 Jun 2019, 22:05:58.

  • #2
    13/06/2562 !@#$% ขอปิดกระทู้ครับ สินค้าได้ขายไปหมดเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านมากนะครับ ขอบคุณมากครับ

    Comment

    Working...
    X