Announcement

Collapse
No announcement yet.

แวลิดจับมือโคบิรา เสริมการเชื่อมต่อเครือข่ายส่วนตัว-สาธารณะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • แวลิดจับมือโคบิรา เสริมการเชื่อมต่อเครือข่ายส่วนตัว-สาธารณะ

    ทั้งสองบริษัทจะนำเสนอโซลูชันใหม่ภายในงาน MVNOs World Congress ในเดือนมิ.ย. 2566

    แวลิด (Valid) ผู้นำด้านบริการอีซิม (eSim) ที่มีความสามารถในการทำงานข้ามระบบ ได้ร่วมมือกับโคบิรา (Cobira) ผู้ให้บริการด้านการเชื่อมต่อ IoT ที่มีความปลอดภัยระดับโลกในลักษณะ B2B เพื่อนำเสนอข้อเสนอเครือข่ายส่วนตัวที่ล้ำสมัย โดยโซลูชันนี้จะช่วยให้ IoT/M2M และอุปกรณ์ของผู้บริโภคสามารถสลับไปมาระหว่างเครือข่ายสาธารณะกับเครือข่ายส่วนตัวที่กำหนดไว้ได้อย่างราบรื่น และทำให้การเชื่อมต่อไม่มีสะดุด

    ข้อมูลจากเอบีไอ รีเสิร์ช (ABI Research) ระบุว่า ภายในปี 2573 ความต้องการที่มีต่อความสามารถของเครือข่ายส่วนตัวคาดว่าจะสร้างรายได้ประมาณ 6.4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่เครือข่ายโทรศัพท์มือถือครอบคลุมเทคโนโลยีต่าง ๆ ตั้งแต่ 2G ถึง 5G นั้น การเปิดตัวเทคโนโลยี 5G ก็ได้ผลักดันให้เกิดความต้องการใช้งานเครือข่ายส่วนตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งมอบการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ทำให้เครือข่ายส่วนตัวเหมาะสำหรับการดำเนินงานสำคัญ ๆ เหมาะกับการปรับใช้งาน IoT และเหมาะกับการปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูล เครือข่ายส่วนตัวเหล่านี้ถูกนำไปใช้งานในสถานที่กลางแจ้ง เช่น ท่าเรือและเหมือง รวมถึงพื้นที่ในร่ม เช่น สายการผลิตในโรงงาน, คลังสินค้า, แคมปัสที่มีการรักษาความปลอดภัย และระบบสถานพยาบาล

    ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานรวมเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันที่ล้ำสมัยของแวลิด รวมถึงชุดแอปเพล็ตต่าง ๆ พร้อมบริการจัดการการเชื่อมต่อของโคบิราและการครอบคลุมข้อมูลทั่วโลกผ่านเครือข่ายสาธารณะ เพื่อมอบกลไกการควบคุมสำหรับการระบุเครือข่ายแคมปัส และอำนวยความสะดวกในการสลับไปยังเครือข่ายสาธารณะได้อย่างราบรื่นเมื่อจำเป็น โมดูลซิมหรือ eSim ซึ่งมีให้ใช้งานในรูปแบบถอดได้หรือรูปแบบติดยึด จะจัดการกลไกการสลับดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย จัดเก็บกฎทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปใช้และควบคุม ในขณะที่ยังคงสามารถจัดการได้จากระยะไกล

    คุณโธมัส แบรนด์ท-คนุดเซน (Thomas Brandt-Knudsen) ซีซีโอของโคบิรา อธิบายว่า "เครือข่ายส่วนตัวกำลังเป็นที่นิยมขึ้นอย่างรวดเร็ว และสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับซัพพลายเออร์โครงการพื้นฐาน, ผู้วางระบบ และผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) ทั่วโลก ความร่วมมือของเรากับแวลิดช่วยให้เราสามารถขยายบริการการเชื่อมต่อของเราไปยังลูกค้ารายใหม่ ๆ และส่งเสริมเซกเมนต์ที่เกิดขึ้นใหม่นี้ภายในอุตสาหกรรมมือถือ เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มแห่งนวัตกรรมนี้ ซึ่งใช้การเชื่อมต่อเครือข่ายสาธารณะเพื่อยกระดับสภาพแวดล้อมส่วนตัว"

    ด้านคุณปิแอร์ ลาสซัส (Pierre Lassus) รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการระดับโลกของหน่วยธุรกิจแวลิด โมบายล์ (Valid Mobile) เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการช่วยเหลือลูกค้าให้ประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมเครือข่ายส่วนตัว "โซลูชันใหม่ของเราที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับโคบิรา และบริการให้คำปรึกษาเฉพาะของเรา ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานร่วมกันระหว่างเครือข่ายส่วนตัวกับเครือข่ายสาธารณะ เป็นการการันตีว่าอุปกรณ์จะยังคงเชื่อมต่อได้ แม้ว่าอุปกรณ์จะออกไปเกินขอบเขตพื้นที่ของเครือข่ายส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นไปอย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้"

    การทำงานร่วมกันระหว่างแวลิดและโคบิราเป็นการปูทางสู่การปฏิวัติประสบการณ์การเชื่อมต่อ ทำให้ IoT และอุปกรณ์ของผู้บริโภคสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นทั้งในเครือข่ายส่วนตัวและเครือข่ายสาธารณะ ด้วยความเชี่ยวชาญและโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ทั้งสองบริษัทจึงพร้อมที่จะกำหนดอนาคตของการเชื่อมต่อเครือข่าย เสริมศักยภาพให้กับธุรกิจและผู้คนในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอเครือข่ายส่วนตัวและความร่วมมือระหว่างแวลิดกับโคบิรา โปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.valid.com

    ในวันที่ 6 มิ.ย. ในการประชุมระดับโลก MVNOs World Congress 2023 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ณ โรงแรมโอคูรา (Hotel Okura) คุณปิแอร์ ลาสซัส รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการระดับโลกของหน่วยธุรกิจแวลิด โมบายล์ และคุณโธมัส แบรนด์ท-คนุดเซน ซีซีโอของโคบิรา จะหารือเกี่ยวกับข้อเสนอใหม่นี้ และวิธีที่ MNO, ผู้ให้บริการมือถือแบบโครงข่ายเสมือน (MVNO) และผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายมือถือ (MVNE) จะเติบโตได้ในสภาพแวดล้อมของเครือข่ายส่วนตัว สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่นี่

    เกี่ยวกับโคบิรา

    โคบิรา บริษัทสัญชาติเดนมาร์ก มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบเมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับการช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เป็นผู้ให้บริการด้านการเชื่อมต่อ ด้วยความสามารถและความรู้ในด้านการเชื่อมต่อของเรา เราช่วยให้ลูกค้าของเราสร้างโซลูชันที่ปลอดภัย ไว้วางใจได้ และปรับขนาดได้ ที่ทำให้การใช้ IoT ในธุรกิจของพวกเขาประสบความสำเร็จ

    โคบิราก่อตั้งขึ้นในปี 2563 โดยกลุ่มอดีตเพื่อนร่วมงานที่ล้วนเคยมีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจการเชื่อมต่อ IoT และธุรกิจโทรคมนาคมมาหลายปี พวกเขามีมุมมองใหม่ ๆ ต่อการเชื่อมต่อ IoT และมีความฝันร่วมกันในการช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ยกระดับธุรกิจของตนด้วยการใช้ IoT

    เกี่ยวกับแวลิด

    แวลิด (B?: VLID3 - ON) นำเสนอโซลูชันที่บูรณาการเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ให้แก่อุตสาหกรรมข้อมูล การชำระเงิน การระบุอัตลักษณ์ และมือถือ ไปจนถึง IoT, การติดตามสถานะการจัดส่ง, การรับรองดิจิทัล และเทคโนโลยีเกษตร โดยบริษัทนำเสนอโซลูชันและบริการมากมายที่ช่วยให้ลูกค้าพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 60 ปี และพนักงานกว่า 4,000 คน ใน 16 ประเทศ แวลิดคือผู้ออกเอกสารระบุอัตลักษณ์รายใหญ่ที่สุดในบราซิล ทั้งยังติดท็อป 5 ผู้ผลิตซิมการ์ดรายใหญ่ และเป็นผู้ผลิตบัตรธนาคารรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.valid.com

    โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/208...Valid_Logo.jpg

Working...
X