Originally posted by sharkcool
View Post
Announcement
Collapse
No announcement yet.
>> 3BB FTTx & VDSL Society <<
Collapse
X
-
ขอบคุณทุกท่านขอรับ
คือตั้งใจว่าจะทำเน็ตสำรองอ่ะ -.- โปรถูกๆความเร็วไม่ต้องเยอะ + โปรอุปกรณ์ฟรียิ่งดี
อยากใด้โปรไม่เกิน 500 อ่ะ = = จะมีโปรลับอะไรบ้างใหมหนอ
บ้านผมนอกจาก AIS ก็มีทุกเจ้าเลยขอรับ เข้าถึงหมดOriginally posted by CUTTER_Z View Post: ตอนนี้ใช้ 200/100 จ่าย 900 แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้โหลดอะไรหนัก ๆ หรือใช้งานอะไรเยอะแยะแล้ว
แถม 3BB ก็เงียบจนคู่แข่งอื่น ๆ ทำโปรรอบใหม่ไปหลายเจ้าแล้ว กำลังคิดอยู่ว่าถ้า 3BB เงียบแบบนี้อาจจะไปลดสปีดเหลือ 100/30 จ่าย 590
แต่วันนี้เห็นมีป้าย CAT ติดหน้าเสาไฟฟ้าปากซอยเข้าบ้าน 100/50 จ่าย 490
ซึ่งแยกย่อยจากโปรหลักที่หน้าเพจ ก็น่าสนใจดี ติดอย่างที่ท่านว่าเลย Private IP แล้วไม่ Support Forward Port อีก เฮ้อออ เอาไงดีเนี่ย ?
ที่สน CAT เพราะแถวนี้(เหมือนว่าจะ)ไม่มีใครไช้เลย ถ้าผมติดนี่คงจะลื่นใหลผุดๆ ไม่มีใครแชร์
ถึงจะ Private ก็เถอะ แต่ CAT เรื่องออกนอกแหล่มอยู่แล้ว
แถมรู้จักกับช่างอีก เสียปุ้บ ต่อให้นั่งกินข้าวอยุ่ก็คงวางช้อนรีบมาซ่อมให้ทันทีอ่ะ
ส่วน TOT นี่ไม่แน่ใจ -.- เคยเห็นคนรู้จักไช้ แถมเราเตอร์ Tenda ด้วย ช่วงนี้ไม่รู้แถมอะไรบ้าง
พรุ่งนี้จะลองโทรไปถามดูขอรับOriginally posted by EST_1892 View PostONU TOT ส่วนใหญ่ตอนนี้ เกือบทุกพื้นที่ เป็น Huawei เกือบหมดนะครับ ลองถามพื้นที่ดูครับ ป๋า
แต่ยังไม่ติดก่อนนะ ดูเชิง(งบ)แปบ
ผมเล่นเกมส์กับเพื่อนหลายๆ คน ไม่มีใครบ่น TOT เลยนะขอรับ แต่ true + ais นี่ขรมเลยOriginally posted by Hirasawa View Posttot ไม่ใช่ขี้ๆแล้วนะครับ บริษัทผมใช้อยู่ ทั้ง leased line และ fiber ช่างดูกระตือรือล้นกว่าเมื่อก่อนอีก (ขึ้นอยู่กับพื้นที่ด้วยมั้ง)
บางวันดี บางทีพัง
ขอบคุณขอรับOriginally posted by NaDaRa View PostTOT ONU ตามนี้ครับ
Cr. สมาชิก Pantip
Comment
-
โหย ออกโปรฯใหม่อีกแล้วเรอะ สองวันก่อนผมเกือบตัดสินใจติดต่อให้มาติดตั้งแล้วสิOriginally posted by NaDaRa View PostAIS ล่าสุด 499 บาท 200/100mbps ลด 50%

---
เพิ่งเห็นตรงมุม เฉพาะ ฉะเชิงเทรา อดเลย
Last edited by chienthegooners; 16 Jan 2019, 22:57:17.
Comment
-
อีกบ้านผมใช้ True เห็นโปรใหม่มาอยากปรับใหม่
ลอง เข้า trueonline คุยผ่านทาง Live Chat เพื่อขอปรับ เนื่องจาก Shop อยู่ไกลมาก
เดิมผมก็ใช้ แพ็กเกจ 899 บาทต่อเดือนอยู่แล้ว (อินเทอร์เน็ตความเร็ว 100M/30M + ทรูวิชั่นส์แพ็กเกจ Enjoy + ทรูมูฟเอชโปรโมชั่น ไอสมาร์ท 199)
ผลที่ได้คือ..................................







Comment
-
โทรสอบถาม cc มาว่าจะมีโปรใหม่ไหมเพราะคู่แข่งในพื้นที่ TOT มี590 บาท 100M แล้ว(ไม่นับพวกโปรย้ายค่าย) ก็เสนอให้เอาโปรแพงขึ้นอีกซะงั้น เลยสอบถามวิธียกเลิก ก็พบว่า ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนตัดรอบ 5 วันทำการ แถมยกอุปกรณ์ไปคืนเอง แปลกดี ของค่ายอื่น ก็ไปแจ้งให้มีผลทันทีได้เลย ไม่เห็นต้องรอตัดรอบ
Comment
-
โค รตวุ่นวาย พวกโปรฯลูกค้าใหม่/เก่าเนี้ย ตั้งแต่มือถือละ รู้ทั้งรู้ว่ามีปัญหาแน่ๆ ยังจะออกโปรฯพวกนี้มาอีก
คือ จริงๆไม่จำเป็นต้องแจ้งก่อนตัดรอบก็ได้ครับ แต่เวลายกเลิกมันจะมีผลใน 5วันทำการ เพียงแต่เราต้องยกเลิกก่อนตัดรอบก่อน 5วันทำการ ไม่เช่นนั้นมันจะขึ้นรอบใหม่ แล้วเราจะต้องจ่ายส่วนที่เกินมาครับOriginally posted by Fourpoint View Postโทรสอบถาม cc มาว่าจะมีโปรใหม่ไหมเพราะคู่แข่งในพื้นที่ TOT มี590 บาท 100M แล้ว(ไม่นับพวกโปรย้ายค่าย) ก็เสนอให้เอาโปรแพงขึ้นอีกซะงั้น เลยสอบถามวิธียกเลิก ก็พบว่า ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนตัดรอบ 5 วันทำการ แถมยกอุปกรณ์ไปคืนเอง แปลกดี ของค่ายอื่น ก็ไปแจ้งให้มีผลทันทีได้เลย ไม่เห็นต้องรอตัดรอบLast edited by Hirasawa; 17 Jan 2019, 09:50:37.
Comment
-
ตรงนี้แหละที่งง เจ้าอื่น อย่าง True แจ้งยกเลิกวันก่อนหรือวันสุดท้ายของการตัดรอบ ก็มีผลทันทีไง ไม่ต้องเผื่อ 5 วันทำการ(ไม่รวมเสาร์อาทิตย์) ยังกับหน่วยงานราชการซะงั้นOriginally posted by Hirasawa View Postโค รตวุ่นวาย พวกโปรฯลูกค้าใหม่/เก่าเนี้ย ตั้งแต่มือถือละ รู้ทั้งรู้ว่ามีปัญหาแน่ๆ ยังจะออกโปรฯพวกนี้มาอีก
คือ จริงๆไม่จำเป็นต้องแจ้งก่อนตัดรอบก็ได้ครับ แต่เวลายกเลิกมันจะมีผลใน 5วันทำการ เพียงแต่เราต้องยกเลิกก่อนตัดรอบก่อน 5วันทำการ ไม่เช่นนั้นมันจะขึ้นรอบใหม่ แล้วเราจะต้องจ่ายส่วนที่เกินมาครับ
แต่ True จะไปมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนโปรอีกแบบโดยเฉพาะโปรพ่วงหลายบริการ ที่ต้องมีการถอดโปรเก่าก่อนค่อยใส่โปรใหม่ ผมเคยเจอระยะเวลาในการถอดโปรนาน 1 สัปดาห์เพราะติดปัญหาในระบบเอง(เขาอ้างว่าที่อยู่ในระบบไม่ตรงกัน ต้องรอส่วนกลางแก้ไขให้ทำจากศูนย์ไม่ได้) โดยระหว่างนั้นได้ความเร็วแค่ต่ำสุด 15M จากโปรปกติ 50M (ตอนนี้ยังดีขั้นต่ำคือ 100M แล้ว) และระหว่างถอดโปรก็จะคิดค่าบริการเฉลี่ย จากแบบไม่ม๊โปรอีก
แต่เปลี่ยนโปรของ True ไปที่ศูนย์ดีที่สุด ถ้าเจอปัญหาเขาก็พยายามแก้ทันที แต่ถ้าทำผ่าน call center จะต้องรอสามวัน ถึงจะแจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ กรณีที่ผมเจอคือใส่โปรเดิมก็ไม่ได้ สุดท้ายต้องไปโวยที่ศูนย์ ถึงแก้ไขได้ทันที
Comment


Comment