Announcement

Collapse
No announcement yet.

>> 3BB FTTx & VDSL Society <<

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Originally posted by bananaproject View Post
    เรียบร้อย..จบปัญหาไปอีก1เรื่องจะได้ไปคิดงานอย่างอื่นแทน........



    ท่านใดยังไม่ได้ก็สู้ต่อไปนะ...เอิ๊ก ๆ ๆ....
    แล้วลูกค้าเก่า 200/100 หละ เสียใจอะ ไม่ได้อะไรกะเขาเลยย ส่วนลดก็ไม่มี สปีดก็ไม่ได้เพิ่ม

    Comment


    • ผมคุยกับฝ่ายการตลาดในพื้นที่ เค้าช่วยประสานให้ครับ ได้รับการโทรแจ้งว่าจะ ปรับโปรของผมเป็น
      ความเร็ว 100/30 ราคา 590 บาท (ยังไม่รวม Vat) ให้ผมนำสำเนา ไปติดต่อ Shop พื้นที่ใกล้บ้านได้เลยครับ
      Originally posted by aof1234 View Post
      อย่าไปติดต่อส้มจี๊ดครับ พูดวกไปวนมา ติดต่อผ่านไลน์ 0 ในพื้นที่ดีสุดครับ
      ขอขอบคุณข้อมูลจากท่าน aof1234

      ผมใช้วิธีติดต่อทาง line ครับ

      Comment


      • ทรูออกโปรทางการแล้วน่ะ 1 Gbps
        รูปภาพ1.jpg

        Comment


        • Originally posted by UNCENSORED View Post
          แล้วลูกค้าเก่า 200/100 หละ เสียใจอะ ไม่ได้อะไรกะเขาเลยย ส่วนลดก็ไม่มี สปีดก็ไม่ได้เพิ่ม
          ผมลูกค้าเก่าครับท่าน..

          Comment




          • มันมาแล้ว 3BB ทำยังไงดี

            Comment


            • เคยดูสารคดีฝรั่ง ฝั่งอเมริกัน พวกร้านค้า Online เค้าจะพยายามเอาใจลูกค้าเก่ามากๆเลย รักษาลูกค้าเก่าเท่าชีวิต ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่าโดนค่ายคู่แข่งแย่งลูกค้าเก่าอีกแล้ว

              โดยเฉพาะใครที่จ่ายตรงเวลา อยู่มานาน ไม่เคยเบี้ยวการชำระนี่ โครต VIP อ่ะ ส่วนการหาลูกค้าใหม่เป็นเรื่องรองลงมา

              เพราะถ้าลูกค้าเก่ามี Feedback ที่ดี เค้าจะปากต่อปากหาลูกค้าใหม่ๆให้เอง ฝั่งญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน คือลูกค้าเก่าสำคัญกว่าใหม่


              แต่บ้านเรานี่ไหงหน้ามือเป็นฝ่าทีนไปใด้ ลูกค้าใหม่เทวดา ลูกค้าเก่าเห็บหมา = = หรือว่าการแข่งขันบ้านเรามันน้อยไป ...



              พวกที่โวยวายไม่เป็น + จ่ายตรงเวลา ( แบบผม ) ก็รอกันไปขอรับ ไม่รู้เมื่อใหร่จะใด้อัพ

              Comment


              • Originally posted by XsoeIIsJ View Post
                เคยดูสารคดีฝรั่ง ฝั่งอเมริกัน พวกร้านค้า Online เค้าจะพยายามเอาใจลูกค้าเก่ามากๆเลย รักษาลูกค้าเก่าเท่าชีวิต ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่าโดนค่ายคู่แข่งแย่งลูกค้าเก่าอีกแล้ว

                โดยเฉพาะใครที่จ่ายตรงเวลา อยู่มานาน ไม่เคยเบี้ยวการชำระนี่ โครต VIP อ่ะ ส่วนการหาลูกค้าใหม่เป็นเรื่องรองลงมา

                เพราะถ้าลูกค้าเก่ามี Feedback ที่ดี เค้าจะปากต่อปากหาลูกค้าใหม่ๆให้เอง ฝั่งญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน คือลูกค้าเก่าสำคัญกว่าใหม่


                แต่บ้านเรานี่ไหงหน้ามือเป็นฝ่าทีนไปใด้ ลูกค้าใหม่เทวดา ลูกค้าเก่าเห็บหมา = = หรือว่าการแข่งขันบ้านเรามันน้อยไป ...



                พวกที่โวยวายไม่เป็น + จ่ายตรงเวลา ( แบบผม ) ก็รอกันไปขอรับ ไม่รู้เมื่อใหร่จะใด้อัพ
                ผมก็รู้สึกแบบท่านครับ ผมเลยเลือกที่จะย้ายไปค่ายอื่น 3bbไม่เห็นความสำคัญกับลูกค้าเก่า ผมจ่าย1284มา6ปี บ่างช่วงสมัครโปร inter เดือนละ1498 แต่กลับได้ความสำคัญน้อยกว่าลูกค้าใหม่ เลยยกเลิกเพื่อทำให้รู้ว่า ผมยังมีตัวเลือกอื่นไม่ใช่ของตาย ทั้งทีค่ายที่ผมย้ายก็ไม่ได้ถูกกว่า แต่สบายใจตรงที่ไม่ต้องรอ ไม่ต้องคอยถามเหมือนไปขอความอนุเคราะห์จาก3bbเพื่อที่จะได้การเพิ่มสปีดให้เท่าลูกค้ารายใหม่ ผมโชคดีที่ย้ายค่ายแล้วอินเตอร์เน็ตใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร

                Comment


                • Originally posted by XsoeIIsJ View Post
                  เคยดูสารคดีฝรั่ง ฝั่งอเมริกัน พวกร้านค้า Online เค้าจะพยายามเอาใจลูกค้าเก่ามากๆเลย รักษาลูกค้าเก่าเท่าชีวิต ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่าโดนค่ายคู่แข่งแย่งลูกค้าเก่าอีกแล้ว

                  โดยเฉพาะใครที่จ่ายตรงเวลา อยู่มานาน ไม่เคยเบี้ยวการชำระนี่ โครต VIP อ่ะ ส่วนการหาลูกค้าใหม่เป็นเรื่องรองลงมา

                  เพราะถ้าลูกค้าเก่ามี Feedback ที่ดี เค้าจะปากต่อปากหาลูกค้าใหม่ๆให้เอง ฝั่งญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน คือลูกค้าเก่าสำคัญกว่าใหม่


                  แต่บ้านเรานี่ไหงหน้ามือเป็นฝ่าทีนไปใด้ ลูกค้าใหม่เทวดา ลูกค้าเก่าเห็บหมา = = หรือว่าการแข่งขันบ้านเรามันน้อยไป ...



                  พวกที่โวยวายไม่เป็น + จ่ายตรงเวลา ( แบบผม ) ก็รอกันไปขอรับ ไม่รู้เมื่อใหร่จะใด้อัพ
                  โวยมาก พนักงานว่า ไก่กา อีกครับ

                  Comment


                  • ได้ตัวนี้มา ok ไหมหว่า
                    99.jpg

                    Comment


                    • Originally posted by honoka View Post
                      ได้ตัวนี้มา ok ไหมหว่า
                      [ATTACH=CONFIG]4260450[/ATTACH]

                      น่าจะดีกว่าตัวที่ไม่มีเสา


                      Comment


                      • 418A9542-D3BE-4050-90DB-8753198898FE.jpg

                        Comment


                        • ตอนแรกจะรออัพ ตอนนี้จะรอลด จาก 900+7เปอ จะลดเปน 700+7เปอละ 555+ ประหยัดเอาไปกินกาแฟได้วันละแก้วละ

                          Comment


                          • ที่ทำเรื่องไป อัพให้ละ

                            แต่มีความรู้สึกว่า จะหลังหักอะไรอีกสั่งอย่าง

                            โดนมาตั้งแต่รอบ vdsl ละ 555

                            Sent from my SM-N960F using Tapatalk

                            Last edited by chicky4u; 16 Sep 2018, 09:56:24.

                            Comment


                            • Originally posted by OnizukaBk View Post
                              [ATTACH=CONFIG]4260748[/ATTACH]
                              ลูกค้าใหม่ต้องลากสายใหม่ ให้เร้าเตอร์ใหม่ ให้ความเร็วสูงกว่า ทีกับลูกค้าเก่าไม่ต้องทำ...อะไรแค่อัพสปีดให้ รอนานจังนะ จะให้รอ....อะไร

                              Comment


                              • จะบอกว่าเรื่องลูกค้าเก่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ถ้าคุณไม่ไฟท็เต็มที่ก็อดครับ ผมโวยไป 4 รอบ เดือนกว่าๆ ตอนนี้ได้อัพสปีดแล้ว ผมว่าระบบเค้าไม่พร้อม มันเลยอัพทีเดียวพร้อมกันไม่ได้ ถ้าใครคิดว่าไม่เป็นธรรมก็ลองปรึกษา cc ดูครับ ผมว่าเค้าเข้าใจนะ

                                Comment

                                Working...
                                X