Originally posted by bananaproject
View Post
Announcement
Collapse
No announcement yet.
>> 3BB FTTx & VDSL Society <<
Collapse
X
-
ผมคุยกับฝ่ายการตลาดในพื้นที่ เค้าช่วยประสานให้ครับ ได้รับการโทรแจ้งว่าจะ ปรับโปรของผมเป็น
ความเร็ว 100/30 ราคา 590 บาท (ยังไม่รวม Vat) ให้ผมนำสำเนา ไปติดต่อ Shop พื้นที่ใกล้บ้านได้เลยครับ
Originally posted by aof1234 View Postอย่าไปติดต่อส้มจี๊ดครับ พูดวกไปวนมา ติดต่อผ่านไลน์ 0 ในพื้นที่ดีสุดครับ
ผมใช้วิธีติดต่อทาง line ครับ
Comment
-
-
เคยดูสารคดีฝรั่ง ฝั่งอเมริกัน พวกร้านค้า Online เค้าจะพยายามเอาใจลูกค้าเก่ามากๆเลย รักษาลูกค้าเก่าเท่าชีวิต ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่าโดนค่ายคู่แข่งแย่งลูกค้าเก่าอีกแล้ว
โดยเฉพาะใครที่จ่ายตรงเวลา อยู่มานาน ไม่เคยเบี้ยวการชำระนี่ โครต VIP อ่ะ ส่วนการหาลูกค้าใหม่เป็นเรื่องรองลงมา
เพราะถ้าลูกค้าเก่ามี Feedback ที่ดี เค้าจะปากต่อปากหาลูกค้าใหม่ๆให้เองฝั่งญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน คือลูกค้าเก่าสำคัญกว่าใหม่
แต่บ้านเรานี่ไหงหน้ามือเป็นฝ่าทีนไปใด้ ลูกค้าใหม่เทวดา ลูกค้าเก่าเห็บหมา = = หรือว่าการแข่งขันบ้านเรามันน้อยไป ...
พวกที่โวยวายไม่เป็น + จ่ายตรงเวลา ( แบบผม ) ก็รอกันไปขอรับ ไม่รู้เมื่อใหร่จะใด้อัพ
Comment
-
Originally posted by XsoeIIsJ View Postเคยดูสารคดีฝรั่ง ฝั่งอเมริกัน พวกร้านค้า Online เค้าจะพยายามเอาใจลูกค้าเก่ามากๆเลย รักษาลูกค้าเก่าเท่าชีวิต ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่าโดนค่ายคู่แข่งแย่งลูกค้าเก่าอีกแล้ว
โดยเฉพาะใครที่จ่ายตรงเวลา อยู่มานาน ไม่เคยเบี้ยวการชำระนี่ โครต VIP อ่ะ ส่วนการหาลูกค้าใหม่เป็นเรื่องรองลงมา
เพราะถ้าลูกค้าเก่ามี Feedback ที่ดี เค้าจะปากต่อปากหาลูกค้าใหม่ๆให้เองฝั่งญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน คือลูกค้าเก่าสำคัญกว่าใหม่
แต่บ้านเรานี่ไหงหน้ามือเป็นฝ่าทีนไปใด้ ลูกค้าใหม่เทวดา ลูกค้าเก่าเห็บหมา = = หรือว่าการแข่งขันบ้านเรามันน้อยไป ...
พวกที่โวยวายไม่เป็น + จ่ายตรงเวลา ( แบบผม ) ก็รอกันไปขอรับ ไม่รู้เมื่อใหร่จะใด้อัพ
Comment
-
Originally posted by XsoeIIsJ View Postเคยดูสารคดีฝรั่ง ฝั่งอเมริกัน พวกร้านค้า Online เค้าจะพยายามเอาใจลูกค้าเก่ามากๆเลย รักษาลูกค้าเก่าเท่าชีวิต ไม่มีอะไรจะเจ็บปวดเท่าโดนค่ายคู่แข่งแย่งลูกค้าเก่าอีกแล้ว
โดยเฉพาะใครที่จ่ายตรงเวลา อยู่มานาน ไม่เคยเบี้ยวการชำระนี่ โครต VIP อ่ะ ส่วนการหาลูกค้าใหม่เป็นเรื่องรองลงมา
เพราะถ้าลูกค้าเก่ามี Feedback ที่ดี เค้าจะปากต่อปากหาลูกค้าใหม่ๆให้เองฝั่งญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน คือลูกค้าเก่าสำคัญกว่าใหม่
แต่บ้านเรานี่ไหงหน้ามือเป็นฝ่าทีนไปใด้ ลูกค้าใหม่เทวดา ลูกค้าเก่าเห็บหมา = = หรือว่าการแข่งขันบ้านเรามันน้อยไป ...
พวกที่โวยวายไม่เป็น + จ่ายตรงเวลา ( แบบผม ) ก็รอกันไปขอรับ ไม่รู้เมื่อใหร่จะใด้อัพ
Comment
-
-
จะบอกว่าเรื่องลูกค้าเก่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ถ้าคุณไม่ไฟท็เต็มที่ก็อดครับ ผมโวยไป 4 รอบ เดือนกว่าๆ ตอนนี้ได้อัพสปีดแล้ว ผมว่าระบบเค้าไม่พร้อม มันเลยอัพทีเดียวพร้อมกันไม่ได้ ถ้าใครคิดว่าไม่เป็นธรรมก็ลองปรึกษา cc ดูครับ ผมว่าเค้าเข้าใจนะ
Comment
Comment