Announcement

Collapse
No announcement yet.

>> 3BB FTTx & VDSL Society <<

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Originally posted by rpe1112 View Post
    แล้วตอนนี้อัพสปีดให้ยังครับ ผมไปทำเรื่องเมื่อ 4-5 วันที่เค้าบอกให้รอ 2 วัน ป่านนี้ยังไม่อัพให้เลย
    อัพแล้วครับ ไปขออัพเมื่อวันศุกร์ เมื่อวานอัพให้แล้วครับ

    Comment


    • ยังคอยรอต่อไปปปป 555
      ในพันติปก็หายไปแล้วมังคอลสามบีบี 555

      Comment


      • Originally posted by komsith View Post
        ยังคอยรอต่อไปปปป 555
        ในพันติปก็หายไปแล้วมังคอลสามบีบี 555
        ปกติมาไวเคลมไวนะ cc แต่ช่วงนี้หายไปในกลีบเมฆ 555+

        Comment


        • หลังจากที่รอคอยการติดต่อกลับ....
          --5วันก่อน...CC โทรมาตามเรื่องตู้ที่ไหม้แล้วสายที่ขาดไป...ก็เลยแจ้งเรื่องของการเปลี่ยนแปลงความเร็วที่มันไม่เท่าเทียมกันของลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า...ทาง CC ก็บอกไปว่าจะทำเรื่องไปหาสาขาเราเพื่อที่จะถามไปว่าจะทำไรเพิ่มเติมได้มั่งงงงงงงง......
          --วันอาทิตย์ที่ผ่านมา..ช่างมาเดินสายไฟเบอร์ใหม่ใหม่ทั้งเส้น..ก็ที่ตู้โหนดไหม้นั้นล่ะ เลยเงียบหายไปครึ่งวัน ..พอกลับมาใช้งานได้ CC ก็โทรมาแจ้งเรื่องการใช้งานแล้วก็เลยถามไปเรื่องเดิม ย้ำๆกันไป... CC ก็รับทราบกันไป........
          -----วันนี้จ้า 11-09-2018...ตะกี้เลย เจ้าหน้าที่สาขาโทรมาแจ้งเรื่องเปลี่ยนแปลงความเร็วจากเดิม 200/100..จะปรับให้เป็น 250/150..แต่อาจจะใช้เวลาหน่อยเนื่องจากทางสาขาไม่ได้ทำแบบนี้ทั้งระบบ เป็นการแก้ไขแบบเคสบายเคส..คือต้องทำเรื่องเข้าไปนั้นล่ะถึงจะขยับ...เราก็เลยถามไปทั้งระบบเลยว่าจะแก้ให้เหมือนๆกันได้เมื่อไหร่ เจ้าหน้าทีก็ว่าน่าจะอีกไม่นานนะเพราะต้องดูที่ระบบโดยรวมทั้งหมดและต้องดูในพื้นที่ด้วยว่าจะจัดการได้แบบไหน......ช่วงนี้ก็รอไปก่อนแก้เสร็จ ปรับให้แล้วจะโทรมาแจ้งอีกครั้ง. . .

          Comment


          • ผมไปถามที่ช็อปแถวบ้านได้ความว่า ต้องติดถึง 6เดือนก่อนถึงจะขอเปลี่ยนเป็นโปรเดิมราคาใหม่ได้

            Comment


            • Originally posted by BOBZAA View Post
              ผมไปถามที่ช็อปแถวบ้านได้ความว่า ต้องติดถึง 6เดือนก่อนถึงจะขอเปลี่ยนเป็นโปรเดิมราคาใหม่ได้
              ของผม 4 เดือน ก็ขอได้นะครับ

              Comment


              • ไปกรอกคำร้องขอ upspeed ที่สาขา ตั้งแต่วันที่1. หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปเงียบ เลยส่งข้อความถามใน FB-3bb สาขโทรมาบอกเดี๋ยวจะปรับให้ ก็ยังไม่ปรับสักที ปล่อยผ่านมา..
                จนวันนี้ วันที่11 โทรมาบอก พรุ่งนี้ จะมีช่างเข้ามา เพราะต้องเปลี่ยน ID กับ PASS ใหม่
                คือ อะไรมันจะ ยุ่งยากปานนั้น
                พรุ่งนี้ รอ ช่างมา ไม่รู้จะได้ผลยังไง
                ...................................
                อัพเดต
                สาขา มั่ว ไม่เห็นต้องรอช่างอะไรเลย โทรมาสักครู่ เน็ตตัดพอเน็ตมา เลยลองไปดูชื่อโปรเปลี่ยนใหม่ ได้อัพแล้ว
                สรุปได้ว่าที่ต้องวุ่นวาย ต้องทำเรื่อง เพราะต้องทำเหมือนเปลี่ยนโปรใหม่เลย
                จากชื่อโปร Fiberปกติ เปลี่ยนชื่อมาเป็น Fiberที่ย้ายมาจาก DSL
                เสีย อัพสปีดฟรี1เดือนไป ยังใช้ไม่ครบเดือน เลย เหลือ9วัน
                Last edited by NoCoke; 11 Sep 2018, 19:41:40.

                Comment


                • แจ้ง1530ไปก็เงียบ แถมที่ศูนย์ฯ บายพาสสระบุรีดันบอกมาว่าลองทำเรื่องดูก็ได้(เป็นงั้นไป) แล้วบอกอีกว่าส่วนกลางให้คำตอบว่า"จะทยอยup-speedให้แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไร"(มันคงรอหมดโปร DSL>>FTTX)
                  ก็เลยลองใช้App-3BBลองup-speedฟรี30วันดูก็ได้(ว่ะ) เลื่อนลอยจริงจริง

                  Comment


                  • ผมไปมาละตอนแรก เคาเตอร์งงๆ เลยเปิด ทู้นี้ให้ดู เขาเลยอ๋อ บอกต้องขออนุมัติพิเศษ นี่ผ่านมาวันที่ 2 ละยังไม่ติดต่อกลับ

                    Comment


                    • ใช้ 250 อยุ่ ติดไว้ก่อนเพราะมีกล้องวงจรปิดอยุ่ ไม่งั้นยกเลิกแม่งละ 555

                      ข่าวคราวเงียบหายย 555

                      Comment


                      • ของผมก็ปรับเป็น 150/50 แล้วครับ
                        ทำเรื่องไว้อาทิตย์ก่อนทาง fb

                        Comment


                        • นั่งๆเล่นเกมอยู่ดีๆ...ค้างจ้าหมุนวนติ้ว ติ้วๆๆๆๆ ทักเพื่อนไปก็ปกติ.เอาแล้วไงเน็ตตัดอีกแล้วเหรอนิ...5นาทีผ่านไป..กำลังว่าจะกด 1530...ไฟWan กระพริบรัววววววว...อ่อ...ใช้งานได้ล่ะ..เลยนึกเช็กซ่ะเลยช่วงค่ำๆนี้ล่ะ....
                          ตามที่คาดไว้..น่าจะปรับให้ล่ะ 250/150.....เดาเอาจากค่าอัพโหลดนั้นล่ะเกินจากปกติไปล่ะ ส่วนดาว์วโหลดเดี๋ยวค่อยให้ช่างมาตามงานคงค้างเก่าที่เจอกันเป็นประจำ Router รวน...อันนี้พอเข้าใจ.....ก็เดี๋ยวรอเวลาทำการพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่จากที่ไหนจะโทรมาแจ้งมั่ง..เดี๋ยวรู้. . .

                          Comment


                          • ไปทำเรื่องที่เคาเตอร์มา วันที่ 3 ยังไม่มีใครโทรมา วันนี้ทั้งเฟสไปหา 3bb คำตอบที่ได้



                            Comment


                            • Originally posted by OnizukaBk View Post
                              ไปทำเรื่องที่เคาเตอร์มา วันที่ 3 ยังไม่มีใครโทรมา วันนี้ทั้งเฟสไปหา 3bb คำตอบที่ได้



                              โปรโดนๆ"เท"สินะ

                              Comment


                              • สรุปแล้ว เหมือนแต่ละพื้นที่ มาตราฐานไม่เหมือนกัน เลย บางท่านได้บางท่านไม่ได้ ทั้งๆที่ติดต่อไปทุกๆ ช่องทาง อย่างนี้
                                ถ้าเป็นผมไปติดต่อ ศูนย์พื้นที่ให้บริการ สงสัยต้องทำการบ้านอย่างหนักแน่ๆ ต้อง หาข้อมูล ปริ้นเอกสารประกอบการบรรยาย
                                อธิบายเพื่อให้พนักงาน เข้าใจ หรือป่าวเนี้ย .................... (หนักใจตรงที่ต้องอธิบายให้พนักงานเข้าใจเนี้ยละ)
                                แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น สรุปแล้ว ก็แล้วแต่ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ อนุมัติให้ลูกค้า ประมาณนั้น

                                Comment

                                Working...
                                X