Announcement

Collapse
No announcement yet.

คำนวนความคุ้มค่าหากคุณกำลังจะถอยเครื่องออกกําลังกาย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • คำนวนความคุ้มค่าหากคุณกำลังจะถอยเครื่องออกกําลังกาย

    คงไม่ปฏิเสธได้ว่าการออกกำลังกายเป็นขั้นพื้นฐานของการมีร่างกายแข็งแรงแต่มีความจำเป็นแค่ไหนที่เราต้องควักกระเป๋าเพื่อเครื่องออกกําลังกาย ซึ่งราคาส่วนใหญ่ก็หลักพันขึ้นทั้งนั้นแต่หากใครมีเงินไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายข้างนอก หรือเลิกงานค่ำ คิดว่าทำงานเยอะคงมีเงินจะมีไว้มาซักเครื่องก็ไม่เสียหายครับ ส่วนตัวผมก็มีอยู่เหมือนกันแต่ส่วนใหญ่ชอบออกไปฟิตเนสเซ็นเตอร์กับเพื่อนๆ ได้ออกไปเดินเล่นข้างนอกบ้างก็ดีไปอีกแบบครับ เสาร์-อาทิตย์ เข้าฟิตเนสในห้างกับแฟน จากนั้นต่อด้วยกินข้าวดูหนังก็สนุกไปอีกแบบครับ ส่วนใครที่ชอบออกกำลังกายอยู่กับบ้านก็คงจำเป็นต้องมีเครื่องออกกําลังกายไว้ซักเครื่องครับ เหมือนผมนี่อยู่คอนโดก็ไม่ได้กว้างมากนัก ก็เลือกซื้อเป็นเครื่องขนาดเล็กกระทัดรัดครับ ขนาดพอดีๆ แต่เล่นได้หลายท่าหน่อย แต่ตัวที่ผมใช้อยู่ทุกวันนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่เครื่องแรกครับ ที่ผ่านมาผมมีความทรงจำที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักกับการซื้อเครื่องออกกําลังกาย คือผมชอบโทรซื้อของกับเหล่ารายการทีวีชอบปิ้งอยู่เสมอๆ ต้องขอบอกตรงๆเลยนะครับว่ามันไม่ได้ช่วยได้เยอะจริงอย่างที่เขาโฆษณาทั้งหมดหรอกครับ ประมาณว่าใช้ดีสุดยอด เพียงแค่วันละ 5 นาทีเห็นผลใน30 วันแรก รับประกันสินค้า สามารถคืนของได้ใน 30 วัน


    บอกตรงๆครับว่าไม่จริง เวลาซื้อเนี้ยบางทีก็ส่งช้ามาก เวลาเครื่องชำรุดต้องการเปลี่ยนของเนี้ย โทรไม่ค่อยติด โทรติดก็คุยยากครับ แล้วราคาก็ค่อนข้างจะสูงไปหน่อยมั้ย บางครั้งหาซื้อตามร้านค้าออนไลน์เครื่องตัวเดียวกันแต่ราคาประหยัดกว่านี้ก็มีครับ จุดดีของการใช้เครื่องออกกําลังกายก็มีหลายอย่าง ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้ที่ไม่มีเวลาได้สามารถบริหารร่างกายอยู่ที่บ้านแล้วยังช่วยให้การออกกำลังกายถูกต้องตามหลักสรีระมากขึ้น ป้องกันอาการบาดเจ็บหรือการบริการร่างกายผิดท่า เช่นแต่ก่อนผมชอบซิทอัพออกกำลังกายหน้าท้องด้วยการนอนราบกับพื้นแล้วลุกนอนขึ้นลง การทำเช่นนี้จากที่เคยประสบมาหากเล่นบ่อยๆ นานๆ ไปจะมีผลให้มีอาการปวด เคร็ดขัดยอกบริเวรหลังและต้นคอและถ้าฝืนทำต่อไปเรื่อยๆ อาจส่งผลลัพธ์ให้อาการหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งไม่ดีแน่ๆ ครับ การเลือกเครื่องออกกําลังกายมาใช้ซักเครื่องไม่เพียงแค่ชอบใจแต่ต้องถูกกายด้วยนะ การเลือกให้เข้ากันกับสรีระของตัวผู้ใช้งานเองก็อย่างเช่น หากคุณเป็นคนตัวโตน้ำหนักเยอะก็น่าที่จะเลือกเครื่องที่มีขนาดที่ใหญ่รับน้ำหนักได้เยอะเหมาะสมกับตัวคุณ ไม่ใช่ตัวโตน้ำหนักเยอะแต่ซื้อเครื่องกระจิ๊ดเดียว รับน้ำหนักได้น้อยๆ แบบนี้ก็ไม่ไหวเดี๋ยวเครื่องจะเสื่อมโทรมเอาซะก่อน แต่เรื่องนี้ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเท่าไหร่เพราะเครื่องออกกําลังกายทุกวันนี้เป็นส่วนใหญ่ได้ถูกดีไซน์มาให้สามารถทนทานต่อน้ำหนักของคนใช้ได้เยอะเรียกได้ว่าหนักเกินร้อยยังรับไหว อีกเรื่องคือเลือกให้ถูกจุดมุ่งหมายด้วยเช่นว่า หากคุณมีปัญหาอ้วนลงพุงอยากลดพุงกระชับหน้าท้องก็น่าเลือกเครื่องที่เน้นหนักการออกกำลังกายบริหารหน้าท้องอย่างเช่นเครื่อง Six Pack Care Plus3 เป็นต้น



    เพราะเครื่องนี้ไม่ใช่จะเน้นบริหารหน้าท้องเพราะยังมีฟังก์ชั้นสำหรับออกกำลังกายได้อีกหลายส่วนในเครื่องเดียว หรือหากคุณเป็นคนต้นขาใหญ่ น่องใหญ่ อยากลดขาให้เรียวเล็กลง ให้สวยได้รูปดูดีก็น่าจะต้องใช้เครื่องจำพวก Suncao Mini Stepper ซึ่งจะมุ่งเน้นการออกแรงส่วนขาทั้งขาเป็นหลัก หรือใครอยากเพิ่มขนาดกล้ามอันนี้น่าจะเป็นหนุ่มๆซะมากกว่า ก็ไม่ต้องอาศัยเครื่องออกกําลังกายช่วยก็ได้นะวิดพื้นไปเลยวันละร้อยครั้งหรือจะกี่ครั้งก็แล้วแต่จะทำได้ จริงๆ แล้วนอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกายแล้วการออกกำลังกายนั้นมีจุดมุ่งหมายอยู่ 2 อย่างคือ ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างร่างกายสำหรับคนผอมแห้ง กับออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักตัว ลดสัดส่วน สำหรับคนอ้วน ซึ่งการออกกำลังกายเพื่อเสริมร่างกล้ามเนื้อก็อย่างเช่น ทานอาหารจำพวกโปรตีนเยอะๆ ทานพวกแป้งและน้ำตาลให้อยู่ในปริมาณน้อย แล้วก็ออกกำลังกายเยอะๆ หรือลดความอ้วนก็ต้องควบคุมอาหาร เลิกของมัน แป้งและน้ำตาล น้ำอัดลม ขนมหวาน แล้วก็ออกกำลังกายให้เหมาะสม ซึ่งข้อมูลเชิงลึกหาอ่านได้ตามบทความสุขภาพทั่วไป กล่าวสรุปแล้วการที่เราจะมีเครื่องออกกําลังกายไว้ใช้ซักเครื่องนั้นคุ้มค่าหรือไม่นั้นก็ต้องดูที่Life Styleของตัวเราเองนะ หากเป็นคนมีเงินแต่ไม่มีเวลาไปเข้าฟิตเนส เลิกงานค่ำ ก็ซื้อครับเครื่องออกกําลังกายดีๆ ซักตัว แต่หากคุณเป็นคนงานก็ไม่ได้ยุ่งนัก ชอบออกไปออกกำลังกายนอกบ้านก็ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อก็ได้ครับ เล่นกีฬาดีกว่า หรือมีรองเท้าวิ่งนุ่มๆซักคู่วิ่งออกกำลังรอบสวนสาธารณะเช้าเย็น ก็ยอดแล้วครับประหยัดงบด้วยนะ แต่หากมีงบอยากมีซักเครื่องก็ไม่ว่ากัน เอาเป็นว่าแล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล ทำแล้วมีความสุข ไม่เบียดเบียนใครก็ O.K แล้วครับ

  • #2
    เครื่องออกกําลังกาย ที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและยยังได้ผลจริงนะจ๊ะ

    Comment


    • #3
      โอ้พระเจ้าจอร์ด กล้วยทอดบาร์บีดี้ อะไรจะดีขนาดนี้ เครื่องออกกําลังกาย ที่ให้ผลจริงและยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย

      Comment


      • #4
        เราช่วยดีไหมเรามี เครื่องออกกําลังกาย ที่ช่วยได้และเห็นผลจริงนะจะบอกให้

        Comment


        • #5
          คุณกำลังหามันอยู่ใช่ไหม เครื่องออกกําลังกาย ที่เห็นผลจริงและมีราคาถูก

          Comment


          • #6
            อ้วนเกินไปไหมหน้าท้องไม่แบนราบไม่เข้ารูป ไม่ต้องกังวลอีกแล้วเรามี เครื่องออกกําลังกาย ที่มีประสิทธิภาพและยังเห็นผลจริงอีกด้วย

            Comment


            • #7
              อยากผอมฟังทางนี้อยากหุ่นดีก็ฟังทางนี้ เครื่องออกกําลังกาย ที่ช่วยคุณได้

              Comment


              • #8
                ชอบไหมล่ะการมีหน้าท้องสวยๆ หุ่นดีๆ เรามีตัวช่วย เครื่องออกกําลังกาย ที่จะช่วยกระชับสัดส่วนคุณให้เรียวสวยเขารูป

                Comment


                • #9
                  ชอบก็บอกเราได้นะครับ เครื่องออกกําลังกาย ที่จะช่วยบริหารส่วนต่างๆของร่างกายคุณได้ดีและมีประสิทธิภาพ

                  Comment


                  • #10
                    อยากมีหุ่นดีไหมไม่มีใครหรอกอยากอ้วนเชื่อผมเถอะ เราจึงนำสิ่งนี้มาให้ เครื่องออกกําลังกาย ที่ช่วยรักษาส่วนต่างๆโดยเฉพาะหน้าท้อง ทำให้หน้าท้องของคุณแบนราบสวยเจ

                    Comment


                    • #11
                      ของมันดีเราเลยมาบอกต่อ เครื่องออกกําลังกาย ที่ช่วยรักษาหน้าท้องของคุณให้สวยแบนราบใส่อะไรก็ดูดี

                      Comment


                      • #12
                        หน้าท้องไม่สวยหรอตัดปัญหานี้ไปได้เลย เรามีวิธีช่วยคุณด้วย เครื่องออกกําลังกาย ที่จะช่วยลดไขมันส่วนเกินในรร่างกายคุณออกไป ทำให้หน้าท่้องแบนราบสวย

                        Comment


                        • #13
                          ได้ผลเกินคาดรับประกันเลยคับ เครื่องออกกําลังกาย ที่ช่วยคุณออกกำลังกายได้ง่ายและยังเห็นผลจริงอีกด้วย

                          Comment


                          • #14
                            เบื่อใช่ไหมสำหรับการที่จะใส่เสื้อตัวโปรด แต่กลับพุงใหญ่เกินไปแต่เรามีทางออกให้คุณ เครื่องออกกําลังกาย ที่จะช่วยลดหน้าท้องคุณให้สวยใส่อะไรก็ดูดี

                            Comment


                            • #15
                              เบื่อไหมกับการที่ไม่มีเวลาไปออกกำลังกายนอกบ้านเพราะทำงาน หรือฝนตกออกในบ้านก็ได้ด้วย เครื่องออกกําลังกาย ที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายภายในบ้านได้ โดยต้องไม่กังวล

                              Comment

                              Working...
                              X