Announcement

Collapse
No announcement yet.

ชวนเล่นเกม Haven and Hearth (MMORPG สร้างที่อยู่ ปลูกผัก ตกปลา ล่าสัตว์ เอาชีวิตรอด)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ชวนเล่นเกม Haven and Hearth (MMORPG สร้างที่อยู่ ปลูกผัก ตกปลา ล่าสัตว์ เอาชีวิตรอด)


    Haven & Hearth เป็นเกม MMORPG ในโลกสมมุติของตำนานปรัมปราชาว Slavic และ Germanic เล่นบน Java มุมมอง Bird-Eyes View ใช้ Mouse ในการ movement
    ชีวิตภายในเกมเมื่อคุณเกิดมาจะพบว่า คุณอยู่แห่งหนใดไม่รู้ภายในโลกของ HnH คุณต้องเก็บทรัพยากรเพื่อสร้างอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต รวมทั้งการหาอาหาร จากการ ปลูกพืช-สวน ทำปศุสัตว์ ตกปลา ล่าสัตว์ เพื่อให้ชีวิตของคุณดำเนินต่อไปแต่การใช้ชีวิตในโลกปรัมปราโบราณมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด คุณอาจจะต้องหนีเอาชีวิตรอดจาก สัตว์ดุร้าย มอนเตอร์จากทะเล สัตว์ประหลาดจากถ้ำใต้โลก หรือไม่คุณก็ต้องสู้กับพวกมันเพื่อหาไอเท็มที่สุดยอด แต่ถ้าหากคุณพลาดพลั้งทำตัวละคร "ตาย" คุณจะไม่มีวันได้กลับไปเล่นมันอีกเลย ถ้าหากคุณต้องการเล่นใหม่ มีแต่ต้อง "สร้างตัวละครใหม่" เท่านั้น! แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องไอเท็มและทรัพยากรหรือสิ่งก่อสร้างของคุณ มันยังคงอยู่ดี ถ้าไม่มีผู้เล่นอื่นมาขโมยหรือทำลายไปสะก่อน

    เกม Haven & Hearth จัดอยู่ในประเภทแนวเกม Sandbox กล่าวคือ ลักษณะเกมที่มีรูปแบบคล้ายกับ "กระบะทรายของเด็ก" ที่ความเด่นของมันอยู่ตรงที่ เราสามารถเล่นได้เรื่อยๆ และยังคงวนเวียนเล่นไม่รู้จบ คุณจะสวมบทบาทเป็นอะไรก็ได้ในเกม ๆ นี้ตามที่คุณต้องการ

    ระบบภายในเกม
    ทรัพยากรทุกอย่างภายในเกมจะมีคุณภาพแตกต่างกัน(Quality) ยิ่งวัตถุดิบดี สเตตัสตัวละครดี คุณก็ยิ่งผลิตอุปกรณ์และของสวมใส่ ที่มีคุณภาพที่ดีขึ้น การผลิตของหรือสร้างสิ่งก่อสร้างบางอย่าง คุณอาจจะต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงหรือเป็นวัน โดยอ้างอิงเวลาจริง(Real-time) อย่างเช่น ภายในเกมจะมีกลางวัน-กลางคืน ซึ่งจะนับเป็น 8 ชั่วโมงบนโลกจริง เท่ากับ 1 วันในโลกเกม และ ภายในเกมจะมีฤดูต่างๆ ทำให้พื้นที่แต่ละที่แตกต่างกันเช่น แม่น้ำ ทะเล แอ่งน้ำ ทะเลทราย ทุ่งหญ้า ป่าเขียวขจี ป่าดิบชื้น ภูเขา และ ถ้ำ

    สังคมภายในเกม
    คุณจะพบผู้คนที่มาจากหลากหลายประเทศ อาทิ เช่น USA, Russian, Poland, Germany, Korean, Japan, China และ Thai เป็นต้น ด้วยผู้เล่นที่หลากหลายและเกมค่อนข้างอิสระในการเล่น คุณจึงจะพบรูปแบบการเล่นของแต่ละกลุ่มแตกต่างกันไป เช่น
    กลุ่มนักผจญภัย(PVE), กลุ่มพ่อค้า(Merchant), กลุ่มอาชญากร(Crime-PVP), กลุ่มสายนักรบ(PVP), จนกระทั่ง สงครามอาณาจักร(World War)

    คุณสามารถเริ่มต้นชีวิต HnH ของคุณกับเพื่อนๆได้ที่
    http://www.havenandhearth.com
    กลุ่มคนไทย
    https://www.facebook.com/groups/hnhth
    Download java
    https://www.java.com/en/download/


    Screenshot











Working...
X