Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาเพื่อนเล่น Dota 2 เจ๋งๆ ไม่ต้อง Pro ขอแค่ Cool ไว้ก็พอครับ เล่นเป็นทีมก็ได้

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • หาเพื่อนเล่น Dota 2 เจ๋งๆ ไม่ต้อง Pro ขอแค่ Cool ไว้ก็พอครับ เล่นเป็นทีมก็ได้

    อนุญาตระบายหน่อยละกัน

    เพื่อนๆผมก็มีเยอะครับที่เล่น Dota 2 มาด้วยกัน พอดีมีปัญหาคือเพื่อนๆแต่ละคนออกจะอ่อนๆ Noob ทั้งนั้น (ไม่เอ่ยนาม) ถึงจะเล่นกันมานานแต่มันก็เซ็งๆแบบว่าพักหลังเล่นกันบ้าๆบอๆไม่ชนะเลย! คือแบบเพื่อนๆมันชอบเล่นตัวใหม่ทั้งๆที่ยังเล่นไม่เป็นไม่เก่งอย่าง Earth Shaker เพื่อนผมสตันขวางก็ไม่เป็นอันติก็แทบไม่กดบอกว่าเสียดายๆ มันก็บอกสนุกมันถึงมันจะเล่นอ่อน เวร แต่ทีมแพ้เนี่ยสิครับผมเลยเริ่มรู้สึกไม่สนุกละเพราะมันเริ่มจะบ่อย พอผมจะสอนมันเล่นมันก็ไม่ฟังผมละบอกว่าผมเองก็กากทั้งๆที่ผมคุยกับคนในทีมว่าผมก็ไม่ได้แย่นะ (แต่ก็ไม่โหด) คือมันรับไม่ได้ อย่างเวลาผมเล่นกากผมก็จะว่าตัวเองเลย "กุมันกาก!" แต่นี้ต้นเกมผมกดโหดตอนต้นเกมมากเลยนะจนเกมมัน Late เล่น Enigma ก็โดนสตันเยอะทั้งๆที่พยายามหลีกละหาว่าผม Unti กาก น่าน! ผมก็พยายามสุดๆละเพราะทีมมันเล่นโหดด้วย (Tiny, Sky, Necro ไม่เคยติดกันเลย ***งตลอด) ไม่เคยรวมให้ผม Unti ได้ทุกคน เถียงไปเถียงมาตอนนี้ก็ลบ Friend ไปเรียบร้อยเพราะเรื่องเกมแท้ๆ คือผมก็คุยกับมันดีๆมาตลอดเคยหาของไปแจกให้มัน เจอวันนี้แหละผมลบ Friend ไปละคุยกันไม่ได้เลยจริงๆ

    ตอนนี้ก็มีปัญหาคือเพื่อนๆโหดๆที่เหลือมักจะเล่นแบบ Party เต็มบ้างชวนไม่ได้เลยหรือไม่ก็ว่างกันไม่ตรงเวลา (ฝรั่ง) แต่ผมเล่นกับฝรั่งเขาเล่นอ่อนก็จริงแต่ผมชอบเขาตรงที่อารมณ์ดีและเล่นแบบ Cool มาก คือรอบกากเขาก็ยังคงเล่นต่อไปโดยแทบไม่บ่นเหมือนเพื่อนผม Blame ไปมั่วเลยในบางที ไม่ก็เวลาผมบ่นเขาก็ไม่อะไรเลย
    โอเคระบายพอใจละ! แบบว่าผมเองก็เล่นออกซีเรียสหน่อยน่ะครับ ดังนั้นก็บอกรายละเอียดตัวเองไว้ก่อนว่า...

    - ผมเองก็คิดว่าเล่นไม่ค่อยเก่ง MMR Solo 3.5k (เมื่อก่อน 3.7k หลังๆเล่นไม่ดี+เจอทีมกาก) ก็เห็นเพื่อนฝรั่งบางคนมี 4k ผมก็เลยคิดว่าตัวเองไม่โหด แต่เพื่อนๆไทยแลนด์ผม 3.2k โดยเฉลี่ย -*-
    - ผมเป็นคนเจ้าอารมณ์ครับ คือบางทีแบบเล่นไปๆแล้วเกิดเจอทีมบ่นๆ Blame ทั้งๆที่ผมคิดว่าเล่นดีแล้ว ผมอาจจะใส่กลับไม่ยั่งเลยนะ! แต่ผมก็ไม่ค่อยออกตัวว่าใครก่อนสักเท่าไหร่ ก็จะมีแต่ติเพราะเล่นแปลกๆบ้าง แต่บางทีติไปติมากลายเป็นผม Blame ก็ขอบอกไว้ก่อนมันเป็นนิสัยผมจริงๆ จะพยายามห้ามไม่ด่าคนอื่นละ แต่ถ้าผมรู้ว่าผมกากก็จะด่าตัวเองตลอดอันนี้ยืนยัน!
    - บางทีผมก็เล่นบ้าๆบอๆก็มีบ้างนะ คือเปลี่ยนอารมณ์บ้าง แต่ถ้าแพ้ยับแบบทีมกากอารมณ์สนุกๆผมอาจจะเปลี่ยนไปทันที เหอะๆ 0.0
    - เล่นได้ทุกสาย! ทุกรูปแบบ
    - เวลาเล่นจะเน้นประสบการณ์มากกว่า ก็เล่นมาหนึ่งพันชั่วโมงละครับ + ประสบการณ์ Dota 1 คือตอนผมเล่นมักจะออกของซ้ำไปซ้ำมาไม่ก็ออกของโดยไม่ได้คิดอะไรมากมาย ไม่ก็เลือกฮีโร่โดยไม่ได้คิดหักมุมอีกฝ่ายเลย คือเรื่องคิดวิเคราะห์ระหว่างในเกมผมแทบไม่มีดังนั้นการจะให้ผมเป็นกัปตันดราฟฮีโร่อย่าเลือกผม 555
    - ถนัดเล่นสาย Support ไม่ก็ Tank เนื่องจากทีมเก่าผมกดแต่ Carry -*- จริงๆมันก็ถนัดหมดแต่ถนัดฮีโร่เป็นเฉพาะตัวและสกิลมากกว่า เช่นผมจะถนัดสกิลเร็วๆไม่ก็ที่มันหลากหลายอย่าง Timbersaw, EmberSpirit, EarthSpirit, EarthShaker, Disruptor, Enigma, KOTL, Lesharc, Tidehunter หลักๆเลยก็ Timbersaw ถนัดที่สุด แต่พวก Invoker หรือ Tinker และตัวอื่นๆสกิลเร็วๆอันนี้คิดว่าตัวเองเล่นไม่เก่งหรอกเลยไม่ค่อยอยากเล่น
    - อายุ 18 ปีครับ ว่างเล่นช่วงหลัง 1 ทุ่มถึง 4-5 ทุ่ม ไม่ค่อยเล่นดึกเป็นคนนอนเร็วครับ
    - มีไมค์จ้าาา! พร้อมด่าแหลก 555


    รู้สึกตัวอีกทีเขียนยาวแหะ -*-

    ก็ประมาณนี้อะครับ หาเพื่อนเล่นแนว Cool มาเล่นเป็นเพื่อนเพราะเบื่อพวกกากขี้บ่นละ ก็เป็นไปได้ช่วยรับผมเข้าทีมเลยก็ได้เล่นได้ทุกสายแล้วแต่เสนอมาได้เลย เล่นฮีโร่ได้ทุกตัวก็จริงแต่บางตัวมันก็เล่นไม่เก่ง แอดมาได้ครับ SteamID: nakornloader ชื่อเล่นในเกม @Nakora ปกติก็ไม่ค่อยเปลี่ยนชื่อเท่าไหร่จะใช้ @ นำหน้าเสมอด้วย

    ขอบคุณครับ

  • #2
    มาเล่นกับผมได้ mmr solo 2600 party 3200

    Comment


    • #3
      จัดเต็มกับผมได้ครัช mmr 3500+ solo and party olebeone ครัช

      Comment


      • #4
        ถ้าคิดจะเล่น MMR ช่วง 5 โมงเย็นถึง เที่ยงคืนนี่อันตรายมากครับ

        แนะนำช่วงเวลาเล่น MMR คือ หลังเที่ยงคืน ถึงบ่ายสอง วันทำงาน ไม่งั้นปวดตับแน่

        Comment

        Working...
        X