Announcement

Collapse
No announcement yet.

prey ตันครับไปไม่ถูกแล้ว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • prey ตันครับไปไม่ถูกแล้ว

    ถึงด่าน The Complex ที่เป็นห้องหน้าผ่าถำใหญ่ครับเดินไปตามขอบ แล้วพอเราลงไปข้างล่าง แล้วตรงกลางมันจะสร้างกล่องใหญ่ๆอะครับ พอเดินไปอีกก็จะว๊าบไปอยู่ในกล่องอะครับ แล้วจะไปไหนต่ออะ มึน...
    เพื่อนๆบอกหน่อยครับ แล้วเกมนี้มีสูตรรึเปล่าน้อ...

  • #2
    ช่วยหน่อยครับ งงคำถามรึเปล่าไม่รู้ จาจับภาพมาให้ดูยังงไงดีล่ะเนี่ย...
    รบกวนหน่อยนะ...

    Comment


    • #3
      อ่าผมมีบทสรุปอยู่ค่อนข้างยาวมากเหมือนกันตอนนี้ยังเขียน ดันเจียน ซีกไม่จบเลยคับ เอาเป็นเดี้ยวไปดูให้ละมาบอกละกันนะพรุ่งนี้

      Comment


      • #4
        ขอบคุณอย่างยิ่งนะคร๊าบ.. ใจดีเจงๆ....
        เดี๋ยวจบตัวนี้แล้วจะไปเส่น Cabon ทั่งอะ

        Comment


        • #5
          อ๋อ ไม่มีอะไรหรอกครับ พอคุณตกไปอยู่ในกล่องแล้วให้ดูกล่องเล็กๆที่อยู่ในร่องให้ดี พยายามยิงแท่นเรืองแสงที่พอยิงแล้วห้องมันจะพลิก ให้มันพลิกไปพลิกมาจนกล่องเล็กๆนั่นมันไปถึงตรงสุดทางของร่องพอดีครับ ก็จะออกมาได้ครับ [ไม่มีรูปประกอบด้วย ผมเล่นจบไปนานแล้วด้วยครับ] ส่วนสูตรพอจะมีครับลองเข้าไปดูที่ www.gamefaq.com ดูครับ

          Comment


          • #6
            ขอบคุณครับ Yoshimitsu
            แล้วก็คุณHangger ผมจะรอดูผลงานนะครับ....

            Comment


            • #7
              The Complex

              เรื่มต้นไม่มีอะไรยุ่งยากเดินออกนอกประตู จัดการ Hunter สองตัวและส่องตัวที่ซุ่มอยู่ด้านบนให้เรียบร้อยถอดวิญญาณมาปิดสวิตช์เตือนภัยให้เสร็จแล้วเดินลงมาที่ท่อด้านใต้ทางเดินจะออกมาที่ประตูมิติขนาดใหญ่ที่ยังไม่สามารถขึ้นไปได้ ให้มีที่แท่น Wall Walk ทางด้านซ้ายเดินไปจนสุดทางถอดวิญญาณลงมาปิดเลเซอร์เตือนภัยจากนั้นเดินออกจากห้องไปตามระเบียงจัดการกับ Hunter ให้หมด
              เดินมาจนสุดทางรอจนแท่นตรงกลางสร้างลูกบาศท์ปริศนาจนหมดแล้วกระโดดลงช่องไป ตรงจุดนี้อาจจะดูเหวอๆไปบ้างเพราะเราจะติดอยู่ในกล่องลูกบาศท์ปริศนาที่เราสร้างขึ้นเมื่อสักครู่ ดูเผินๆอาจจะยากแต่อย่าโดนความเหวอแบบสี่มิติหลอกตาเพราะเป้าหมายคือการกลับด้านของลูกบาศท์ก็เพื่อส่งก้อนพลัง ให้ไปยังสุดทางวิธีการง่ายๆคือถ้าเรายิงไปที่แป้นแรงโน้มถ่วงด่านไหนกล่องจะพลิกด้านไปทางนั้นคอยยิงพลิกห้องเพื่อส่งก้อนพลังงานให้เดินผ่านตามรางมาจนสุดทาง กล่องลูกบาศท์ก็จะคลายตัวออกเปิดทางให้เราไปต่อได้
              เดินไปตามทาง Wall Walk จัดการกับหุ่น Drones ตามรายทางจนสุดทางเราจะมาโผล่ยังจุดด้านบนของโถงทางเดินเรื่มตันให้เราทิ้งตัวลงไปแล้วคลานไปตามท่อไปยังประตูมิติที่เราไม่สามารถเข้าไปได้ในตอนแรกตอนนนี้จะมีแรงดึงดูดส่งเราขึ้นไปแล้ว ระวังตัวให้ดีเพราะพื้นที่ถัดไปจะมี Harverster ถึงสองตัวด้วยกันและมีตัวที่บินได้โผล่มาตอนหลังด้วยแต่ก็มีแป้นกระสุนไฟฟ้าของ Leech Gun คอยใว้แล้วจัดการให้หมด แล้วเดินมาทางด้านขวาจนประตูมิติเปิดขึ้นมาแล้วเดินทะละเข้าพื้นที่ถัดไปตรงจุดนี้ให้เดินมาที่แท่นส่อง ถอดวิญญาณ แล้วเดินมากดส่งร้างให้ข้ามฝั่งไปเสร็จแล้วจัดการกับ Hunter สองตัวที่เข้ามาแล้วไปยังห้องถดไป จะเป็นห้องที่มีม่านพลังกั้นเอาใว้อยู่ให้ถอดวิญญาณแล้วเดินไปกดสิวตช์เพื่อปรับแรงโน้มถ่วงของห้องเป้าหมายคือเข็นกล่องเล็กและใหญ่มาต่อกันเพื่อสร้างทางขึ้นไปต่อจัดการให้เรียบร้อยแล้วไปยังพื้นที่ถัดไป
              ตรงจุดนี้เราจะโดนความเหวออีกครั้งเป้นคำรบสองเพราะเขาวงกตนี้เรามีสิทธิ์ที่จะวิ่งทะลุไปจุดไหนก็ได้หรือโดนโจมตีจากศัตรูเดียวกันถึงสองทาง ตรงนี้ไม่มีอะไรยากมากเริ่มต้นให้เลี้ยวซ้ายอย่างเดียวเลยซ้ายผ่านตลอดจนมาถึงจุดที่เราเห้นตัวเองให้เดินย้อนกลับมาแล้วเลี้ยวขวาจะเห็นประตูทางเดินโผล่ขึ้นมา ( จุดนี้สำคัญอยู่ท๊ต้องเห็นตัวเราเองด้วยนะ ) เดินทะลุห้องเข้ามาจัดการกับ Fodder สองตัวและ
              Harvester ซะให้เรียบร้อยก่อนจะเดินมากดสวิตนช์เพื่อปรับแรงโน้มถ่องของห้องให้กลับด้าน และเดินมาที่แท่นแพลดฟอร์มที่เลื่อนลงไป ไต่ไปจนถึงชั้นล่างเดินตามแท่น Wall Walk ทะลุประตูมิติลงมาถึงห้องโถงขนาดใหญ่ เตรียมตัวให้พร้อม Harvester บินได้อีกประมาณ4-5ตัวและสัมภเวสีเร่ร่อนจะเข้ามากวนใจจัดการให้เรียบร้อย แล้วเข็นก้อนระเบิดสีเขียวมาเปิดทางที่ขวางโดนเยือเมมเบรน ด้านในจะมีแป้นปรับแรงดึงดูดอีกครั้งกดใช้แล้วเดินตรงมาที่ประตูมิติ เราจะเห็นแท่นจอดยานกดใช้แล้วบินขึ้นไปจัดการกับ Harvester สองตัวให้พ้นทางบินต่อจนถึงชั้นบนสุด จอดยานจัดการกับ Hunter แล้วเข้าห้องและเดินทะลุประตูมิติเพื่อจบฉากครับ


              จบละอิอิถ้างงตรงไหนลองๆอ่านดูใหม่เพราะผมพิมจากหนังสือน่ะคับได้ดูให้ใหม่

              Comment

              Working...
              X