Assassin's Creed? Origins
AI ยังดูโง่ๆอยู่ ถ้าเทียบกับเกม Metal Gear5 ยกตัวอย่างระบบ AI ของเกม MGS5 ถ้าเราไปทำเสียงเบาๆ ใกล้ๆ AI ในระยะ 25-30เมตร มันจะได้ยินแล้วหันมา (สำหรับ AI เกม MGS5) ถ้ายืนระยะ 40-60เมตร AI จะสงสัยแล้วเดินมาดูใกล้ๆ ถ้ากลางคืนจะใช้กล้องส่องดู หากฐาน FOB มี Lv สูงๆ ระยะ 100เมตร AI สามารถ ใช้ปืนส่องมาเห็นเราได้ ถ้าหมอบทันก็รอดไป ถ้าหมอบไม่ทันก็ Alert ฐานแตก งานนี้ ตัวใครตัวมัน ถ้าตรวจไม่เจอ 90นาที ก็จะ หยุด Alert แต่ AI ยังพยายาม ตรวจหาผู้บุกรุก แล้วแจ้งไปยังเจ้าของฐาน บลาๆ บลาๆ (เทียบ AI ให้ดูว่า ทาง MGS5 ทำออกมาดีมาก เกมค่ายอื่นก๊อปยาก)
ส่วนระบบการต่อสู้ เหมือนเกม shadow of mordor มี Bullet Cams เหมือนเกม Sniper Elite ด้วยครับ
ทุกวันนี้ผมยังเล่น MGS5 อยูเลยครับ ทำภาระกิจบุกฐาน AI เป็น event มีทุกวัน แต่จะเปลี่ยนฐานไปเรื่อยๆ ทุกๆ อาทิตย์ ทำให้ไม่ซ้ำซาก แต่ก็มีใหญ่ๆ อยู่ 4-5ฐาน
AI ยังดูโง่ๆอยู่ ถ้าเทียบกับเกม Metal Gear5 ยกตัวอย่างระบบ AI ของเกม MGS5 ถ้าเราไปทำเสียงเบาๆ ใกล้ๆ AI ในระยะ 25-30เมตร มันจะได้ยินแล้วหันมา (สำหรับ AI เกม MGS5) ถ้ายืนระยะ 40-60เมตร AI จะสงสัยแล้วเดินมาดูใกล้ๆ ถ้ากลางคืนจะใช้กล้องส่องดู หากฐาน FOB มี Lv สูงๆ ระยะ 100เมตร AI สามารถ ใช้ปืนส่องมาเห็นเราได้ ถ้าหมอบทันก็รอดไป ถ้าหมอบไม่ทันก็ Alert ฐานแตก งานนี้ ตัวใครตัวมัน ถ้าตรวจไม่เจอ 90นาที ก็จะ หยุด Alert แต่ AI ยังพยายาม ตรวจหาผู้บุกรุก แล้วแจ้งไปยังเจ้าของฐาน บลาๆ บลาๆ (เทียบ AI ให้ดูว่า ทาง MGS5 ทำออกมาดีมาก เกมค่ายอื่นก๊อปยาก)
ส่วนระบบการต่อสู้ เหมือนเกม shadow of mordor มี Bullet Cams เหมือนเกม Sniper Elite ด้วยครับ
ทุกวันนี้ผมยังเล่น MGS5 อยูเลยครับ ทำภาระกิจบุกฐาน AI เป็น event มีทุกวัน แต่จะเปลี่ยนฐานไปเรื่อยๆ ทุกๆ อาทิตย์ ทำให้ไม่ซ้ำซาก แต่ก็มีใหญ่ๆ อยู่ 4-5ฐาน









Comment