Originally posted by lockthai
View Post
ก็คือเควสทุกรีเซทเหมือนเราไม่เคยทำเควสนั้นเลย ไว้สำหรับคนอยากฟาร์ม หรืออยากเล่นเนื้อเรื่องไปแบบไม่ต้องกังวลปืนพิเศษ
โหมด TVHM, UVHM มอนและเควส จะขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวเรา ของรางวัล ก็จะขึ้นอยู่กับเลเวลของเควสด้วย
เช่น ปืน Sand Hawk ที่ได้จาก DLC Pirate ซึ่งบางคนอยากได้ปืนนี้มาใช้ก่อน(สมมติเลเวล40) ทั้งๆที่ Max ของ TVHM คือเลเวล 50
สมัยก่อนเค้าเลยแนะนำให้ทำเควสนี้ตอนเลเวล50 เท่านั้น! คนที่ทำไปแล้วก็อดได้ปืนนี้มาใช้! เค้าเลยมีระบบ reset เควสมาครับ
Originally posted by CannavaroJ
View Post
เคยลอง FOOK ใน Fallout3 แล้วกลายเป็นว่าไม่สนุกเลย
แต่พอเล่นแบบ Vanilla Gameplay กลับเล่นยาวรวดเดียวจบ สนุกกว่า
ผมมองว่า mod พวกนั้นสำหรับพวกที่เล่นรอบ2รอบ3 แล้วอยากเจออะไรใหม่ๆ หรือไม่ก็พวกที่ชอบเกม Immersion แบบสุดๆ โดนกระสุน3นัดตาย
________________________________
เพื่อที่จะให้เกมไม่ Crash/Bug กับทุกเกมของค่ายนี้ครับ (The Elder Scroll, Fallout)
- การลง mod ทุกตัว ควรอ่าน Description ทุกตัวเลยครับ เพราะบางตัวต่อง manual ลงผ่านManager ไม่ได้
- บางMod ก็ต้องการ Compatibility Patch เพื่อรองรับอีก Mod ที่codeมันจะตีกัน
- บางตัวต้องลง mod A ก่อน แล้วลง mod B ห้ามลง B แล้ว A
- Load Order สำคัญมาก(คือลำดับmod ตัวไหนอยู่บนอยู่ล่าง) ใช้โปรแกรมชื่อBOSS ช่วย auto load จะสะดวกขึ้นมาก แต่บางที BOSS ก็ลาก load order ไม่ไป ต้องมาลากแบบManual ใน Nexus Mod Manager เองอีกที
- ปิดท้ายด้วยการสร้าง Merge Mod ด้วยตัวเองทุกครั้งเวลามีการเปลี่ยนแปลง mod ด้วยโปรแกรมFNVEdit หรือจะขั้นเทพ ใช้โปรแกรมนี้แหละ เข้าไปดู code ของ mod ที่มัน conflict กัน แล้วแก้ก็ได้นะครับ
( FO3Edit สำหรับ Fallout3, TES5Edit สำหรับ Skyrim)
ไม่รู้ว่า exe ตัวรันเกมของ FNV จะรองรับ ram เกิน 3gb รึเปล่า (FO3ไม่) แต่ผมก็ลืมไปแล้วว่าตัว Script Extender.exe มัน unlock Ram 3gb ให้รึเปล่า




Comment