Announcement

Collapse
No announcement yet.

Among Us มันอยู่ในพวกเรา เกมไซส์เล็กที่ดังไม่แพ้เกมยักษ์ใหญ่ ที่ใครก็ต้องเล่น

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Among Us มันอยู่ในพวกเรา เกมไซส์เล็กที่ดังไม่แพ้เกมยักษ์ใหญ่ ที่ใครก็ต้องเล่น





    สำหรับช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า Amoung Us เป็นเกมที่เหล่าสตรีมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่านั้นต้องนำมาทำคลิปกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวสารวงการเกมวันนี้เรามาเจาะลึกกันนะครับว่า Amoung Us มีรูปแบบเป็นอย่างไร ทำไมเกมนี้ถึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม


    Among Us คือเกมอะไร?

    Among Us คือเกมรูปแบบมุมมอง 2 มิติ ที่ตัวเกมจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแฝงตัวของเอเลี่ยนและฆาตกร (สุ่มระหว่างผู้เล่น) ซึ่งถ้าหากคุณได้เป็น Crewmate (ฝ่ายคน) คุณจะต้องทำภาระกิจต่าง ๆ ในเสร็จสิ้นก่อนที่ เอเลี่ยนหรือฆาตกร (Imposter) ที่แฝงตัวมาใน 10 คนนั้นจะฆ่าเราหมดเสียก่อน รูปแบบเกมนี้จะเป็นการจับผิดว่าใครกันแน่คือคนฆ่าและร่วมกันโหวตออกยานนั้นเอง



    รูปแบบการเล่นของเกม Among Us

    ตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่ายคือ Crewmate และ Imposter ใน 1 ห้อง ผู้เล่นจะมีทั้งหมด10 คน โดยสามารถเลือกได้ว่าจะให้มี Imposter นั้นได้กี่คน (สูงสุด3คน) ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้ เช่น
    • สีของตัวละคร
    • หมวก และ หน้ากาก
    • สัตว์เลี้ยง
    • เสื้อผ้า



    Crewmate

    เมื่อเริ่มเกมทุกคนจะได้รับภาระกิจที่แตกต่างกันโดยภารกิจหลัก ๆ ( TASK ) เลยก็จะมีทิ้งขยะออกนอกยาน รูดการ์ด ต่อสายไฟ เปิดไฟ กดรหัส ยิงอุตกาบาต ฯลฯ ขึ้นอยู่กับด่านที่เหลือ นั้นเพื่อให้หลอด ภารกิจเต็มเพื่อเอาชนะเหล่า Imposter นั้นเองผู้เล่นสามารถมองกล้องวงจรปิดผ่านห้อง Admin เพื่อดูว่าใครคือคนฆ่าได้อีกด้วย ถ้าหากคุณถูก Imposter ฆ่านั้นไม่ได้ความว่าคุณจะไม่มีสิทธิ์ได้ทำภารกิจต่อ หลังจากเป็นวิญญาณคุณก้ยังสามารถทำ ภารกิจ (Task) เพื่อให้เพื่อร่วมทีมที่เหลือชนะด้วยนั้นเอง



    Imposter

    เมื่อเริ่มเกม Imposter จะเห็นว่าใครเป็น Imposter ด้วยกันและต้องรอคูล์ดาวน์เพื่อทำการสังหารผู้เล่น Crewmate เพื่อขัดขวางไม่ให้ทำภารกิจสำเร็จโดยห้ามฆ่าให้ Crewmate เห็นโดยเด็ดขาดโดย Imposter สามารถกระโดดลงท่อได้เพื่อหลบหนีไปยังอีกห้องนึง Imposter สามารถกดปิดห้อง ตัดระบบอากาศ ปิดไฟ ถ้าหาก Crewmate ไม่ยอมไปแก้หล่ะก็ Imposter จะชนะทันที


    Among Us เป็นเกมเล็กไซส์เล็กที่สนุกมากเลยทีเดียวเมื่อเล่นกับเพื่อน ๆ เกมนี้อาจใช้สกิลการพูด และ ความน่าเชื่อถือ ไม่งั้นคุณสามารถโดน Imposter ปั่นหัวได้ง่ายเลยทีเดียว และ อาจมีการโยนคนออกจากยานผิดคนแน่นอน สำหรับวันนี้ข่าวสารวงการเกมออนไลน์ก็จบลงเพียงเท่านี้นะครับ ถ้าชอบลองโหลดมาเล่นได้เลยนะครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณครับ



  • #2
    พวกนายนั่นแหละ คือ imposter ไม่ใช่คนไทยใช่มะ

    Comment

    Working...
    X