Announcement

Collapse
No announcement yet.

เปิดประเด็น BLOOD BOWL : LEGENDARY EDITION [ตามหากูรู]

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • เปิดประเด็น BLOOD BOWL : LEGENDARY EDITION [ตามหากูรู]






    BLOOD BOWL

    ขอเกริ่นนำนิดนึงคือว่า ผมได้ลองเล่น เกมนี้ดูเมื่ออาทิตก่อน เป็นเกมที่ได้ยินชื่อมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยสนใจเกมแนวกีฬาเท่าไหร่ นึกว่าเป็นเกมฟอร์มเล็กๆ แต่พอเห็นเพื่อนเล่น ผมอดอยากลองไม่ได้เลย เพราะมันคือแนวเทริ์นเบส ที่ผมชอบมาก อีกทั้ง ยังมีเผ่า มีสกิลอะไรมากมาย และมารู้ที่หลังว่ามันคือเกมกระดาน ตระกูล Dawn of War เท่านั้นล่ะ เล่นไปแรกๆงงมาก (ตอนนี้ก็ยังมีงงๆอยู่บ้าง) แต่พอซักพักเริ่มเข้าใจกลายเป็นติดงอมแงม ถูกดูดวิญญานไปเต็มๆ

    ซึ่งในชีวิตผมเกมที่ถึงขั้นดูดวิญญานสำหรับผมนั้นมีไม่กี่เกม มี Civilization / RTK XI / Dragon Age / FM / Tropico 3 / และ BLOOD BOWL นี้ถือว่าเป็นเกมที่ผิดคาดจริงๆ แต่มันก็เข้ามาอยู่ในใจผมซะแล้ว



    เห็นรูปนี้แล้วแบบ คอRPG จะเกิดอาการอยากเล่นมาก

    จริงๆ แล้วผมแค่อยากหาแนวร่วมมาพูดคุย และ พูดถึงเรื่องที่มันเป็นเกี่ยวกับวิธีเล่นอะไรต่างๆ
    เพราะผมเล่นมาได้ซักพักแล้ว แต่ก็ยังมีข้อสงสัยอยู่เต็มไปหมด

    หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่ไม่เคยเล่น

    Guide

    วิธีการเล่นหลักๆ กฎพื้นฐานต่างๆ

    http://www.vagabondteam.com/index.ph...-Bowl-FAQ.html

    ขอเน้นลิ้งนี้เลย ก่อนจะเล่นเกมนี้ถ้าไม่ทำความเข้าใจกฏพื้นฐาน นี้จะไม่อินเอามากๆ เพียงแค่คลิ๊กเข้าไปดาวโหลด Guide ที่ Vagabond ทำไว้มาอ่านก็จะเข้าใจเกมนี้เพิ่มขึ้นมา 70 เปอเซ็นเลยทีเดียว ไม่อยากเอามาลงเองในกระทู้นี้ เห็นใจคนที่เขาทำไว้ ^^"

    Skill Blood Bowl & Lv up

    http://www.overclockzone.com/forums/...1#post24849912
    Last edited by marcrosss; 15 Dec 2010, 09:05:17.

  • #2
    อันนี้เป็นคำถามจากผมเอง ไม่รู้มีคนเล่นเกมนี้แบบจิงจังบ้างไหม ถ้ามีอยากให้เขามาไขข้อสงสัยผมที

    1.อยากรู้เรื่อง โหมด Competition กับ Campaign ต่างกันอย่างไร
    2.ในเกมนี้ 1 season มันนับยังไง
    3.เงินที่ใช้ตอน intruduce ก่อนเริ่มแข่ง มัน ต่างจากเงิน ใน treasure ยังไง ทำไมตอนเล่นแรกๆมันจะมีให้มากเป็นพิเศษ เล่นๆไปหลังๆ กลายเป็นหมด ต้องใช้เงินของทีมจริงๆ

    จิงๆมีคำถามลึกๆอีก แต่ขอรอกูรูโผล่มาก่อน ^^

    Comment


    • #3
      SKILL BLOODBOWL AND LV UP



      ในส่วนนี้เป็นเรื่องของสกิลในเกม ผมแปลหมดเกือบทุกสกิลที่ผมเห็น จะขาดพวกสกิลพิเศษเฉพาะตัวละคร มันอาจจะมีผิดบ้างเพราะผมแปลด้วยความเข้าใจตนเอง
      ผิดพลาดตรงไหนใครรู้จริงก็บอกละกัน



      ในรูปคือส่วนน่าจออัพเลเวล แต่เสียดายที่ในรูปมันอัพไปแล้วเลยไม่เห็นปุ่ม MOVE TO LVUP แต่คร่าวๆจะประมาณนี้สังเกตที่มุมซ้ายบน จะเห็นรูปหัวข้อสกิลเป็น

      - Mutation Normal , Strength Normal ,General Double , Agility Double , Passing Double . ซึ่งไอตัว Minotaur เนี่ยในเกมมันเป็น LINE MAN ตัวชน ทำให้เวลาเลเวลอัพ เราจะไม่สามารถอัพสกิล หมวด General ,Agility ,Passing ได้เลยทันที จำเป็นต้องทอยหาค่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เกิดโอกาสที่จะอัพเลเวลตระกูลนี้ ซึ่งตัวผมไม่รู้แน่ชัด แต่แน่ๆ คือทุกๆครั้งที่ lv อัพ Minotaur มันจะสามารถ อัพสกิล Strength และ Mutation ได้เลยปกติ

      - อีกอย่างคือเวลาเลเวลอัพ มันก็จะไม่ใช่อัพ Skill อย่างเดียวเลยเสมอไป เพราะมันก็จะมีทอยค่าอะไรอีกซักอย่างนี้แหละ ที่ทำให้มีโอกาศอัพ Stat ได้ ซึ่งในจุดนี้เกมมันทอยให้เรา เราไม่ต้องไปซีเรียสว่าจะมีทริคยังไง เราแค่ดีใจเวลาลามันให้อัพ stat ได้ก็พอ

      Skill Blood Bowl


      มี 5 หมวด
      ก่อนจะอ่านสกิลเหล่านี้ อยากให้เข้าใจอะไรบางอย่าง คือว่า ผมจะเขียนแบบพูดถึง การทอยเต๋าต่างๆ ซึ่งจริงๆแล้ว ในเกมเราจะไม่มีโอกาศได้เห็นฉากทอยเต๋าแต่อยากใด มันคือการคำนวนแบบหนึ่งของเกมๆนี้ มันจะคำนวนแบบลูกเต๋า และเรามีหน้าที่วิเคราะห์โอกาศเสี่ยงจากกฏการทอยเต๋าเท่านั้น ไม่ต้องไปซีเรียสกับมันแต่อย่างใด และอีกอย่างนึงคือ ผมเล่นแต่โหมด Turn-Base ไม่เล่นแบบ Real-time (มันดูขลัง)

      Mutation

      สกิลสายตัวประหลาด อัพสกิลหมวดนี้แล้วร่างกายจะเปลี่ยนไปตามสกิล เท่ไปอีกแบบ

      Foul Appearance - มีโอกาศทำให้การเข้า Block ของศัตรูไม่มีผล คิดโดย ทอยเต๋า D6 ถ้าได้น้อยกว่า 2 (คือได้ 1 นั่นแหละ) Block ของศัตรูไม่มีผล

      Extra Arm ( เพิ่มมือที่สามมาให้) - เวลาเข้าทำการ รับบอล,เก็บบอล,หรือการเข้าทำ Intercept +1 to Roll (เวลาจะทำอะไรพวกนี้มันจะคำนวนค่าความสำเร็จ ในเกมเช่น จะหยิบบอล
      มันเขียน 4+ คือต้องทอยได้ตั้งแต่ 4 ขึ้นไปถึง 6 ถึงจะเก็บบอลได้ แต่ถ้า +1 to Roll คือ จะกลายเป็น 3+ คือจาก 3 ขึ้นไปถึง 6 ก็หยิบบอลได้ หรือ
      ทำอะไรทำอะไรก็ตามที่กำหนดไว้ในสกิลนี้)

      Two Head - Dodge Roll + 1 (เกมจะมีการ หลบจากสกิล Dodge หรือจากการวิ่งผ่าน Tackle Zone ศัตรูธรรมดา ซึ่งทั้งสองกรณีนี้ เวลาทอยหาค่าความสำเร็จ มันจะ + ให้อีก 1 )

      Longlegs - [ Intercept Skill , Leap Skill ] +1 To Roll

      Disturbing Presence - [ เป็นสกิลรบกวนการ ส่งบอล , รับบอล , intercept ของศัตรู ] - 1 To Roll ใส่ศัตรูที่อยู่ใน Tackle Zone เรา , ถึงแม้เราจะนอนกองอยู่บนพื้นก็สามารถรบกวน
      มันได้

      Prehensiletail - Dodge Skill Roll ของ ศัตรู -1

      Tentacles - เมื่อศัตรูใช้ Dodge Skill , Leap Skill ศัตรูทอย 2D6 ได้เท่าไหร่นำไปบวก Str ของมัน ได้เท่าไหร่ นำมาลบ Str เรา , ถ้าผลที่ได้ น้อยกว่าหรือเท่ากับ 5 ศัตรูจะถูกหางเรา
      ล็อคไว้ (ยกตัวอย่างมา ศัตรู str 4 จะวิ่งผ่านฝ่ายเรา ที่ Str 5 และมีสกิล Tentacle ศัตรูต้องทอย 2D6 คือลูกเต๋าสองลูก สมมุติ มันได้ 3 นำ 3+Str ศัตรู-Str เรา =
      3+4-5 = 2 แต้มที่ได้คือ 2 แสดงว่า น้อยกว่า 5 สรุปคือมันจะวิ่งไปไหนไม่ได้ )

      Big Hand - เวลาเก็บบอล ไม่นับผลของTackle zone ศัตรู หมายถึงว่าเก็บบอลได้เหมือนไม่มีศัตรูล้อมอยู่นั้นเอง

      Claw - เวลาBlocks ศัตรู มันจะคิด Injury Roll เลย โดยการทอย 2D6 ถ้าศัตรูทอยได้มากกว่า 8 มันจะเจ็บเลย [ เหมาะใช้กับพวกเกราะหนากว่า 8 ]

      General

      Strip Ball (ฉกบอล) - เมื่อเราเข้า Block ด้วย Push หรือ Defender Strumber บอลจะหล่นไปทิศทางที่ ดันแน่นอน

      Pass Block - เมื่อศัตรูส่งบอล ตัวที่มีสกิลนี้จะเดินเพิ่มได้ สาม ช่อง

      Dauntless - เมื่อเราเข้า Block ศัตรูที่ str มากกว่า[จะเกิดการ Roll D6 และนำมาบวก Str เรา ต้องบวกแล้ว Str รวมเรามากกว่าศัตรูเท่านั้น ] Str เราถึงจะ ถูกเพิ่มมาให้เท่าศัตรู และเรา
      จะสามารถเลือกผลตอน Block ได้ แต่ได้แค่ลูกเดียว (หมายถึงลูกเต๋าตอนเราเข้าบล็อคอ่ะ ผมก็ไม่รู้ชื่อเรียกมัน แต่เราจะมีแค่ลูกเดียว)

      Dirty Player - Armour Roll +1 , Injury Roll +1 (รายละเอียด ของการRoll 2อันนี้ แนะนำให้อ่านใน ลิ้ง ของ Vagabondteam แต่ง่ายๆคือสกิลนี้ทำให้โอกาศทำให้ศัตรูเจ็บมากขึ้น )

      Fend - ฝ่ายตรงข้ามจะตามมาหลังจากพลักเราล้มลงไม่ได้ [ แต่ถ้าเข้ามาด้วยการ Blitz จะเดินต่อได้ปกติ]

      Frenzy - บังคับให้เข้า Block ได้สองทีติด , ใช้ร่วมกับ สกิล Grab ไม่ได้

      Pro - เราจะมี Pro Roll ซึ่ง Pro Roll คือ การที่เราเหมือนมี Re-Roll ส่วนบุคคล จะไม่ใช้ของทีมก่อน ซึ่ง[ อัตราการเกิดPro Roll คือ ทอย D6 ให้ได้ 4+ ]

      Shadowing - จะเกิดผลเมื่อศัตรูพยายาม หลุดออกจาก Tackle zone เรา เมื่อศัตรูหลุดออกไป เราจะมีโอกาศตามติดออกไปได้ [อัตราการสำเร็จคือศัตรู ทอย 2D6 ได้เท่าไหร่ ให้เอาไป
      +Ma ตัวเอง และมาลบกันกับ Ma ของคนที่มีสกิล Shadowing ผลลัพต้อง น้อยกว่าหรือเท่ากับ 7 เท่านั้น เราถึงจะตามติดศัตรูไปได้]

      Sure Hand -เวลาเก็บบอล จะเหมือนมี Re-roll ส่วนตัวให้ เวลาเก็บพลาด , และคนที่มีสกิลนี้ จะไม่โดนผลของสกิล Strip Ball

      Wrestle -เวลาเข้า Blocks และทอยได้ Both Down , ถ้าคนใดคนหนึ่งมีสกิล Block (สกิลที่ทำให้ไม่ล้มเวลาโดน Both Down) จะกลายเป็นล้มทั้งคู่ แต่จะล้มแบบ ไม่ Turn Over ไม่มีการ
      คิด Armour Roll (คือจะไม่เจ็บนั่นแหละ)

      Kick - แตะแม่นขึ้น

      Kick Off-Return -เวลาแตะเปิดเกม จะสามารถเดินขึ้นหน้าไปได้อีกสามช่อง

      Strength

      Mighty Blow - Armour Roll , Injury Roll +1 (คล้าย Dirty Player)

      Stand Firm -ไม่ขยับไปไหน ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม จะล้มจะลุก ก็อยู่ที่เดิม

      Grab - เวลาเข้า Blocks แล้วได้ Push เหวี่ยงศัตรูได้รอบทิศทาง [ ใช้ร่วมกับ Skill Frenzy ]

      Guard - สามารถ Assist Block เพื่อนได้แม้เราจะอยู๋ใน Tackle Zone คนอื่น (ปกติ จะไม่ได้ )(การAssist Block คือการ +Str 1 ให้เพื่อนเราที่กำลังจะทำการเข้า Block +1 ตามจำนวน
      ผู้เล่นฝ่ายเรา ที่ไม่อยู่ใน Tackle Zone คนอื่น)

      Juggernaut -เวลาเราเข้า Blocks ศัตรู Skill Stand Firm,Fend ของศัตรู จะไม่แสดงผล . ถ้าเราทอยได้ Both Down เวลาเข้าBlock ศัตรูที่ไม่มี สกิล Block จะไม่ล้มลงทั้งคู่ มันจะเปลี่ยน
      เป็นการที่เราได้ Push แทน

      Piling On - เมื่อเราเข้า Blitz หรือ Block ถ้าศัตรู ล้มลงแล้วไม่เกิดสถาณะเจ็บ มันจะให้ Re-Roll Armour Roll อีกรอบนึง (ง่ายๆคือสกิลนี้จะทำให้ศัตรูเกิดโอกาสเจ็บได้มากขึ้น)

      Strong Arm - ระยะการส่งบอลใกล้ จะไกลออกไปกว่าเดิม 1 ระยะ ทำให้ส่งไกลก็ยังมีโอกาสเท่าส่งไกล้ (ระยะส่งต้องดูวงกลมๆในเกม จะโชวให้เห็น)

      Thick Skull - กฏการคิดสกิลนี้มีความวุ่นวาย ผมจะสรุปง่ายๆว่า มันจะทำให้เรามีโอกาสเจ็บน้อยลง เพราะกระดูกเราแข็ง 555+

      Multiple Block - เข้าบล็อคได้ตาละสองคนเป็นอย่างมาก และสองคนนั่นต้องยืนติดกัน หมายถึงสองคนที่ยืนข้างหน้าเรานั่นแหละ (ปกติจะได้แค่คนเดียว)

      Agility

      Catch - เมื่อรับบอลพลาด อินเตอเซ็ปพลาด ส่งบอลมือต่อมือพลาด มีโอกาศ Re-Roll ต่างหาก 1 ครั้ง

      Sprint - Go For It + 1 , และ สามารถ Re-Roll ได้ทุกช่องที่เรามีการล้ม ปกติเราจะ Re-Roll ได้แค่ Go For It ช่องแรก ช่องสองถ้าพลาดคือล้มเลย (Go For it คือ ช่องวิ่งที่เพิ่มจากระยะ
      วิ่งปกติเรา มันคือการฝืนวิ่งต่อ มีโอกาศล้ม คำนวนง่ายๆคือ แต่ละช่องที่เป็น Go For It เราต้อง ทอย D6 ให้ได้ 2+)

      Leap - เมื่อเราโดนล้อมรอบด้าน สามารถ ใช้สกิล Leap กระโดดข้ามศัตรูได้

      Side Step - เมื่อเราโดน Block แล้วล้มลง สามารถเลือกช่องที่จะล้มลงไปกองได้ (ปกติ คนเข้า Block จะเป็นคนเลือก)

      Sneaky Git(ไม่ชัว) - มีโอกาศทำฟาวได้โดย กรรมการไม่สนใจ (สกิลนี้ ผมมีความ งง อยู่)

      Diving Catch - ถ้าลูกบอลกระเด้งกระดอนมาตกรอบตัว มันจะหยิบขึ้นมาทันทีเลยไม่มีโอกาศพลาด , และ เพิ่มโอกาศรับบอลจากคนที่มี สกิล Accurate +1 เวลาทอยเต๋า

      Diving Tackle (ไม่ชัว) - ถ้าผู้เล่น พยายามจะ Dodge ผ่านตัวเรา เราจะเข้ารวบศัตรูทันที แต่เราจะล้มลงศัตรูจะหยุดวิ่ง , ไม่เกิดโอกาสบาดเจ็บใดๆเวลาใช้

      Sure Feet - วิ่งไปในช่อง Go For it ได้โดยไม่เกิดโอกาศล้ม

      Jump up - เวลาเราล้มลงโดยการโดย Blitz เราจะลุกขึ้นมาในเทร์นนั้นทีและไม่เสีย Ma หลังจากลุกขึ้นมา , มีโอกาศเล็กน้อยที่เราจะ Block ศัตรูได้เลยเวลาลุกขึ้นมา

      Dodge - มีโอกาศ Re-Roll ได้ส่วนตัว ถ้าเรา Dodge ออกมาจาก Tackle zone พลาด , และถ้าฝ่ายที่เข้ามา Block เราเลือก Defender Strumble เราจะไม่ล้มลง จะถูกเปลี่ยนเป็น ถูก
      Push แทน

      Pass

      Leader (ไม่ชัว) - Team Re-Roll + 1 ครึ่งหลัง + ให้อีก1

      Accurate - เวลาส่งบอล +1 ให้โอกาสการส่ง (จากส่งต้องทอยได้ +4 ก็จะเป็น +3 พอ)

      Dump-off - โยนบอลออกจากตัวก่อนจะโดนบล็อค (แต่มันจะมีโอกาศสำเร็จไม่สำเร็จด้วย วิธีคิดค่อนข้างงง)

      Hall Mary Pass -โยนบอลลงตรงไหนก็ได้ในระยะ แต่เมื่อบอลตกแล้ว มันจะเด้งไม่แบบไม่แน่นอน ภายในระยะสามช่องที่มันตกลง ไม่สามารถ Intercept ได้

      Never Of Steel - คนที่มีสกิลนี้ ส่งบอล, รับบอล , intercept โดยไม่ต้องคิดผลของ Tackle Zone

      Pass - มีโอกาศ Re-Roll ได้เมื่อส่งบอลพลาด

      Safe Throw - เมื่อส่งบอลและมีคนพยายาม ทำการ Intercept การเข้าขัดขวางจะไม่ส่งผลให้มีโอกาศส่งบอลพลาดมากขึ้นแต่อย่างใด , และถ้าเกิดการส่งพลาด ผู้โยนบอลจะมีโอกาศทอยเต๋า D6 ให้ได้แต้มใดก็ได้ที่ไม่ใช่ 1 ถ้าทอยสำเร็จ มันจะยกเลิกการส่งบอลครั้งนั้น
      Last edited by marcrosss; 14 Dec 2010, 05:56:19.

      Comment


      • #4
        ลองเล่นแล้วครับเมื่อวาน งง 555+กำลังพยายามอยู๋

        Comment


        • #5
          เย้ มีคนเล่นละ ลองอ่านในลิ้งของเวป vagabondteam ดู แล้วถ้างงอะไรถามได้ ผมเล่นเป็นในระดับนึง ^^

          Comment


          • #6
            มันกลับมาแล้ว เกมส์นี้ ฮ่าๆ
            เล่นแต่ก็อบลิน คราวนี้เจอเผ่าใหม่ ต้องลองแล้ว
            (ชอบ มีระเบิดเพิ่มมาด้วย)

            Comment


            • #7
              เกมนี้ผมแฟนพันธุ์แท้ เผ่า Chaos โหดดี ใช้กำลังซะส่วนมาก 55



              ผมแปล Skill ไว้ให้แล้ว เชื่อว่ายังหาไม่ได้จากที่ไหนที่มีแปลสกิลเป็นอันๆให้ ผิดพลาดไงก็บอกละกัน

              Comment


              • #8
                ขอบคุณ ข้อมูล skill มากๆ เลย
                เพราะปกติ ไม่ค่อยชัวร์เรื่องสกิล แต่ก็จะเซฟก่อนอัพ แล้วไปลองในสนามเลย

                Chaos ตอนแรกผมก็เล่นนะ แต่เหมือนไม่ใช่สไตล์
                พอไปจับก็อบลิน แล้ว เออ แหกกฏแหละ สนุกดี

                แต่แอบถูกใจเจ้าของกระทู้ เล่นเกมส์เหมือนกันเลย ยกเว้น FM กับ Tropica3
                Last edited by KaRinKaT; 14 Dec 2010, 17:09:39.

                Comment


                • #9
                  Update Skill

                  General
                  Block - กรณีฝ่ายเรามี Skill นี้ เวลาเราใช้ล้มทั้งคู่ เราจะไม่ล้มไปด้วย
                  Note : กรณีมี 2 ฝ่าย จะเป็นการไม่ล้มทั้งคู่เลย

                  Agility
                  Right Stuff - ผู้เล่นที่มี skill นี้จะทำให้ถูกขว้าง ด้วย large Monster (ที่มี skill Throw Team Mate)

                  Physical Abilities
                  Break Tackle - ใช้ค่า ST แทนค่า AG ในการหลบ
                  Note : ผู้เล่นมี ST4 AG2 จะนับว่า AG=4 ในการคำนวณเวลาหลบ

                  Throw Team Mate - ปาเพื่อนร่วมทีม (ใช่คู้กับ Right Stuff)

                  Horns - บวก ST 1 เมื่อผู้เล่นทำการ Block ตอน Blitz

                  Razor Sharp Claws or Fangs - บวก2 Injury rolls

                  Regeneration - แปลแล้วงงเอง แต่ประมาณได้ว่า ถ้าผู้เล่น ได้รับ badly hurt, seriously injured หรือ killed มีโอกาสกลับมาเล่นได้อีก

                  Spikes - บวก AV 1

                  Stunty - บวก Dodge 1

                  Negative Skills (สกิลด้านลบ)
                  Always Hungry - อันนี้ถ้าแทนที่จะได้ปาเพื่อนร่วมทีม กลายเป็นว่าเป็นอาหารไปแทน (ทอยได้ 1)

                  Bone Head
                  Really Stupid
                  Take Root
                  สามสกิลคล้ายกันเลย ทำให้ผู้เล่นนั้นไม่สามารถเล่นในตานั้นได้ ต่างแค่ค่าลูกเต่าที่ทอยให้ทำงาน

                  Loner สกิลนี้ จะทำให้เวลา Re-rollไม่เกิดผล (ซวยมากกกก)
                  Last edited by KaRinKaT; 10 Jan 2011, 16:03:13. Reason: เพิ่มskill

                  Comment


                  • #10
                    ขอบคุณมากเลยๆ ตอนนี้ผมพยายามเล่น มนุษย์ให้ชนะคนแคระอยู่ ผมเล่นแต่สายหนักอัดเขา พอมาเล่นสายบางๆ ไปไม่เป็นเลย T_T

                    Comment


                    • #11
                      มนุยษ์เจอคนแคระ
                      ผมไม่อัดเข้าสู้แน่ๆ อ่ะ เกราะหนามาก
                      อาศัย Pass เอาดีกว่า
                      อีกอย่าง กลัว The Deathroller มาก TT n TT /sob
                      (ผมเคยโดนไอ้เนี้ย ทับลูกทีมผมตาย อยากร้องไห้)

                      Comment


                      • #12
                        นั่นซิ คือเราก็เล่นบ่อยๆคือคนเคระกับชาออส แต่พอมาเล่นมนุษย์ ไม่ไหว pass ส่งยากด้วย เพราะมนุษย์ก็ไม่ได้พริ้วเหมือน เอลฟ์ เหนื่อยจิ๊บ

                        Comment


                        • #13
                          วันสอบยังแอบมาอัพกระทู้ (หึหึ)
                          สำหรับผมนะ มนุษย์กลายเป็นเหมือนของเล่น เจอทีไร โอกาสชนะสูง(มาก)
                          แต่เล่นไป ดูน้องชายผมเล่นไป ยังหาข้อดีของฝ่านมนุษย์ไม่ค่อยได้เท่าไร
                          เดียวไว้ศึกษาเพิ่มเติม (ดองเผ่านี้ไว้อีกนาน)

                          Comment


                          • #14
                            มาตอบคำถามครับ
                            1.อยากรู้เรื่อง โหมด Competition กับ Campaign ต่างกันอย่างไร
                            Competition เล่นเหมือนชิงถ้วย แต่ลีคใหญ่อยู่ (แข่งกัน 32 ทีม)
                            Campaign เล่นชิงถ้วยแล้ว ชิงได้อีกหลายถ้วย เหมือน Competition ย่อยๆ หลายๆ อัน แข่งประมาณ4-8 ทีม (เท่าที่เล่นถึงนะครับ)

                            2.ในเกมนี้ 1 season มันนับยังไง
                            คิดว่านับแบบแข่งจบ 1 match
                            3.เงินที่ใช้ตอน intruduce ก่อนเริ่มแข่ง มัน ต่างจากเงิน ใน treasure ยังไง
                            ต่างกันตริงที่เงินที่ใช้ก่อนเริ่มแข่งมาจากค่า value ทีม หักล้างกัน
                            โดยเอามาคิด คูณ 1000 เพื่อเป็นเงินในการซื้อ เหมือนแต้มต่อ

                            Comment


                            • #15
                              ทำไงถึงจะปั้นตัว intercept ได้เก่งๆครับ

                              Comment

                              Working...
                              X