Announcement

Collapse
No announcement yet.

มีใครรุบ้าง อันนี้คือไร รบกวนหน่อยครับ TT

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • มีใครรุบ้าง อันนี้คือไร รบกวนหน่อยครับ TT

    xcm f1 converter xcm-multi-f1-converter.jpgคือผมจะเอาพวงมาลัยLogitech g27 มาต่อกับxboxอะคับ
    เเต่ไม่รุมันคืออะไร เเละหาซื้อได้ที่ไหน รบกวนหน่อยคับ เหนหลายคนบอกLogitech g27 ต่อได้เเค่ p3 pc เเต่ไอ้อันนี้xcm f1 converter ถ้ามีมันสามารถต่อได้ งงงง
    Last edited by Deden; 12 May 2012, 16:54:44.

  • #2
    ไม่มีคัยรุเลยหรอ TT

    Comment


    • #3
      เท่าที่ผมรู้มามันก็คือหัวแปลงนั้นเอง จอยเสริมที่เอาใว้ขับรถนั้น เดิมทีมันเป็นสาย USB ซึ่งซัพพอตกับคอมอยู่แต่มันน่าจะลองรับอย่างอื่นด้วย

      เพราะงั้นไม่ต้องคิดหรอกนะครับว่าัมันใช้ต่อกับอะำไร "มันต่อได้หมดเหละครับ" แต่ตัวเครื่องซึ่งจะต้องลองรับด้วยเหละ ซึ่งเจ้าเครื่องตัวเนี้ย นอกจากเอาใว้ต่อแล้ว

      มันจะ Set ปุ่มบังคับได้อีก หรือปรับการขยายของสัญญาญได้ด้วย อันนี้ผมไม่เ้คยลองใช้แต่เคยเห็นคนเอาไปต่ิอกับคอม ผมเคยถามอยู่เหมือนกันว่าซื้อที่ใหน

      เค้าบอกว่าหาซื้อตามเว็ปมือ 2 ของต่างประเทศ ผมพอจะบอกได้แค่นี้ล่ะครับ หากผิดพลาดขออภัยด้วย

      Comment


      • #4
        ขออภัย เพิ่งเห็นกระทู้
        เป็นกล่องแปลงให้จอย Direci Input ใช้งานได้ในรูปแบบ Xinput และในทางกลับกันครับ เรียกง่ายๆก็แปลงจอยอื่นให้ใช้กับ Xbox360 ได้ และแปลงจอย Xbox360 ให้ใช้กับ PS3 ได้

        ที่เค้าโชว์นี่คือกล่องอีกรุ่นนึงที่สามารถแปลงจอยพวงมาลัย Logitech G25/27 ให้ใช้กับ Xbox360 ได้ ถามว่ามันใช้ได้ไหม... ก็ตามวีดีโอครับ ใช้ได้แค่ Input เท่านั้น จากคนที่เคยลองมาบอกว่า มันออกเฉพาะ Centering Force กับ Vibration เท่านั้น เรียกง่ายๆคือไม่มี Force Feedback นะครับ ถึงขนาดซื้อ G27 ได้คงไม่ต้องอธิบางมั้งว่ามันต่างกันยังไง
        เล่นแล้วเหมือนเอาพวงมาลัย Mad Catz ก๊องแก๊งเล่นเลย เผลอๆแย่กว่าอีกเพราะมันจะเป็นปุ่มตามจอย Xbox360 ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่าแทบไม่มีบนตัวพวงมาลัย ต้องเอื้อมมือไปกดที่แป้นเหียร์

        สถานที่ซื้อ ผมเห็นมีขายใน eBay เพียบ http://www.ebay.com/itm/XCM-Xbox-360...item35bc39d8bf ราคาโหดใช้ได้ ถ้าจะจ่ายเงินขนาดนี้เพื่อเอากล่องนี้มาแปลง อ่านต่อไป

        อยากใช้ก็ใช้ได้ แต่ถ้าอยากได้ฟีลรถ ฟีลถนน ซื้อ Xbox360 Wireless Wheel FFB ละกัน มือ 2 ไม่น่าแพงเท่าไหร่แล้ว อย่างน้อยก็จนกว่าผู้ผลิตกล่องนี้จะ dump device ID จาก Fanatec ลงมาได้แล้วทำสำเร็จครับ
        คำแนะนำสั้นๆ ตอนนี้อย่าซื้อ รอไปก่อนละกันเผื่อมีรุ่นปรับปรุงออกมาให้ใช้ FFB ได้ ถ้าอยากเล่นด้วยพวงมาลัยจริงๆก็ตามข้างบน ไม่งั้นเอาเกมแพดเล่นไป ฟีลเหมือนกันล่ะครับ
        Last edited by Beaver_XT; 16 May 2012, 12:11:24. Reason: เพิ่มลิงค์ ebay

        Comment


        • #5
          ขอบคุณทุกท่านคับ ^^

          Comment

          Working...
          X