Announcement

Collapse
No announcement yet.

[ เปิดกล่องรีวิว ] HPx778w USB 3.0 flash drive 16GB

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [ เปิดกล่องรีวิว ] HPx778w USB 3.0 flash drive 16GB

    เปิดกล่องรีวิว HPx778w USB 3.0 flash drive 16GB


    ความสะดวกสบายจากการใช้งานแฟลชไดร์ฟขนาดเล็ก ในการโอนย้ายไฟล์นั้นเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกันดีในชีวิตประจำวัน แต่ลองนึกสภาพดู ว่าสบายดังกล่าวคงจะหมดสิ้นไป ถ้าเกิดลืมหยิบแฟลชไดร์ฟเจ้ากรรม กลับมาจากออฟฟิศ ทั้ง ๆ ที่ได้นั่งโอนไฟล์ลงแฟลชไดร์ฟ เพื่อเตรียมกลับมาทำงานต่อที่บ้านแล้วก็ตาม และในวันนี้ ผมก็ได้รับแฟลชไดร์ฟ USB3.0 ที่มีลักษณะ ที่สามารถคลิปติดกับกระเป๋าได้ทันที นั้นคือ HP x778w แฟลชไดร์ฟ USB 3.0 ขนาด 16GB ที่มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ไก๋ สีสันสดใส เข้ากันกับกระเป๋าที่ใช้อยู่พอดีนัก และเมื่อคล้องติดกับกระเป๋า ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องวางลืมทิ้งไว้ที่ทำงานได้อีกเลย


    HP x778w เป็นแฟลชไดร์ฟแบบยูเอสบีขนาดเล็กราวๆนิ้วโป้ง หนักเพียง 8.1 กรัม และมีความยาว 32.5 มิลลิเมตร กว้าง 17.5มิลลิเมตร และสูง 9.5 มิลลิเมตร ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์คล้ายกับไอศกรีมแท่งกำลังละลาย และมีเกล็ดคล้ายเกล็ดน้ำตาลแต่งหน้าไอศกรีมอยู่ด้วย ดูแล้วให้ความรู้สึกซุกซนและน่ารักไปพร้อม ๆ กับอรรถประโยชน์จากการใช้งานแฟลชไดร์ฟตัวจิ๋วนี้จริง ๆ


    ขนาดเบาและกระทัดรัด ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอศกรีม โดยตัวถังนั้นทำมาจากยางที่มีความเหนียวและทนทาน ฝาครอบสามารถถอดออกและเสียบเข้ากับอีกด้านหนึ่งของแฟลชไดร์ฟได้ เพื่อป้องกันการหลุดหายระหว่างการใช้งาน


    เมื่อเสียบใช้งานเข้ากับพีซี ก็พบว่าสามารถใช้งานได้ทันทีไม่ต้องฟอร์แมต และด้วยขนาด 16GB ทำให้สามารถเก็บภาพถ่าย เพลง พกพาไปได้อย่างง่ายดาย


    โดยรวม ๆ แล้วก็ถือว่าน่าประทับใจสำหรับ HP x778w USB 3.0 ที่มีดีไซน์สีสัน เข้ากับกระเป๋าที่ใช้งานอยู่ และน้ำหนักที่เบาทำให้สามารถพกพาได้สะดวก
Working...
X