Announcement

Collapse
No announcement yet.

Review : Razer Spectre Starcraft 2 Gaming Mouse

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Review : Razer Spectre Starcraft 2 Gaming Mouse

    ความพิเศษอย่างนึงของ Razer Spectre ก็คือการทำงานร่วมกับเกม Starcraft 2 ได้อย่างดีมาก โดยการปรับแต่งค่าต่างๆ ใน Driver นั้นจะเป็นการแต่งเพื่อไปใข้งานภายในเกม Starcraft 2 ครับในส่วนของการทดสอบอุปกรณ์นั้น ผมไม่ขอพิมพ์บรรยายมากล่ะกันครับเอาเป็นว่าไปขมวิดีโอทั้ง 2 ตัวทางด้านล่างเพื่อนๆ ก็จะเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และในส่วนของการใช้ Spectre ไปเล่นกับเกม Starcraft 2 ผมก็ขอฝากให้พี่เทพ PaPaRoacH เป็นคนช่วยทดลองและบรรยายแล้วกันครับ


    สิ่งที่น่าสนใจ


    เป็นเม้าส์ที่ทำมาเพื่อการเล่นกม Starcraft 2 ได้อย่างลงตัว


    มีไฟที่มีควาามสวยงาม ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นเกม Starcraft 2 มีไฟเตือนเวลาถูกโจมตี


    มีสเปคมาตรฐานของเม้าส์แบบ Gaming ใช้วัสดุดี มีความคงทนแข็งแรง มีปุ่มมาโคร 2 ปุ่ม


    Driver ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก คนถนัดมือซ้ายก็พอใช้ได้ ถึงแม้ว่าจะใช้ปุ่ม Button Force ไม่ถนัดก็ตาม ออกแบบมาเอาใจสาวก Starcraft 2 โดยเฉพาะ มี Always-mode ทำให้พร้อมใช้งานทันทีเมื่อเสียบเข้ากับคอม (เวลาสายหลุด ทำให้การเล่นเกมไม่สะดุด) สามารถปรับน้ำหนักการกดของเม้าส์ได้


    หลังจากที่เราได้ดูรีวิวของ Razer Starcraft 2 Spectre Gaming Mouse กันแล้วถึงตรงนี้ผมขอสรุปนะครับ จากที่ได้ลองใช้เองงานและให้พี่เทพ PaPaRoacH ได้ลองใช้งานกันแล้ว สเปคของเม้าส์นั้นถือว่าอยู่ในระดับ Hi-End ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในราคาระดับนี้ และสำหรับการเอาไปเล่นกับเกม Starcraft 2 ด้วยแล้วนั้นมีความลงตัวอย่างมาก ทั้งสีที่มีความสวยงามและการใช้งานร่วมกับเกมได้สะดวกเป็นที่น่าพอใจมากสำหรับการเล่น Starcraft 2 ส่วนจะเอาเป็นเล่นเกมอื่นก็สามารถทำได้เช่นกันนะครับเพียงแต่ว่าความสามารถพิเศษของมันจะดรอปลงไป ส่วนของขอตินั้นผมและนาย PaPaRoacH มีความเห็นตรงกันคือจะติดตรงก็ที่ขนาดของ Spectre นั้นค่อนข้างจเล็กไปสักนิด สำหรับคนมือใหญ่หรือชอบเม้าส์ใหญ่ก็อาจจะขัดใจอยู่บ้าง และเรื่องน้ำหนักที่คุณไม่สามารถจะกำหนดเองได้เพราะว่าไม่มีตุ้มน้ำหนักมาให้ก็เท่านั้น สุดท้ายนี้หากว่าคุณเป็นแฟนพันธ์แท้เกม Starcraft 2 แล้วนั้นผมว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีความเหมาะสมและไม่น่าที่จะตัดสินใจซื้อได้ยากเลยล่ะครับ


    ราคา : 2,990 บาท
    ผู้ผลิต : Razer

    ปล. คะแนนรวมถึงคลิปโชว์การรีวิววแบบละเอียดสามารถดูได้ที่นี่เลยครับ ผมลงไม่เป็นเพื่อนๆ ท่านใดลงเป็นก็รบกวนด้วยครับผม ขอบคุณมากครับ

    http://www.exp.co.th/gaming_gear/con...il.php?id=1173
Working...
X