Announcement

Collapse
No announcement yet.

ร้านอาหารติ่มซำเดลิเวอรี่ อร่อยเด็ดทุกเข่ง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Food] ร้านอาหารติ่มซำเดลิเวอรี่ อร่อยเด็ดทุกเข่ง

    ร้านอาหาร



    ร้านติ่มซำเดลิเวอรี่ เต็มอิ่มกับเมนูติ่มซำหลากหลายให้เลือกสั่ง อร่อยไปกับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมคับเข่ง สั่งมากินรับรองว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม ติ่มซำ เมนูยอดฮิตและของโปรดของใครหลายคน ซึ่งในกรุงเทพฯ เองก็มีร้านติ่มซำอร่อยอยู่หลากหลายเจ้า แต่สำหรับใครที่เกิดอาการอยากติ่มซำอยู่ละก็ เราเองได้ไปสืบเสาะมาเห็นว่ามีหลายร้านที่เปิดบริการเดลิเวอรี่ พร้อมส่งติ่มซำร้อน ๆ ถึงที่ให้คลายหิวที่บ้านกันเลยทีเดียว มีร้านไหนน่าสนใจบ้าง เรามีมาแนะนำ

    1. ง้วนติ่มซำ
    หนึ่งในร้านติ่มซำเจ้าอร่อย ที่อยากให้ทุกคนได้ลองสั่งมากิน มีทั้งหมดด้วยกัน 2 สาขา ได้แก่ สาขาลาดหญ้า (วงเวียนใหญ่) และสาขาพุทธมณฑลสาย 2 แต่จะสั่งที่สาขาไหน ก็อร่อยรสชาติเด็ดเหมือนกัน อิ่มอร่อยไปกับติ่มซำสูตรต้นตำรับส่งตรงจากตรัง ขนมาหมดทั้งขนมจีบกุ้ง, ขนมจีบปู, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, ฮะเก๋า, สาหร่าย, บักกุ๊ดเต๋หม้อแตก, ฮ่อยจ๊อเนื้อปูทะลัก และอื่น ๆ อีกมากมาย อิ่มจนพุงกางชัวร์ ๆ

    2. ติ่มซำขั้นเทพ
    ติ่มซ้ำความอร่อยขั้นเทพ พร้อมให้คุณสั่งเดลิเวอรี่ถึงบ้าน เต็มอิ่มหลากหลายเมนูโดนใจ อัดแน่นคุณภาพและความอร่อย ไล่เรียงไปตั้งแต่ เกี๊ยวซ่าชิ้นใหญ่, ติ่มซำหน้าไข่เค็ม, ขนมจีบหมู+กุ้ง, หมูกุ้งห่อสาหร่าย หรือจะสั่งมาเป็นเซตเลยทีเดียวก็ไม่ว่ากัน การันตีความอร่อย ปรุงสดใหม่ทุกวัน ไม่ต้องออกไปซื้อถึงร้าน ก็มีติ่มซำอร่อย ๆ มาให้กินตรงหน้าแล้ว

    3. เคเลชิติ่มซำ บางกะดี
    ร้านติ่มซำอารมณ์บ้าน ๆ หากแต่ความอร่อยล้นเข่ง เพราะนึ่งกันสด ๆ แบบเข่งต่อเข่ง มีเมนูแนะนำอร่อย ๆ มากมาย เช่น หมูหน้าไข่แดง, ซาลาเปาหมูแดง, หมูเต้าหู้แคระหน้าสาหร่ายทะเล, ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูเด้ง, จีบสาหร่ายไข่กุ้ง, หมูหน้าไข่เยี่ยมม้า, หมูหน้าเห็ดหอม, หมูหน้าบรอกโคลี, หมูหน้าปูอัดเบนโตะ, ขนมจีบหมู, สาหร่ายพันปูอัด, หมูโรยงา, หมี่หยกพันหมู, หมี่หยกไข่แดงซอสเทอริยากิ, เต้าหู้ปลาหมูไข่เค็ม และอื่น ๆ เป็นต้น


    Credit อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก ท่องเที่ยว.cc
Working...
X