Announcement

Collapse
No announcement yet.

ออกนอกเส้นทางไม่ได้หรอกฮ่าๆๆๆๆๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ออกนอกเส้นทางไม่ได้หรอกฮ่าๆๆๆๆๆ

    ผมได้ใช้เวลาหลายชั่วโมงในความพยายาม เบี่ยงออกนอกเส้นทาง ของ CPU ยี่ห้อหนึ่ง .. ข้อมูลจากหลายเว็บไซต์รายงานตรงกันว่า ถ้าใส่ค่าทั้งสองค่า เท่านี้ มันจะทำให้ได้ speed ที่ 4.5และถือเป็นค่า มาตราฐานของรุ่นนี้ และมันเป็นค่าเริ่มต้นและผมใช้งานค่านี้ตั่งแต่ประกอบเสร็จ
    ผมมีความต้องการมากกว่า 4.5 และได้พยายาม เบี่ยงมันออกนอกเส้นทาง แต่ผลที่ได้ คือ มันไม่ให้ออก นอกเส้นทางทุกๆ กรณี การออกนอกเส้นทางมีทางเดียวคือต้องใส่ค่ามากกว่า 2 ตำแหน่งแต่ นั่น มิใช้งานที่ทำได้ในวันเดียว และไม่ใช่งานสำหรับผู้ใช้งานที่มีงบจำกัด

    ผมอิจฉา คนที่มีงบไม่จำกัด เงินคือคำตอบของทุกอย่าง คนเหล่านั้น สามารถ ทำให้มันออกนอกเส้นทางได้ เพราะ มีงบประมาณที่ไม่จำกัด
    ความเสี่ยงทีสูงและความน่าจะพังนั้นเพียงแค่ปลายนิ้ว และการที่ไม่มีข้อมูลสำหรับออกนอกเส้นทางอย่างปลอดภัยหรือข้อมูลที่พอเชื่อถือได้ ทำให้ความพยาพยาม ที่จะออกนอกเส้นทางนั้นยกระดับความยากขึ้น ถึ้งแม้ว่าต้องการเพิ่มเพียงแค่ 100 เดียวไม่ก็ไม่เสถียรที่จะใช้งาน
    กระทู้นี้ มันไม่มีอะไรมากไปกว่าผมเห็น คนงาน ของ intel ใน fab suit ออกมาโย่วๆแบบในAD แล้วบอกผมว่าออกนอกเส้นทางไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ แบบชื่อกระทู้น่ะครับ

Working...
X