Announcement

Collapse
No announcement yet.

เยลโล.เอไอเปิดตัวไดนามิกเอ็นแอลพีภายใต้กรรมสิทธิ์ของบริษัท

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • เยลโล.เอไอเปิดตัวไดนามิกเอ็นแอลพีภายใต้กรรมสิทธิ์ของบริษัท

    เยลโล.เอไอเปิดตัวไดนามิกเอ็นแอลพีภายใต้กรรมสิทธิ์ของบริษัท เป็นรายแรกในวงการปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาสำหรับองค์กร


    ด้วยการเรียนรู้แบบซีโร-ช็อตที่ไม่ต้องมีการฝึกฝนแบบจำลองมาก่อน การประมวลผลภาษาธรรมชาติไดนามิกเอ็นแอลพีของเยลโล.เอไอ ทำให้มีแบบจำลองการประมวลภาษาธรรมชาติแบบไม่ต้องมีการฝึกเลย เริ่มใช้งานได้ในไม่กี่นาที โดยมีความแม่นยำของเจตนากว่า 97%

    เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) แพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนา (Conversational AI) ชั้นนำสำหรับองค์กร ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากองค์กรกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก ประกาศเปิดตัวไดนามิกเอ็นแอลพี (DynamicNLP(TM)) ภายใต้กรรมสิทธิ์ของบริษัท เป็นรายแรกในวงการปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาที่จะช่วยให้องค์กรเริ่มใช้งานได้ภายในไม่กี่นาที โดยมีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่าและมีความแม่นยำของเจตนาสูงกว่า 97%

    จากบทความเรื่องอนาคตของปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาจากดีลอยท์ (Deloitte) การฝึกตัวแทนปัญญาประดิษฐ์ด้วยวิธีการแบบไม่อัตโนมัติที่ต้องทำด้วยมืออาจใช้เวลานานถึง 6-9 เดือน ทำให้เป็นความท้าทายหนึ่งเกี่ยวกับการเริ่มใช้งานที่พบได้ทั่วไปสำหรับองค์กรต่าง ๆ ในแง่นี้ ไดนามิกเอ็นแอลพีของเยลโล.เอไอช่วยขจัดกระบวนการน่าเบื่อหน่ายในการฝึกและแบ่งประเภทแบบจำลองการประมวลภาษาธรรมชาติ (Natural Language Processing หรือ NLP) ที่ต้องทำด้วยมือ เช่นนี้ทำให้ตัวแทนเอไอไดนามิก (Dynamic AI) เรียนรู้ได้ระหว่างการทำงาน จึงช่วยให้องค์กรติดตั้งระบบขั้นตอนการทำงานของปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาได้ภายในเวลาไม่กี่นาที และช่วยลดต้นทุนและและการลงแรงที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลในการฝึก ไดนามิกเอ็นแอลพีของเยลโล.เอไอมาพร้อมกับแบบจำลองที่มีการฝึกแล้ว ซึ่งสร้างโดยใช้บทสนทนานิรนามหลายพันล้านรายการ และช่วยลดคำพูดที่ไม่สามารถระบุได้ลงสูงสุด 60% ทำให้ตัวแทนปัญญาประดิษฐ์มีความเหมือนมนุษย์มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถขยายได้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ด้วยกรณีการใช้งานที่หลากหลาย

    ในการแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ รากู ราวินูทาลา (Raghu Ravinutala) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอเยลโล.เอไอ กล่าวว่า "ไดนามิกเอ็นแอลพีของเยลโล.เอไอเป็นเทคโนโลยีภายใต้กรรมสิทธิ์ตัวแรกในอุตสาหกรรมปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาสำหรับองค์กรในระดับโลก ถือเป็นนวัตกรรมสำคัญที่ช่วยให้องค์กรประหยัดเวลา การลงแรง และต้นทุนการดำเนินงาน ขณะที่ช่วยเร่งการดำเนินการตามกลยุทธ์การเริ่มใช้งานระบบของบริษัท ไดนามิกเอ็นแอลพีทำให้ตัวแทนปัญญาประดิษฐ์ไดนามิกที่ผ่านการฝึกมาแล้วของเราส่งมอบช่วงเวลาแห่งความจริงคุณภาพสูงสุดตลอดทั้งวงจรชีวิตของลูกค้าและพนักงานได้ ในฐานะนักนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับโลก เราเห็นว่าไดนามิกเอ็นแอลพีของเราเป็นก้าวสำคัญสู่การบรรลุศักยภาพที่แท้จริงของการประมวลผลภาษาธรรมชาติ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ"

    อีริค แฮนเซน ( Eric Hansen) ซีไอโอบริษัทเวสต์ คอนเน็คชันส์ (Waste Connections) กล่าวว่า "เยลโล.เอไอได้ช่วยให้เราเร่งเส้นทางการทำให้เป็นอัตโนมัติด้วยปัญญาประดิษฐ์สำหรับกรณีการใช้งานที่สำคัญที่สุดหลายกรณี และการเปิดตัวไดนามิกเอ็นแอลพี ซึ่งทำให้สามารถมีแบบจำลองการประมวลผลภาษาธรรมชาติที่ไม่ต้องมีการฝึกเลย ทำให้บริษัทยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงานได้ตั้งแต่ในวันแรก เราเชื่อมั่นว่าไดนามิกเอ็นแอลพีของเยลโล.เอไอจะเปิดพื้นที่ใหม่ ๆ สำหรับการขยายกรณีการใช้งานเพิ่มเติมในแง่ของการสนับสนุนลูกค้าและผลิตภาพของพนักงาน"

    ด้วยไดนามิกเอ็นแอลพี แพลตฟอร์มของเยลโล.เอไอปรับปรุงความแม่นยำของเจตนาที่มองเห็นและมองไม่เห็นในคำพูดได้ตั้งแต่จากวันแรก การก้าวข้ามความจำเป็นในการแยกประเภทที่ต้องทำด้วยมือยังช่วยขจัดความคลาดเคลื่อน นำไปสู่การประมวลผลภาษาธรรมชาติที่แข็งแกร่งทรงพลังยิ่งขึ้นพร้อมทั้งมีการครอบคลุมเจตนาที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการสนทนาทุกประเภท ด้วยความคล่องตัวที่มาพร้อมกับไดนามิกเอ็นแอลพีของเยลโล.เอไอ องค์กรสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลให้เป็นไปอย่างสูงสุดในขอบเขตกรณีการใช้งานที่กว้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนลูกค้า การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า การซื้อขายผ่านการสนทนา ทรัพยากรบุคคล และการทำให้การบริหารจัดการบริการไอทีเป็นอัตโนมัติ

    ดูเพิ่มเติม

    เกี่ยวกับเยลโล.เอไอ

    เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) เป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาระดับองค์กร ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปลดล็อกศักยภาพทางธุรกิจได้มากมาย แพลตฟอร์มได้รับความไว้วางใจจากกว่า 1,000 องค์กรในกว่า 85 ประเทศ รวมถึงโดมิโน่ (Domino's), เซโฟร่า (Sephora), ฮุนได (Hyundai), เอ็มจี มอเตอร์ส (MG Motors), ไบโอเจ็น อินเตอร์เนชันแนล (Biogen International), เอเดลไวส์ โบรกกิง (Edelweiss Broking), ซีเมนส์ ลิมิเต็ด (Siemens Limited), ฟู้ดแพนด้า (Food Panda), คาร์ฟูร์ (Carrefour), คูเวต ฟู้ด คอมปะนี (อเมริกานา) (Kuwait Food Company (Americana)), ชอยธรัมส์ (Choithrams), อามูอาจช์ โอมาน (Amouage Oman), อารเบียน เรดิโอ เน็ตเวิร์ก (Arabian Radio Network), ภารัต ปิโตรเลียม (Bharat Petroleum), เวสต์ คอนเน็คชันส์ ยูเอส (Waste Connections US) และทาทา (Tata) เนื่องจากบริษัทขับเคลื่อนด้วยตัวแทน AI แบบไดนามิกสำหรับองค์กร บริษัทตั้งเป้าที่จะส่งมอบการโต้ตอบที่คล้ายคลึงกับมนุษย์ ซึ่งช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงานในวงกว้าง ผ่านตัวสร้างบอตที่ไม่ต้องใช้โค้ด นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan), การ์ทเนอร์ (Gartner), ฟอเรสเตอร์ (Forrester), ไอดีซี (IDC) และ จีทู (G2) ทั้งยังได้ระดมทุนมากกว่า 102 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนระดับบลูชิป ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 6 ประเทศ

    รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yellow.ai หรือติดต่อ contact@yellow.ai

    สอบถามข้อมูลได้ที่ :
    อนุจา ซิงห์ (Anujaa Singh)
    อีเมล: anujaa.singh@yellow.ai

    รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1875703/DynamicNLP.jpg
    โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/173...ow_ai_Logo.jpg
Working...
X