Announcement

Collapse
No announcement yet.

ครั้งแรกเหรอ.เตือนด่วน เสี่ยงกาดจอพังผู้เล่นระงม กาดจอ 3080 Ti พังเพราะเล่น Diablo IV

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ครั้งแรกเหรอ.เตือนด่วน เสี่ยงกาดจอพังผู้เล่นระงม กาดจอ 3080 Ti พังเพราะเล่น Diablo IV






    เตือนด่วนจัด ๆ สาวก Diablo IV เสี่ยงการ์ดจอพังได้ ผู้เล่นระงม การ์ดจอ 3080 Ti พังเพราะเล่น Diablo IV

    จากการตั้งกระทู้ต้นเรื่องทั้งบน Reddit และกระดานสนทนาของ Blizzard เราคงจะไม่สามารถเจาะจงได้ว่าปัญหามันอยู่ที่ไหน แต่เท่าที่รวบรวมรายงานจากผู้เล่นที่บอกว่าตนกำลังประสบปัญหาในลักษะคล้ายกันส่วนใหญ่ พบว่าเป็นผู้ที่ใช้การ์ดจอ RTX 3080 Ti จากแบรนด์ Gigabyte เหมือนกัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ตัวแทนของ Blizzard ก็ออกมาบอกว่ารับทราบถึงปัญหาแล้ว และจะพยายามหารือกับ Nvidia เพื่อรวบรวมข้อมูลฮาร์ดแวร์ที่มีปัญหาดังกล่าว







    เหตุการณ์นี้อาจคล้ายกับเมื่อครั้งที่การ์ดจอ RTX 3090 จากแบรนด์ EVGA พังระหว่างเล่นเกม New World ของ Amazon ซึ่งในกรณีดังกล่าว จะบอกว่าเป็นความผิดของผู้พัฒนาเกมหรือ Nvidia ก็ไม่ถูกนัก แต่เป็นที่การดัดแปลงในแบบเฉพาะของทางแบรนด์ EVGA อย่างไรก็ตาม หากคุณใช้การ์ดจอ RTX 3080 Ti แบรนด์ใดก็ตามแล้วเกิดปัญหาการ์ดจอไม่ทำงาน เบื้องต้นให้ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ให้สนิท (ปิดสวิตช์, ตัดไฟ, หรือถอดสายไฟ) แล้วเปิดเครื่องอีกครั้ง หากระบบตรวจพบการ์ดจอ ก็ให้ลงไดรเวอร์การ์ดจอตัวล่าสุดใหม่อีกครั้ง


    ส่วนใครที่แก้ยังไงการ์ดจอก็ไม่กลับมาทำงาน ทางเดียวที่จะทำได้ก็คือส่งเคลมกับทางร้านที่ซื้อมาหากยังอยู่ในประกัน ซึ่งทางร้านก็คงจะต้องติดต่อไปยังผู้ผลิตการ์ดจอแบรนด์นั้น ๆ อีกท

    https://www.online-station.net/pc-co...Fl8iiHlVFAUIzs

  • #2
    เขียวทําได้ลงคอ

    Comment

    Working...
    X